Home
|
บันเทิงไทย

แรงไม่มีแผ่ว! ซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง Club Friday The Series ตอน รัก 7 ปี ติดเทรนด์ทวิตฯ

Featured Image
แรงไม่มีแผ่ว! ซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง Club Friday The Series ตอน รัก 7 ปี ติดเทรนด์ทวิตฯอันดับหนึ่งของประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

 

 

กระแสแรงแบบไม่มีแผ่วพร้อมยังคว้าหัวใจของแฟนๆไปด้วยในเวลาเดียวกัน สำหรับ Club Friday The Series ตอน รัก 7 ปี ซีรีส์แนวรักดราม่า ผลิตโดย CHANGE2561 ซึ่งใน Ep.2 นี้ แฟนต่างก็ยังคงพากันติดแฮชแท็ก #รัก7ปีEP2 ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งของประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง เพราะนอกจากจะได้ลุ้นกับเกมรักที่ โม มนซนก รับบท ริสา ที่เป็นผู้สร้างสรรค์จุดประกายคิดเกมนี้ขึ้นมาให้ได้ลุ้นว่าใครคือ ตัวจริงในเกมของเธอแล้ว ยังได้หนุ่มซี พฤกษ์ มารับบท เล้ง ที่ทั้งหล่อ มีเสน่ห์ แสดงธรรมชาติ ไม่เกร็ง และมีออร่ามากร่วมด้วย และในบทของ เจแปน ยังได้สาวพลอย ภัทรากร อดีตเพื่อนร่วมโรงเรียนของ ริสา ที่กลับมาพบกันครั้ง ซึ่งทำให้เธอมีความรู้สึกดีด้วย แต่การคบกับคนสองคนในเวลาเดียวกันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ

ซึ่งความน่าสนใจของเรื่องนี้ คือ การตีโจทย์ความรักในยุคปัจจุบันที่อยากให้ทุกคนได้เห็นคุณค่าและความซื่อสัตย์ พร้อมด้วยความโรแมนติกดราม่าที่จัดเต็มสิบไม่หัก มาติดตามพร้อมกันว่าเกมรักนี้ ริสา จะเอาชนะเกมรักที่ตัวเองวางไว้อย่างไรสุดท้ายแล้ว ริสา จะเหลือใครหรือไม่ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน รัก 7 ปี ทุกคืนวัน ศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube