fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“มิกกี้”ไม่ใจอ่อนเกรียนคีย์บอร์ดโพสต์บูลลี่ลูกสาว ยันเอาเรื่องที่สุด

Featured Image
นายแบบหนุ่มมิกกี้ไม่ใจอ่อนเกรียนคีย์บอร์ดโพสต์บูลลี่ลูกสาว ยันเอาเรื่องที่สุด อยากให้ได้รับผลที่ตนกระทำลงไป

 

 

เรียกว่าโดนจับอีกราย สำหรับเกรียนคีย์บอร์ดที่ได้ออก มาโพสต์และคอมเมนต์ข้อความบูลลี่ คุกคาม “น้องโนล่าลูกสาวของนางเอกชื่อดัง “เจนี่ อัลภาชน์ ป้อมเพชรหรือ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณกับหนุ่มมิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ป้อมเพชร” เป็นเหตุทำให้ครอบครัวของสาวเจนี่ ได้รับความเสียหาย ทั้งทางชื่อเสียง ดูหมิ่น ถูกเกลียดชัง จึงทำให้สาวเจนี่ ทนไม่ไหวเข้าดำเนินคดีกับรายดังกล่าว โดยล่าสุดหนุ่มมิกกี้ได้เดินทางมายังสถานีตำรวจพร้อมกับคุณแม่และเป็นครั้งแรกที่ได้เผชิญหน้ากับคู่กรณีโดยเจ้าตัวเปิดเผยกับสื่อว่า

ทุกอย่างก็ให้เป็นไปตามกฎหมาย ที่เราอยากมาเจอ หนึ่งเราไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว สองอยากจะรู้สาเหตุว่าอะไรทำให้เขาทำอย่างนั้น เท่าที่คุยกับเขา ก็เป็นกลุ่มๆ นึงที่พอคนนึงเริ่ม ฉันก็ทำบ้าง เราโตๆ กันแล้วมันจะถูกโน้มน้าวไปตามลมขนาดนั้น คุณควรจะมีจุดยืน มีมนุษยธรรมในตัวคุณเองด้วย

โดนเคสคนนี้เขาไม่ได้ขอร้องว่าอย่าเอาผิดเขา เขาไม่ได้ขอร้องอะไร เราก็ดำเนินเรื่องไปตามขั้นตอน รายนี้เป็นรายที่ถูกจับ ไม่ได้เป็นรายที่มามอบตัว ออกหมายเรียกก็ไม่มา จนต้องพามาเองก็คือออกหมายจับ พอได้ฟังคำขอโทษก็ไม่ได้ใจอ่อน จะเอาผิดจนถึงที่สุด ทุกคนต้องได้รับผิดชอบต่อผลของการกระทำ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube