fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

อิแม่ใจบ่ดี! มีน โชว์ยั่วๆบดๆ อวดบอดี้ แซ่บริมทะเล

Featured Image
อิแม่ใจบ่ดี! มีน โชว์ยั่วๆบดๆ อวดบอดี้ แซ่บริมทะเล คืนกำไรคนดู ซุปตาร์2550

 

 

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย 3 ตอนสุดท้าย “ซุปตาร์2550” ยิ่งออกอากาศ ยิ่งฟิน อีกหนึ่งตัวละครที่แจ้งเกิดสุดๆคงหนีไม่พ้น บทบาท “ทาโร่” พระเอกน้องใหม่มาแรงที่ถ่ายทอดโดย พระเอกนิวเจนช่อง3กด33 อย่าง “มีน-พีรวิชญ์” ท่ีสาวแท้สาวเทียมสายวาย กรอกใบสมัครเป็นเอฟซีกันแน่นๆ งานนี้ถึงเวลาเซอร์วิสแฟนๆคืนบ้าง กับซีนเด็ดกระชากอารมณ์ เมื่อทาโร่ ต้องยกกองไปถ่ายโฆษณาที่ทะเล ช่วงระหว่างว่างจากการทำงาน ทาโร่ ขอออกมาชิวชิว เล่นน้ำทะเลออกกำลังกายสูดลมทะเลซักหน่อย เลยได้เห็นลีลายั่วๆบดๆขึ้นมาจากทะเล บอกเลยว่าแซ่บเกินต้าน หุ่นเอยอะไรเอย อิแม่เห็นแล้วใจบ่ดี ถือเป็นการคืนกำไรให้ด้อมปลาเส้น และแฟนคลับรุ่นป้าเตรียมน้ำหมากกระจุยได้เลย

 

งานนี้พระเอกเลือดใหม่สุดฮอต “หนุ่มมีน” เล่าว่า “สำหรับบทบาทของทาโร่ในตัวบทมีมาอยู่แล้วว่า หุ่นดี หุ่นแซ่บและโดนช่องบังคับให้โชว์บ่อย (หัวเราะ) ก็เตรียมความผอมอยู่แล้วว่าเรื่องนี้ต้องถอดเยอะ ก็มีดูแลตัวเองตลอดครับ แต่จะมีช่วงนึงที่เราทำน้ำหนักเพื่อมารับละครอีกเรื่อง ก็จะมีออกหน้าออกแก้มบ้าง จนพี่แอนยังทัก ซึ่งฉากทะเลที่จะได้เห็นกันมันมีหลายรสชาติ หลายความตลกอยากให้คนดูได้ติดตาม การเล่าเรื่องของพี่เคนเค้าทำการบ้านอย่างหนัก และมีมุมมองที่มันดีมาก ไม่มีปัญหาอะไรกับผมในเรื่องที่ต้องโชว์อยู่แล้ว บทเขียนมายังไง ผู้กำกับสั่งยังไง เราโอเค”
ห้ามพลาดฉากเซ็กซี่ถึงใจถึงอารมณ์แบบเต็มตา ในละครน่ารักใสๆของเหล่าคนบันเทิง “ซุปตาร์2550” คืนวันพุธที่ 12 ตุลาคม เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด33 ดูมือถือกด 3 Plus

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube