Home
|
บันเทิงไทย

ให้ด้วยใจ “เอวา” ทำเซอร์ไพรส์ให้ของขวัญแบรนด์เนมชิ้นแรกในชีวิต “เนท My Mate Nate”

Featured Image
ให้ด้วยใจ “เอวา” ทำเซอร์ไพรส์ให้ของขวัญแบรนด์เนมชิ้นแรกในชีวิต “เนท My Mate Nate”

 

 

เป็นอีกคู่ที่แฟนคลับลุ้นให้เป็นคู่จริง สำหรับคู่ของคุณหนูหมื่นล้าน “เอวา ปวรวรรณ” ทายาทหมื่นล้านคนดัง กับยูทูปเบอร์ชื่อดัง “เนท My Mate Nate” ที่มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้เห็นกันอยู่เสมอ

อย่างล่าสุดในช่องยูทูบ Sunflowava ที่มีชื่อตอนว่า “เอวา เซอร์ไพรส์ My Mate Nate ด้วยแบรนด์เนมชิ้นแรกในชีวิต” https://youtu.be/GkvxxV9zxaU เอวา ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการให้แบรนด์เนมเป็นของขวัญ “เนท My Mate Nate” !! แต่บอกเลยว่าของขวัญชิ้นพิเศษแบบนี้ จะให้กันง่ายๆ ได้ยังไง เพราะ “เอวา” มีเกมล่าสมบัติ โดยจะมีปริศนาวางไว้ให้ “เนท My Mate Nate” ได้หากัน สำหรับของขวัญชิ้นนี้ “เอวา” บอกว่าเป็นของขวัญขอบคุณพี่เนท เพราะก็รู้จักพี่เนทมา 6-7 เดือนแล้ว อีกฝ่ายก็เป็นคนที่น่ารักมาก สนับสนุนทุกอย่าง และทุ่มเทกับเอวามากๆ รักลูกน้อง และทุกคนมาก ก็อยากให้พี่เนทมีความสุข และของขวัญชิ้นนี้ก็ถือว่าเป็นของขวัญที่แพงที่สุดในชีวิตของ “เนท My Mate Nate” ด้วย งานนี้ก็ทำเอา หนุ่มเนท ถึงกับยิ้มไม่หุบไปเลยสิค่ะ กับของขวัญสุดพิเศษที่ เอวา ได้มอบให้ด้วยความตั้งใจจริง

ดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันขนาดนี้คงอีกไม่ช้าไม่นานสถานะจาก คู่จิ้น ของ เอวา กับ หนุ่มเนท น่าจะขยับขึ้นไปเป็น คู่จริง เป็นแน่

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube