fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

รู้แล้วรีบบอกต่อ!! ก้อย- รัชวิน แย้มข่าวดี กลับมาคัมแบ๊กวงการรันอีกครั้งได้

Featured Image

รู้แล้วรีบบอกต่อ!! ก้อย- รัชวิน แย้มข่าวดี กลับมาคัมแบ๊กวงการรันอีกครั้ง

กลับมาคัมแบ๊กวงการรันอีกครั้ง สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่ง “ก้อย-รัชวิน คงมาลัย (วงศ์วิริยะ)” ที่นั่งแท่นเจ้าของแบรนด์ “อาธีร่า” จัดงานวิ่งเพื่อผู้หญิง หลังจากห่างหายไปถึง 3 ปี ครั้งนี้ก้อยได้นำ “Esther Bunny” กระต่ายสุดคิ้วท์จากแดนกิมจิ มาร่วมสร้างสีสันเพื่อนักวิ่งผู้หญิงในงานนี้โดยเฉพาะ โดยแท๊กทีมกับบริษัท แอนนิเมชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ เอไอ ไทยแลนด์ ผู้พัฒนาตลาดและตัวแทนลิขสิทธิ์สินค้าคาแรคเตอร์กระต่าย Esther Bunny ในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ซึ่งตัว Esther Bunny ถูกสร้างสรรค์โดย “เอสเธอร์ คิม” ศิลปินสาวชาวเกาหลี-อเมริกัน และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากสาวเกาหลีและในเอเชีย และยังได้บริษัท เรด แคป ออกาไนเซอร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานวิ่ง มาร่วมผนึกกำลังสร้างปรากฏการณ์งานวิ่งเพื่อผู้หญิง ระหว่างวันที่ 10-11 ก.ย. นี้ ณ ลากูน่าโกรฟ (Laguna Grove) จ. ภูเก็ตจึงอยากเชิญชวนผู้หญิงทุกคนมาร่วมวิ่งเพื่อความสุขภาพและได้รับของที่ระลึกน่ารักๆที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น


ฝากเนื้อฝากตัวกับชาวภูเก็ตมาได้สักพัก “ก้อย รัชวิน” ก็ไม่รอช้า ลุกขึ้นมารับบทบาทหนึ่งที่ถนัด นำทีมรันวงการวิ่ง ด้วยกิจกรรม “Esther Bunny Women’s Run Presented By ATiRA” โดยงานนี้เอาใจสาวๆสายเฮลตี้ไม่จำกัดวัย แค่เพียงมีพลังกายและพลังใจก็สามารถรันไปด้วยกันได้

วิ่งทั้งทีมันต้องปัง.. งานนี้นอกจากได้สุขภาพที่แข็งแรงแล้ว สายคอนเทนท์ต้องว้าวกับโลเคชั่นสุดชิคสมกับเป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับท้อปของประเทศ รวมถึงดีต่อใจกับการได้ร่วมฟอร์เวิร์ดสิ่งดีๆอีกมายมาย อาทิ สนับสนุนการสร้างรายได้ให้กับชุมชน ส่งเสริมการท่องเที่ยวและกีฬาของจังหวัดภูเก็ต และทุก 1 การสมัคร บริจาค 100 บาท จากค่าสมัคร และราคาบัตรการกุศล(Charity) 3,500 บาท(บริจาค 100 %) เพื่อสนับสนุนให้แก่ มูลนิธิรามาธิบดีฯ สบทบทุน “โครงการผู้ป่วยยากไร้ มะเร็งเต้านม” อีกด้วย

สามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่ วันนี้ – 15 สิงหาคม 2565 หรือจนกว่าบัตรจะหมด ผ่านช่องทาง www.race.thai.run/estherbunnywomenrun หรือติดตามรายละเอียดได้ทาง www.estherbunnywomenrun.com และ Facebook : ATiRA.me

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube