fbpx
Home
|
บันเทิง

DJมะตูม ยอมรับมีปาร์ตี้ดื่มเหล้าโต้เสพยาเซ็กส์หมู่

Featured Image
“ดีเจมะตูม” ขอโทษปาร์ตี้แพร่เชื้อโควิด พร้อมยอมรับผิดกินเหล้า โต้เสพยาเซ็กส์หมู่ ยืนยัน ไม่ได้บิดเบือนข้อมูล

นายเตชินท์ พลอยเพชร หรือ DJมะตูม นักแสดง พิธีกร และผู้ดำเนินรายการวิทยุ liveสด ผ่านทาง อินสตาแกรมส่วนตัวครั้งแรก หลังติดเชื้อโควิด-19และเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลครบ 15 วัน โดยระบุว่า ในส่วนของอาการป่วยยังคงตรวจพบเชื้อโควิดอยู่ แต่ไม่มีอาการแทรกซ้อนใดๆ ผลเอ๊กเรย์ปอดและผลเลือดปกติดี คาดว่าจะเป็นซากเชื้อโควิด-19 แต่เพื่อความมั่นใจก็ขออยู่ รพ.เพื่อตรวจดูอาการอีกสักระยะหนึ่ง

ดีเจมะตูม กล่าวยอมรับว่าวันที่ 9 ม.ค.ซึ่งเป็นวันเกิดของตนเอง ได้มีการทานข้าวกับแม่และเพื่อนที่สนิทกันบนชั้นดาดฟ้าของ รร.บันยันทรี รวม 14 คน ซึ่งไม่มีการดื่มแอลกอฮอล์และทางโรงแรมมีมาตรการป้องกันโควิด-19 แต่หลังจากนั้นกลุ่มเพื่อนก็ได้แยกย้ายไปที่ห้องซึ่งได้จองไว้ 3 ห้อง ห้องละประมาณ 6 คน

“มีการดื่มแอลกอฮอล์กันจริง เนื่องจากเพื่อนหลายคนที่มาหาและนำของขวัญวันเกิดมาให้ก็นำ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์(เหล้า) มาหลายคน ดังนั้นจะมาโกหกว่าไม่ดื่มก็ไม่ได้ ยอมรับว่าทำผิด ในฐานะเจ้าของงานวันเกิด ขอออกมายอมรับผิดคนเดียว และขอโทษแบบไม่มีอะไรแก้ตัว ขอใช้คำว่าไร้จิตสำนึกและไร้ความรับผิดชอบ การที่ถูกสังคมต่อว่าด่าทอก็ยอมรับและสมควรแล้ว จากนี้ พร้อมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน ยืนยันว่าไม่ได้บิดเบือนข้อมูล และได้ให้ข้อมูลรวมถึงหลักฐานเจ้าหน้าที่ไปหมดแล้ว”

ทั้งนี้ ดีเจมะตูม กล่าวยอมรับว่าการแพร่ระบาดทั้งหมดเกิดจากวันเกิดของตนเอง เพราะมีคนไปพื้นที่เสี่ยงและมาแพร่เชื้อจริง ส่วนจำนวนคนที่ติดเชื้อที่ไปงานวันเกิดมีทั้งหมด  8 คน เป็นคนที่รู้จักและพูดคุย

ส่วนตัวแล้ว โดยทุกคนออกจาก รพ. หมดแล้ว ส่วนคนที่ไม่ติดรวมถึงคุณแม่ก็มีการกักตัว 14 วัน และยังไม่มีพบว่ามีการติดเชื้อเพิ่ม พร้อมปฏิเสธข่าวมีการเสพยาเสพติดในงาน ,เรียกผู้ชายนายแบบมาเอนเตอร์เทรน

ยืนยันว่าไม่ได้เจอนายแบบแม้แต่คนเดียว และไม่มีปาร์ตี้Sexหมู่

ส่วนเรื่องการศึกษาตนไม่เคยพูดว่าจบจากมหาวิทยาลัยในประเทศ แต่ข้อเท็จจริงคือตนเรียนที่เยอรมันในสายอาชีพแต่ว่าเรียนไม่จบ เพราะต้องออกมาทำงานตนอยากหาเงินมากกว่าการรับใบปริญญา ทั้งนี้ ได้มีคนเข้ามาคอมเม้นให้กำลังใจจำนวนมากที่ออกมาพูดความจริงดังกล่าว

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube