fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เปิดไทม์ไลน์สารวัตรทว.พบโยง”ดีเจมะตูม”

Featured Image
เปิด Time line สารวัตร ทว. ติดโควิด จากเพื่อนที่ไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด”DJ มะตูม” – พบไปเดินตลาด อตก. กินหมูกระทะกับเพื่อน

จากกรณี นายตำรวจระดับสารวัตร สังกัดกองทะเบียนประวัติอาชญากร สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตรวจพบเชื้อโควิด -19
จากการสอบสวนโรคพบ ไทม์ไลน์ของสารวัตรคนดังกล่าวได้มาปฏิบัติงานที่กองทะเบียนประวัติอาชญากร สลับกับทำงานที่บ้าน WFH (อ่านข่าว : สารวัตรลูกนายพลดังติดโควิด-19)

โดยวันที่มาทำงานจะรับประทานอาหาร ที่โรงอาหารของโรงพยาบาลตำรวจ และโภชนาคาร ทั้งมื้อ เช้า กลางวัน และเย็นในบางวัน, เดินทางมาทำงานด้วยวิธีการเดิน เนื่องจากคอนโดฯ อยู่ใกล้กับที่ทำงาน

ส่วนไทม์ไลน์วันที่ 15-22 ม.ค. มีดังนี้

วันที่ 15 ม.ค.หยุดพักผ่อนที่คอนโดฯ ช่วงเที่ยงคืนมีอาการอาหารเป็นพิษ

วันที่ 16 ม.ค. เพื่อนซึ่งไปร่วมงานวันเกิดดีเจมะตูมมาหา

วันที่ 17 ม.ค. เวลา 17.00 น.ไปตลาดนัดสวนจตุจักร ด้วยรถยนต์ส่วนตัวโดยจอดรถที่ตลาด อตก. และนัดพบเพื่อน1คน เดินวนตลาด 1 รอบ
จากนั้นเดินทางไปยังร้าน หมูกระทะ factory เพื่อรับประทานอาหารกับเพื่อนคนเดิมเวลา ประมาณ 18.30-20.00 จึงเดินทางกลับที่พัก คอนโดฯ

วันที่ 18 ม.ค. เวลา 08.00น.เดินทางมาทำงานโดยเข้าเวร รปภ. ศปก.และขึ้นทำงานที่ตึก ทว.ชั้น 8 เวลา 11.00 น. ได้ลงมาที่ชั้น 7 และตัดผมกับเพื่อร่วมงาน
เวลา 17.00น.เดินทางไปเรียนดนตรีที่บ้านพักครูสอนดนตรีแถวนวลจันทร์ และ 18.00น. เดินทางกลับด้วยรถยนต์ส่วนตัว เวลา 19.30น. ไปรับประทานอาหารร้าน ส้มตำน้องรีจ๊อยส์ รัชโยธิน กับเพื่อน 1 คน เวลา 21.00น.กลับที่พัก

วันที่ 19 ม.ค.มาทำงานตามปกติ และไปที่โรงพยาบาลตำรวจรับยาแทนเพื่อน และนำยานั้นส่งให้เพื่อนที่สะพานควาย

วันที่ 20 ม.ค.ไปโรงพยาบาลตำรวจตามนัดของตัวเองเพื่อพบแพทย์ และทำงานที่กองทะเบียนประวัติตามปกติ เวลาประมาณ 19.00-19.30น. เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวไปรับประทานอาหารที่ร้านส้มตำข้างทางไม่มีชื่อร้าน

วันที่ 21 ม.ค. หยุดพักผ่อนที่คอนโด ได้ข่าวงานวันเกิดดีเจมะตูม พบมีผู้ติดโควิด-19 และทราบว่ามีเพื่อนที่ไปร่วมงานมาหา

วันที่ 21 ม.ค. หยุดพักผ่อนที่คอนโดฯ ได้ข่าวงานวันเกิดดีเจมะตูม พบมีผู้ติดโควิด-19 และทราบว่ามีเพื่อนที่ไปร่วมงานดังกล่าวมาหาที่คอนโดฯ

วันที่ 22 ม.ค. เวลา 09.00น.มาทำงานตามปกติ และเข้าตรวจหาเชื้อโควิด ที่ รพ.ตำรวจ จากนั้นเวลา 11.00น.เข้าประชุมห้อง 302
ช่วงเย็นเดินทางกลับที่พักกำลังตั้งใจจะไปกักตัวที่จังหวัดนนทบุรีตามคำแนะนำหลังตรวจโควิด-19 แต่เวลา 18.00 ได้รับแจ้งว่าผลตรวจพบเชื้อโควิด-19 แพทย์ให้กลับมารายงานตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งนับตั้งแต่นั้นก็พักดูอาการกักกันโรคที่โรงพยาบาลเป็นต้นมาจนถึงเวลาปัจจุบัน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่ : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube