fbpx
Home
|
บันเทิงสากล

GOLDEN CHILD กลับมาพร้อมความปังกับมินิอัลบั้มชุดที่ 5 [YES.]

Featured Image

GOLDEN CHILD กลุ่มศิลปินหนุ่ม 10 คน ที่ประกอบด้วย แดยอล, วาย, จางจุน, แท็ก, ซึงมิน, แจฮยอน, จีบอม, ดงฮยอน, จูชาน และโบมิน กลับมาแล้วกับอัลบั้มใหม่ล่าสุดของพวกเขา [YES.] ซึ่งเพลงไตเติ้ลของ มินิอัลบั้ม ชุดที่ 5 นี้ คือหัวใจหลักที่เจาะลึกทั้งอัลบั้ม และยังสื่อความหมายถึง โลกที่มืดมน และวุ่นวาย

 

โดยพวกเขาได้ทำลายสถิติใหม่เป็นครั้งแรกด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 5 [YES.] ซึ่งวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา ด้วยยอดขายรวม 71,485 ชุดในสัปดาห์แรก (25-31 มกราคม ) และยังทุบสถิติตัวเองด้วยยอดขาย 28,000 ชุดในวันแรกอีกด้วย นอกจากนี้เพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Burn It’ ก็ได้รับความสนใจอย่างมาก จากการขึ้นอันดับหนึ่งในเว็บไซต์เพลงหลักในประเทศเช่น อันดับ 1 ของ Genie และอันดับ 4 ของ Bugs อีกทั้งมิวสิกวิดีโอก็มียอดวิวเกิน 5 ล้านครั้งใน 5 วันหลังจากการเปิดตัว นับว่าเป็นการ Come Back ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

GOLDEN CHILD

โดยเฉพาะอย่างยิ่งสถิติของ GOLDEN CHILD กับมินิอัลบั้มชุดที่ 5 [YES.] นั้นโดดเด่นในชาร์ตต่างประเทศเป็นอย่างมาก ติดอันดับ 1 ใน 10 ของชาร์ตอัลบั้ม iTunes K-POP ใน 11 ภูมิภาคในต่างประเทศ ได้แก่ บัลแกเรีย ไทย ตุรกี ออสเตรเลีย ฮ่องกง สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา ฟิลิปปินส์ เวียดนาม แคนาดา และญี่ปุ่น

อัลบั้มนี้เริ่มต้นด้วยเพลงอินโทรชื่อเดียวกับอัลบั้มคือ “YES.” ตามด้วย “Cool Cool” เพลงซึ่งแสดงออกถึงคนที่มีหัวใจยังหนุ่มที่ต้องการวิ่งไปสู่วันใหม่ เพื่อวันพรุ่งนี้, “Milky Way”  เพลงที่เปรียบเทียบการใช้ชีวิตที่มีคุณค่าในทุกวัน กับดวงดาว และ “Breathe” ที่ก้าวข้ามช่วงที่ยากลำบาก และนำมาซึ่งข้อความแห่งความหวัง รวมเพลงทั้ง 6 แทร็ก นี้ก็เพียงพอที่จะให้คุณ รื่นเริงไปกับสีสัน ของ  โลกดนตรีแบบ GOLDEN CHILD

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพลงไตเติ้ล “Burn It” ที่เป็นเพลงที่ประสานจังหวะ ที่เข้มข้นในสไตล์เร็กเก  บวกกับเสียงกีตาร์ เสียงหวีดหวิว และท่วงทำนองที่เต็มไปด้วยอารมณ์ เมื่อมองดูการต่อสู้ของคนรัก  เขาแสดงความเศร้าโศก และปรารถนา ที่จะเผาผลาญความเจ็บปวด เพื่อที่จะสามารถหลีกหนี ความ เจ็บปวด ด้วยการแสดงออกที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นของ GOLDEN CHILD

GOLDEN CHILD ได้ขยายผลงานเพลงของพวกเขาไปทั่วโลกโดยการปล่อยมินิอัลบั้มมาแล้ว 3  อัลบั้ม ซึ่งรวมถึง อัลบั้มเต็มชุดแรกที่รีแพคเกจคือ “Without You” ที่ออกมาเมื่อต้นปี 2020 ที่ผ่านมา ในขณะที่ วงแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์และแนวเพลงที่หลากหลาย ตั้งแต่ความสดใสไปจนถึงความเซ็กซี่ จึงทำให้ ผลงานของ GOLDEN CHILD มีความน่าสนใจเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน

ไม่เพียงเท่านั้น ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา GOLDEN CHILD นอกจากจะประสบความสำเร็จด้านอัลบั้มและเพลงที่ได้รับความนิยมแล้ว การแสดงบน Come Back Stage ก็ยังแสดงถึงความสามารถของ “ไอดอลที่สมบูรณ์แบบ” ที่แสดงให้เห็นถึงความคาดหวังต่อการแสดงในอนาคตของพวกเขา

ในขณะเดียวกัน หนุ่มๆ ทั้ง 10 ก็วางแผนที่จะนำพามินิอัลบั้มชุดที่ 5 [YES.] กับเพลงไตเติ้ล “Burn It” เป็นประตูสู่กิจกรรมต่างๆ อย่างมีชีวิตชีวาของวง ในปี 2021 นี้อีกด้วย

 

Tag (แท็ก)

Y (วาย)

Daeyeol (แดยอล)

Donghyun (ดงฮยอน)

Bomin (โบมิน)

Seungmin (ซึงมิน)

Jaehyun (แจฮยอน)

Jangjun (จางจุน)

Jibeom (จีบอม)

Joochan (จูชาน)

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube