fbpx
Home
|
หนัง

“มาญ่า ฌนิศชา” เผยงานปังเว่อร์ ฝากรอชมภาพยนตร์ 

Featured Image

ปีทอง!!! “มาญ่า ฌนิศชา เผยงานปังเว่อร์ ฝากรอชมภาพยนตร์ หร่อยจังจ้าวเร็วๆนี้

เป็นน้องใหม่ที่มีงานไม่ขาดสาย สำหรับนางเอกสาวดาวรุ่ง มาญ่า–ฌนิศชา พิมล์ทอง” ที่นอกจากงานพิธีกร ซีรีส์ และงานเพลงที่กำลังเตรียมเดบิวต์เร็วๆนี้แล้ว ในภาพยนตร์เรื่อง “หร่อยจังจ้าว” ก็ตั้งใจเต็มที่ในทุกฉากทุกตอน ช่วงที่ถ่ายทำทั้งเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย บินไปกลับกรุงเทพเชียงใหม่อยู่ตลอด แต่ก็ได้ประสบการณ์ที่ดีจากผู้กำกับ อ๊อด ราเมศ เรืองประทุม และนักแสดงรุ่นพี่สายฮาในเรื่องอย่าง  “นิกกี้–ณฉัตร จันทพันธ์,  พลอย–ภัทรากร ตั้งศุภกุล,  อาร์ม–สุกวิณ แก้วพิกุล” มาแบบเต็มๆ ก่อนจะให้อดใจรอชมกันอีกนิด หลังจากสถานการณ์ดีขึ้นแล้วเร็วๆนี้

“ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า ช่วงที่ถ่ายทำ หร่อยจังจ้าว ญ่าอยู่ในช่วงสอบเข้ามหาลัยพอดี ญ่าต้องบินไปกลับ กรุงเทพ-เชียงใหม่ เพื่อไปสอบแล้วกลับมาถ่ายหนัง การทำงานตรงนี้สอนให้ญ่ารู้จักการแบ่งเวลา ความยากลำบาก กลัวที่จะทำผลงานแต่ชิ้นออกมาให้สมบูรณ์แบบได้ดีที่สุดนั้นมันไม่ง่ายเลย แรกๆญ่าก็เกร็งมากค่ะ เพราะประสบการณ์เรายังน้อย เลยทำการบ้านหนักมาก อ่านบททั้งเล่มเพื่อเข้าใจตัวละครทุกตัว อ่านหลายรอบมาก แล้วพอไปทำงานอยู่ด้วยกันไปนานๆพี่ทุกคนดูแลดีมาก สอนในสิ่งที่ไม่เข้าใจ

รู้สึกดีใจที่ได้ทำงานกับคนเก่งๆทั้งพี่นิกกี้,พี่พลอย,พี่อาร์ม,พี่น้ำ,หม่อมถนัดแดก ทุกคนเลย และที่สำคัญ พี่อ๊อด ราเมศ ผู้กำกับ ทำให้เราผ่านตรงนั้นมาได้ ทำงานกันออกมาจนเสร็จสมบูรณ์ หลังจากนั้นก็มีงานซีรีส์ พิธีกร ถ่ายแบบ  ช่วงนี้ก็กำลังเตรียมตัวเดบิวต์เป็นศิลปินฝึกร้อง เต้น กับเพื่อนๆอย่างหนักมากค่ะ

งานไหนยากหรือง่าย หรือถ้าถามว่าชอบงานไหน ก็ยกให้หร่อยจังจ้าวเลยค่ะ เพราะถ้ารวมระยะเวลาการฟิตติ้ง ถ่ายทำงานแถลงข่าว ก็ปีนึงเต็มๆเปรียบเป็นก้าวแรกในวงการของจริง เหมือนกับว่าที่ผ่านมามันเป็นแค่ ep.0 ที่ทำให้ได้เรียนรู้เยอะมากๆจริงๆค่ะ ญ่าขอขอบคุณทุกๆท่านที่ให้โอกาส ส่งเสริม และสนับสนุน อยากฝากภาพยนตร์หร่อยจังจ้าวอยากให้ทุกคนไปดูจริงๆ เพราะนักแสดงรวมถึงทีมงานทุกฝ่ายตั้งใจทำออกมาสุดฝีมือ หลังสถานการณ์ดีขึ้นแล้ว อย่าลืมไปชมกันนะคะ และสามารถติดตามผลงานมาญ่าได้ผ่านทาง instagram: mayachpp facebook: chanitcha maya pimthong ขอบคุณค่ะ”

https://youtu.be/66OpgATb_RA

https://www.facebook.com/ThePerfectCoupleMovie

https://instagram.com/mayachpp?igshid=9pfnkxre5ybx

ส่วนแฟนๆ “หร่อยจังจ้าว” เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของ Covid-19 ค่าย 5432 แอ็คชั่นส์ และ Sony Pictures ห่วงใยในความปลอดภัยและความสุขของทุกๆคน ซึ่งได้ประกาศเลื่อนวันเข้าฉายภาพยนตร์ออกไปก่อน อีกไม่นานเกินรอที่จะได้ชมกัน เร็วๆนี้ 

ติดตามข่าวสารต่างๆได้ที่ Facebook “หร่อยจังจ้าว” #หร่อยจังจ้าว , #Nicky ณฉัตร จันทพันธ์ , #พลอย ภัทรากร , #Chanitcha Maya Pimthong , #Arm Sukavin , #ณัฐนัน ต้นศึกษา , #หม่อมถนัดแดก , #โกบอยครัช

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube