fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

สิ่งนี้จะไม่ทำให้ !! ดีเจอ๋อง เปิดความลับบางสิ่งที่ไม่ขอทำให้ ดีเจดาด้า ถึงแม้สนิทแค่ไหนก็ตาม

Featured Image

สิ่งนี้จะไม่ทำให้ !! ดีเจอ๋อง เปิดความลับบางสิ่งที่ไม่ขอทำให้ ดีเจดาด้า ถึงแม้สนิทแค่ไหนก็ตาม พร้อมเผยความรักของคำว่า “แม่” ของดีเจดาด้า ที่มีให้ลูกชายที่มากเกินบรรยาย

มิตรแท้ที่รู้ใจ สำหรับ 2 ดีเจสุดฮอต ดีเจดาด้า (วรินดา ดำรงผล) และ ดีเจอ๋อง (เขมรัชต์ สุนทรนนท์) ที่มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ได้เปิดแบบหมดเปลือกทุกเรื่องราวของชีวิต หัวใจ และจุดเริ่มต้นที่เจอกันกับความลับหนึ่งสิ่งที่ อ๋อง จะไม่ทำให้ ด้า พร้อมเผยความรักของคำว่า “แม่” ของดีเจดาด้า ที่มีให้ลูกชายที่มากเกินบรรยาย

ดีเจดาด้า : ภาพตัดกลับมาเราได้สัมภาษณ์วงมะลิ ตอนนั้นเขาดังมากเราก็ได้สัมภาษณ์ตอนนั้นจัดคู่กับดีเจบอย แล้ววงมะลิ เขาก็เข้ามาสัมภาษณ์และปกติแล้วนักร้องนำจะต้องเป็นคนนำในการเล่าเรื่องต่างๆเพลงเป็นอะไรอย่างไร เราถามอะไรไปไม่ตอบ ตอบแค่ว่าดีครับ (เสียงต่ำๆ)
ดีเจอ๋อง : พี่ถ้าเราพูดไปก็ตุ๊ดสิ !! เขาก็บอกว่าไม่ต้องพูดอะไรเยอะนะ อ๋อง ให้คนด่าว่าหยิ่งดีกว่าคนรู้ว่าเราเป็นตุ๊ด (ในยุคนั้นเราต้องยอมรับนะครับ) ซึ่งเราก็ไม่ได้อึดอัด เราก็ไม่ได้ไม่เป็นตัวเองนะครับ แค่เราเป็นตัวเองน้อยหน่อย ก็จะพูดแค่อ๋อครับ ดีครับ แล้วก็เสียงต่ำมากเสียงพูดแทบจะไม่มีเนื้อเสียงแล้วมีแต่ลม
ดีเจดาด้า : พอเขาสัมภาษณ์เสร็จไปแล้วก็กลับไป ก็ตัดภาพกลับมาที่ดีเจเราก็เมาส์ !! ว่านักร้องนำ อ๋อง เขาเป็นอะไรไม่ค่อยพูดเลย ถามอะไรก็ไม่พูดแล้ว ดีเจบอย ก็บอกว่าเชื่อสิ !! มันเป็นตุ๊ด (หัวเราะ) เพราะผีเห็นผี แบบรู้กัน

ถาม หลังจากที่วันนั้นได้เจอกันสัมภาษณ์กันแล้วมาสนิทกับได้อย่างไร
ดีเจดาด้า : หลังจากนั้นคือแยกย้ายกันเลย แล้วก็มาเจออีกครั้งคือ ที่ A-Time
ดีเจอ๋อง : คือ ตอนนั้น อ๋อง มาเป็นดีเจที่ Hotwave แล้ว ดาด้า จัดที่ EFM เราก็ทักทายกันผ่านกระจกแต่พอ อ๋อง ย้ายมาที่ EFM เราก็ไปทริปลูกค้าริมทะเลเลย (ตอนนั้นที่เรามาเป็นดีเจเราก็เริ่มเป็นตัวเองแล้วเริ่มติดปีกแล้ว) แล้วก็คือ ก็ไปทำ อีเว้นท์ด้วยกันทำงานของคลื่นพอลงเวทีเราทั้งคู่ก็มองหน้ากันแล้วพูดพร้อมกันว่า “ไปอยู่ไหนมา”
ดีเจดาด้า : คือเราทำงานเข้าขากันมาก ซึ่งตอนนั้นที่เราทำงานบนเวทีด้วยกันเรายังไม่สนิมกันนะคะ แต่ทำไมเขาถึงเขาขากับเราได้ขนาดนี้ เราตบมุขอะไรไปเขาก็รับและส่งกลับมาได้หมด
ดีเจอ๋อง : มหัศจรรย์มากคือเหมือนได้เจอเนื้อคู่ พอลงเวทีมาคือตาเราเป็นประกาย คือ เคมีมันได้คือเราไม่ต้องเตี๊ยมหรืออะไรเลย
ดีเจดาด้า : หลังจากนั้นเราก็สนิทกันเลย แล้วก็เราก็ได้มาจัดรายการคู่กันยาวมาถึงตอนนี้เลย

ถาม แต่สนิทกันมากขนาดนี้แต่ก็มีบางอย่างเหมือนกันที่เราต้องรู้จุดอ่อนจุดแข็งของกันและกันเช่น อ๋อง จะไม่รับโทรศัพท์ด้าก่อนเที่ยง
ดีเจอ๋อง : คือ มีวันหนึ่งตอนนั้นจัดรายการบ่ายโมงถึงบ่ายสามโมง อ๋อง ก็จะตื่นประมาณสิบโมงหรือสิบเอ็ดโมง แล้วมีอยู่วันหนึ่ง ด้า โทรมาตอนเจ็ดโมงเช้าเราก็คิดว่าต้องมีเรื่องอะไรแน่นอนแล้วคือไม่ได้โทรมาแค่หนึ่งครั้งตอนที่ลืมตาตื่นมาคือสี่สายแล้วที่เขาโทรมาเราก็ตกใจเลยว่าต้องมีอะไรแน่นอน ก็รีบโทรกลับหาเขาเราเสียงเครียด(แกเกิดอะไรขึ้น) เราก็ได้ยินปลายสายบอกเราว่า แกตื่นยังเนี่ย !! วอลเปเปอร์ที่แกซื้อซื้อจากที่ไหน เราก็บอกกลับไปเรื่องนี้รอโทรมาถามตอนบ่ายได้นะ ซึ่งหลังจากนั้นไม่เคยรับโทรศัพท์ ด้า ก่อนเที่ยงอีกเลย

ถาม เห็นบอกหลายๆครั้งเพราะความรีบร้อนของ ดาด้า ทำอะไรต้องทำเลยถึงขั้นจะต้องปาดเหงื่อในการเสียเงิน ??
ดีเจอ๋อง : แล้วเป็นคนหน้าใหญ่ของลดราคาขับรถไปทุกวัน
ดีเจดาด้า : คือของลดราคา 80-90 เปอร์เซ็นต์ก็จะมีพนักงานโทรมาบอกว่าลดว่าของลดนะคะ มาได้เลยแล้วคือมีรองเท้ายี่ห้อหนึ่งคือเราชอบมากซื้อประจำ ซื้อทุกปีตอนลดราคาเราก็ไปเลยแล้วบังเอิญตอนลดราคาประกันก็โทรมาเราก็คุยเรื่องรายละเอียดต่อประกันรถยนต์ เซลเขาก็ถามเราว่าเอาไหมๆคู่นี้เราก็ได้ๆเอาๆก็คุยกับเซลด้วยแล้วประกอบกับคิดเรื่องรายละเอียดการต่อประกันด้วยพอคุยไปคุยมาแล้วมาตอนจ่ายเงินตรงแคชเชียร์พอไปถึงปุ๊บ !! ทั้งหมดหลายแสน ซื้อรองเท้าแสนกว่าบาทคือแต่ซื้อเยอะนะคะ ซื้อหลายคู่มากเพราะลด 90 เปอร์เซ็นต์มันถูกแต่เราลืมไปว่าที่เขาหยิบมาให้บางคู่มันไม่ได้ 90 เปอร์เซ็นต์ มันมีลด 10 – 20 เปอร์เซ็นต์ แล้วคือพอเราไปถึงตรงที่ต้องจ่ายเงินแล้วหน้าใหญ่ไง ดีเจดาด้า ไงทุกคนไม่กล้าคืนของก็รูดบัตรเลยเพราะภาพลักษณ์เราคือสาวช้อปปิ้งก็จ่ายไปค่ะ แสนกว่าบาทแต่ในใจเราตอนนั้น คือ ผ่อนกี่งวดดี (หัวเราะ) คือ เพราะด้วยความที่เราเป็นคนทำอะไรไว

ถาม ส่วน อ๋อง คือไม่ได้เป็นคนล่กอะไรขนาดนั้น ??
ดีเจอ๋อง : เราเป็นคนที่ต้องค่อยๆคิดแล้วไม่ชอบตัดสินใจเอง
ดีเจดาด้า : จริงๆเขาจะเป็นคนเงียบนะคะ แล้วเขาก็จะเรียงลำดับ 1 2 3 4 คือมีสติหน่อย ส่วน ด้า คือไปลุยเอาดาบหน้า
ดีเจอ๋อง : คือเราเป็นคนกลัวไม่กล้าตัดสินใจเองก็จะขอเวลาโทรหาพี่หน่อย โทรหาพี่แม่อะไรอย่างนี้ บางทีก็ผดโทรหาด้าว่าอย่างนี้ดีไหม แต่เวลาปรึกษาเรื่องงาน เรื่องวางแผน ด้า คือเขาแบบปั้งๆเลยนะครับ เอาอย่างนี้สำหรับ ด้า คืออย่างให้เป็นเรื่องของตัวเองเท่านั้นแหละ

ถาม อ๋อง เคยมาพูดๆกับพี่ๆดีเจว่า อ๋อง ไม่เคยคิดเลยว่า ดาด้า จะเป็นแม่ได้และเป็นคนที่รักลูกมาก
ดีเจอ๋อง : รักมาก !! คือเราเห็นตั้งแต่วันแรกที่เขาคลอดตั้งแต่ที่จับมือกันตอนคลอด ตอนแรกถ้าเข้าห้องคลอดได้ก็คงเข้าแล้วแต่คิดว่าภาพมีพ่อแม่ลูกและอ๋อง คือดูไม่รู้เรื่องแล้วค่ะ ก็เลยตัดสินใจว่าไม่เข้าแล้วกัน อ๋อง รอข้างนอกแล้วกัน ด้า เขารักลูกเขามากและเขาก็เลี้ยงลูกเขาดีมากหลายๆอย่างที่ ดีน พูดออกมาทำให้เราเห็นได้ว่าครอบครัวมันไม่แน่นมันพูดไม่ได้คำพูดแบบนี้ อย่างเช่นในงานแต่งงานของ ด้า น้องดีน อายุ 7 ขวบเอง

ถาม แล้วซีนตรงนั้นมันเป็นไปตามแผนอยู่แล้วหรือเปล่า ??
ดีเจดาด้า : คือไม่มีในแพลนของคือ อ๋อง เป็นคนเตรียมงานให้ ด้า ทุกอย่างเลย
ดีเจอ๋อง : คือน้องดีน ไม่มีในแพลนเลยเพราะโดยตามหลักแล้วเราจะพูดแต่เพื่อน แล้วพอจะเป็นเพื่อนคนถัดไปจะต้องผ่านโต๊ะ ดีน ก่อน
ดีเจดาด้า : คือจริงๆในโต๊ะนั้นอยากจะให้คุณแม่พูดแต่เพราะว่าคุณแม่เขาเป็นคนขี้อายไม่กล้าพูดต่อหน้าคนเยอะๆแม่ก็ขอไม่พูด ส่วนน้องสาวก็ขี้อายก็ขอไม่พูดแล้วน้องดีน เขาคือไม่เห็นมีใครพูดเลยโต๊ะนี้เขาก็เลยยกมือแล้วงั้น ดีน ขอพูด
ดีเจอ๋อง : แล้วไม่มีใครคิดเลยว่าเขาจะพูดและไม่มีใครคิดเลยว่า ดีน จะพูดประโยคนี้ออกมา

“ผมรู้ว่าคุณแม่รักผม เจสัน … ช่วยดูแลแม่ผมด้วยนะครับ ความอบอุ่นจะทำให้เรามีความสุขทุกคนต้องการความอบอุ่น”

ดีเจดาด้า : ร้องไห้กันทั้งงานเลยค่ะในงานแต่งงานเพราะทุกคนรู้สึกว่ามุมมองของเรา เรามองว่าลูกเด็กมากคงไม่ได้คิดกลั่นคำพูดอะไรออกมาได้แบบเรียบเรียงได้ดีขนาดนี้ดังนั้นทำให้รู้ว่าจริงๆแล้วเด็กเขามีความคิดนะ เขามีความรู้สึกนะว่าเป็นอย่างไร ทำให้สะท้อนกลับมาว่าที่ผ่านมาที่เราเลี้ยงลูกด้วยหลักการด้วยเหตุผลเราจะบอกเขาว่าแม่ดุ ดีน เพราะอะไรและเขาก็จะเป็นเด็กที่รับรู้เหตุผลทำให้เวลาเขาคิดอะไรตอนนี้ทำให้เขาคิดเป็นระบบและมีหลักการและมีเหตุผลค่ะ

ถาม ในตอนที่เราจะเริ่มต้นชีวิตคู่อีกครั้งหนึ่งคนที่จะประกอบการตัดสินใจมากที่สุดคือลูกรู้สึกอย่างไร
ดีเจดาด้า : ใช่ค่ะ คือ ด้า กับ อ๋อง จะคิดตรงกันเลยว่าถ้าเราจะมีรักครั้งใหม่เราต้องผ่านลูกให้ได้ก่อนลูกต้องโอเคลูกต้องมาก่อนอันดับหนึ่ง ด้า ก็บอก เจสัน พอเริ่มรู้จักกันก็ให้เขามารู้จักกับลูกเราแต่ ด้า ก็จะบอกเลยว่าอันดับความสำคัญลูกมาที่ 1 นะแล้ว เจสัน มาที่ 2 นะโอเคไหมก่อนที่เราจะตกลงคบกันแบบจริงจัง ซึ่ง เจสัน เขาก็ใจกว้างเขาก็รับกับตรงนี้ได้แล้วเขาก็รัก ดีน มาก
ดีเจอ๋อง : ตอนนั้น อ๋อง ห่วง ดีน กลัวเขาไม่เข้าใจมากกว่าเราก็บอกเขาว่าเราจะต้องเอา ดีน มาก่อนและเวลาอยู่ต่อหน้าเขาก็ต้องทำให้เขารู้สึกว่าเขาเป็นนัมเบอร์วันของแม่เขานะ
ดีเจดาด้า : ตอนนี้ก็พยายามบอกว่า ดีน ต้องดูแล อาอ๋อง นะเพราะเพื่อเขาจะเซ็นยกมรดกอะไรให้(หัวเราะ)
ดีเจอ๋อง : เราก็บางทีก็พูดว่าไม่รู้เราจะทำงานเยอะทำไมลูกก็ไม่มี ด้า เขาก็จะบอกว่าแกก็เซ็นยกให้ ดีน สิบางทีเราก็เผลอคิดนะ

สามารถชมคลิป ย้อนหลัง ได้ในรายการ CLUB FRIDAY SHOW ผลิตโดย CHANGE2561 ทางยูทูป :


ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube