Home
|
บันเทิงไทย

น้ำตาคลอ! “หนิง ปณิตา”ยันไม่เคยทำให้เพื่อนแตกหักครอบครัว ลั่นยังรักเป้ยเสมอ

Featured Image

น้ำตาคลอ! “หนิง ปณิตาเผยสภาพจิตใจแย่ปมทะเลาะเพื่อนยันไม่เคยทำให้เพื่อนแตกหักครอบครัว ลั่นยังรักเป้ยเสมอ เชื่อเวลาจะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้น

ยังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอยู่อย่างต่อเนื่องสำหรับประเด็นแตกหักของแก๊งค์นางร้ายที่มีนักแสดงสาวเป้ย ปานวาดหนิง ปณิตาและกระแต ศุภักษรซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้านสาวหนิงเจอกระแสโจมตีจากชาวเน็ตอย่างหนักหน่วงถึงขั้นออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวทำนองว่าการที่รักเพื่อนมากไม่คิดว่าจะเป็นหอกแหลมทิ่มแทง ซึ่งล่าสุดสาวหนิงได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อขอเคลียร์จบว่า

สภาพจิตใจก็แย่หลังมีกระแสโจมตีปมทะเลาะเพื่อน ยอมรับว่าเป็นคนที่อ่อนแอมากกับเรื่องแบบนี้ สำหรับคอมเมนต์หรือดีเอ็มที่เข้ามาด่าว่าหนิงเป็นคนให้เพื่อนเลือกว่าระหว่างหนิงกับครอบครัวทำให้ครอบครัวเขามีปัญหาแตกแยกยืนยันว่าไม่มีทางทำแบบนั้นแน่นอน ถ้าใครเป็นเพื่อนหนิงจะรู้ว่าหนิงมีแต่ความปราถนาดีกับเพื่อนทุกคน ส่วนเรื่องนี้หนิงจบไปนานแล้ว ตลอดเวลา2ปี พี่นักข่าวเจอหนิงตามงานต่างๆ เราหลังไมค์ตลอดไม่เคยมาพูดหน้าไมค์เลย ส่วนรายการมดดำคือเราก็บอกว่าไม่อยากพูดแล้ว แต่พอมันเป็นรายการสดเราก็ตั้งตัวไม่ทัน ถึงยังไงก็แล้วแต่หนิงก็ยังรักและก็หวังดีกับเป้ยเสมอ และเป้ยก็คงรักหนิงอยากที่หนิงรักเขา เราเชื่อว่ากาลเวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง หลังจากนี้จะคบเพื่อนใหม่ต้องคิดให้ดีก่อนไหม คงไม่เพราะว่าเราก็เป็นแบบนี้ หนิงเชื่อว่าเพื่อนๆที่รักหนิงเพราะหนิงเป็นแบบนี้

ทางด้านคนที่คอมเมนต์ด่าก็ไม่คิดจะดำเนินคดีอะไร เพราะคิดว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเข้าใจผิดกันได้ แค่อยากฝากถึงว่าอย่าบูลลี่กันเลยคือมันแย่มาก วันนี้ทำให้เห็นว่าคนนั้นที่รักเราและอยู่ข้างเราจริงๆ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube