fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“พีพี กฤษฏ์”แจ้งติดเชื้อโควิด เผย”ไอซ์-บิวกิ้น”ไม่พบเชื้อ

Featured Image

พีพี กฤษฎ์แจ้งติดเขื้อโควิดเข้ารักษาตัวแล้ว เผยทางด้านไอซ์บิวกิ้นยังไม่พบเชื้อ กักตัวรอดูอาการ

ทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจอดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อนักแสดงหนุ่มพีพี กฤษฏ์ออกมาแจ้งผลตรวจเชื้อว่าได้รับเชื้อโควิด-19 และเข้ารักษาต่อที่โรงพยาบาลทันที โดยทางด้านต้นสังกัดทางค่ายนาดาวไม่รีรอรีบออกร่อนจดหมายประกาศว่า

  เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ทางนาดาว ได้รับแจ้งว่า ทีมงานฟรีแลนซ์ที่ทำงานใกล้ชิดกับศิลปินในสังกัด นาดาว บางกอก ได้แก่ พีพี กฤษฏ์ , บิวกิ้น พุฒิพงศ์ และ ไอซ์ พาริส ทีมงานคนดังกล่าว ตรวจพบเชื้อ COVID-19

พีพี กฤษฏ์ จึงกักตัวและเฝ้าระวัง ตรวจ ATK โดยวันที่ 5 มกราคม 2565 ผลออกมาเป็น Positive (พบเชื้อ) จึงรีบเดินทางไปตรวจ RT-PCR ที่โรงพยาบาล และเมื่อยืนยันติดการเชื้อ COVID-19 พีพีจะอยู่รักษาตัวที่โรงพยาบาลต่อทันที

พีพีและนาดาว กำลังทยอยแจ้งผู้มีความเกี่ยวข้อง และใกล้ชิดกับพีพี ให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเองโดยงานของพีพีทั้งหมด รวมถึงการปล่อยเพลงใหม่ จะถูกเลื่อนออกไปก่อนจนกว่าจะรักษาหายดี

 

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ และ ไอซ์ พาริส ตรวจ ATK ล่าสุดวันนี้ วันที่ 5 มกราคม 2565 ผลเป็นลบ (ไม่พบเชื้อ)

ไอซ์ พาริส ตอนนี้อยู่ต่างจังหวัดกับครอบครัว โดยไอซ์จะกักตัวอยู่ในที่พัก และจะเดินทางกลับกรุงเทพฯด้วยรถยนต์ส่วนตัว

ทั้ง บิวกิ้น และ ไอซ์ จะเข้าสู่มาตรการเฝ้าระวังความปลอดภัย โดยการกักตัว และตรวจ ATK ทุกวันต่อจากนี้ จนกว่าจะมั่นใจว่าไม่ติดเชื้อ และจะไปตรวจ RT-PCR ยืนยันก่อนจะกลับมาทำงานอีกครั้ง

นาดาว ต้องขออภัยทุกฝ่ายที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ ขอขอบคุณทุกกำลังใจ และขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรง หากมีความคืบหน้าอื่นใด ทางนาดาวจะประกาศให้ทราบอีกครั้ง

ซึ่งงานนี้ก็มีเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจให้อย่างล้มหลาม

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube