fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ปลื้มจนยิ้มไม่หุบ สิงโต โกยคำชมจากแฟนๆใน ใส่รักป้ายสี

Featured Image

ปลื้มจนยิ้มไม่หุบ สิงโต โกยคำชมจากแฟนๆใน ใส่รักป้ายสี
ซีรีส์เรื่องแรกกับ POPS Application หลังผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

เรียกว่าจุดพลุกระแสปังติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุก Ep. เลยทีเดียว สำหรับ ซีรีส์โรแมนติก ใส่รักป้ายสี อำนวยการสร้างโดย POPS Application ที่เพียงเปิดตัวสู่สายตาของผู้ชมทั่วประเทศ ทางแอปพลิเคชัน POPS App ก็ได้รับกระแสตอบรับดีพร้อมกับโกยคำชมอย่างล้นหลาม ด้วยเนื้อหาพาจิกหมอน เสริมด้วยทีมนักแสดงยอดนิยมอย่างคู่แม่เหล็กที่พร้อมขึ้นแท่นเป็นคู่จิ้นระหว่าง สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์ รับบท เมศ เต้ ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ รับบท ภาพ ที่ต่างก็ปลื้มใจสุดๆจนยิ้มไม่หุบ สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ที่แฟนเทคะแนนใจกดเลิฟให้กับความฟินเพราะอินในเคมีของทั้งคู่ที่เข้ากันได้ดีเป็นที่สุด

โดย สิงโต ได้เผยว่า ขอบคุณ POPS Application และขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ชอบซีรีส์เรื่องนี้ เพราะพวกเราทุกคนต่างก็ทุ่มเทใจแสดงกันอย่างเต็มที่ ซึ่ง ใส่รักป้ายสี เป็นเรื่องแรกของผมที่ผันตัวเองออกมาเป็นนักแสดงอิสระ แต่ทุกคนก็ได้ตอบรับพร้อมต้อนรับเป็นอย่างดีกับบทบาทที่เราทุ่มเททั้งกายและใจ หายเหนื่อยเลยไปเลยยังไงฝากด้วยนะครับ ใส่รักป้ายสี


เรื่องราวความวุ่นวายและปั่นป่วนเพิ่งเริ่มต้นขึ้นจากตรงนี้ คนหนึ่งเขี้ยวสุดพลัง คนหนึ่งกวนสุดทีน แต่ยิ่งนานวัน ความรู้สึกของทั้งคู่ก็เปลี่ยนไป ยิ่งใกล้ยิ่งหวั่นไหว รวมถึงความสัมพันธ์อันซับซ้อนของเมศที่มีต่อหนึ่งและธาน ซึ่งภาพเองจะต้องค้นหาต่อไป รวมถึงเมศที่ต้องหาคำตอบให้หัวใจตัวเองด้วยเช่นกัน และในตอนล่าสุดทุกคนจะได้ฟินจิกหมอนไปกับโมเม้นท์น่ารักๆ ของทั้งคู่ เมื่อทั้งคู่ต้องไปดูสถานที่จัดงานที่ทะเลสองต่อสอง จะเกิดเรื่องราวอะไรขึ้นบ้างต้องไปติดตามชมซีรีส์ ใส่รักป้ายสี ดูฟรี ก่อนใครได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น. ทาง POPS App
หรือ รับชมผ่านทางเว็บไซต์ > https://pops.tv/th

พิเศษยิ่งไปกว่านั้น สำหรับแฟนๆ ซีรีส์ใส่รักป้ายสี POPS ขอชวนร่วมสนุกกับกิจกรรม “ประทับใจแค่ไหนต้องแชร์ให้โลกรู้” 10 เหตุผลโดนใจ รับไปเลย!! เซตของพรีเมียมสุดพิเศษจากซีรีส์ #ใส่รักป้ายสี รางวัลละ 990.- จำนวน 10 รางวัล
ร่วมสนุกกับกิจกรรมได้ผ่านช่องทาง Twitter @POPSThailand ระหว่างวันที่ 20 – 25 ธันวาคม 2564 (18.00 น.) ประกาศรายชื่อผู้โชคในวันที่ 28 ธันวาคม 2564 (18.00 น.) วิธีการร่วมสนุก ง่ายๆเพียง
1. กด Follow Twitter @POPSThailand พร้อมกด Retweet กิจกรรมนี้ (กิจกรรมเริ่มวันที่ 20 ธ.ค. 64)
2. ถ่ายภาพ หรือ แคปเจอร์หน้าจอมือถือฉากที่ประทับใจจาก POPS เท่านั้น
3. แชร์ภาพพร้อมบอกเหตุผลความประทับใจในเมนชั่นทวิตกิจกรรมนี้ พร้อมใส่ #ใส่รักป้ายสีxPOPS
ร่วมสนุกได้ระหว่างวันที่ 20 – 25 ธันวาคม 2564 (18.00 น.) เท่านั้น / ประกาศรายชื่อผู้โชคในวันที่ 28 ธันวาคม 2564 (18.00 น.)

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube