fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ทาทา ยัง เผยเคยอกหักจนต้องปาดน้ำตาก่อนขึ้นเวทีคอนเสิร์ตมาแล้ว

Featured Image

ทาทา ยัง เผยเคยอกหักจนต้องปาดน้ำตาก่อนขึ้นเวทีคอนเสิร์ตมาแล้ว พร้อมเปิดความฝันสูงสุดของตัวเอง คือ การได้เป็นคุณแม่

เรียกได้ว่าเปิดทุกเรื่องราวของชีวิตแบบหมดเปลือกจริงๆ สำหรับ ทาทา ยัง ที่มาเป็นขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ  Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ได้นั่งเล่าเรื่องราวชวนอมยิ้มในมุมต่างๆที่เราไม่เคยได้รู้แบบหมดเปลือกตั้งแต่ที่กว่าจะมาเป็นสาวน้อยมหัศจรรย์ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย และเรื่องราวความรักที่งานนี้ ทาทา ตอบตรงหมดทุกเรื่อง พร้อมยังเปิดความฝันสูงทุกในชีวิตของตัวเองอีกด้วย

 ถาม ขนาดวันที่เธอบอกว่าเธอไม่สุดแต่เธอก็ได้แชมป์มา และ จากตรงนั้นนานไหมกว่าที่จะมีอัลบั้มเป็นของตัวเอง

ทาทา ยัง : จากที่ได้แชมป์มาก็ 1 ปีก็ไปแคสต์มิวสิกวีดีโอพี่มอส ปฏิภาณ เขาก็ถามว่าเรามีผลงานอะไรมาบ้าง ทา ก็บอกว่ามีมันฝรั่งตัวนี้ มีถ่ายโฆษณาตัวนั้นแล้วก็ล่าสุดคือ ประกวดร้องเพลงค่ะ เขาก็บอกเราว่าร้องเพลงได้ร้องเลย เราก็ร้องแล้วอยู่ดีๆก็มีผู้ชายคนหนึ่งตัวสูงๆมีหนวดเดินผ่านมาหลังกล้อง แล้วก็เดินกลับมาแล้วก็มายืนมองแล้วเราก็ อุ้ย!! อาเต๋อ เรวัต แล้วอาเต๋อ ก็บอกว่าอายุเท่านี้รู้จักอาด้วยเหรอ เราก็บอกว่าเพราะว่าคุณแม่เป็นแฟนคลับค่ะ อาเต๋อ ก็บอกให้เราร้องต่อๆ ร้องเพลงฝรั่งได้ไหม ร้องอันนั้นได้ไหม อันนี้ได้ไหมแล้วก็หันไปหาพี่คนหนึ่งในกลุ่มว่า เรียกเด็กคนนี้มาแคสต์ร้องเพลงได้ไหม อีกไม่กี่วันก็ได้ไปแคสต์ร้องเพลงก็ได้ทั้งมิวสิกวีดีโอพี่มอส ได้เป็นทั้งนางเอก และได้เป็นทั้งนักร้องสมใจ

 

ถาม แล้วพอออกมาอัลบั้มแรกคือคนก็แต่งตัวตามกันทั้งเมืองเลย ต้องเรียกว่าประสบความสำเร็จแบบบ้าคลั่ง แบบถล่มทลาย ขายเทปได้ 3 เดือนล้านตลับ แล้วในวันนั้นที่เราประสบความสำเร็จในวัยที่อายุเท่านั้นเป็นอย่างไร

ทาทา ยัง : ใช่ค่ะ คือ ต้องบอกก่อนว่าจริงๆแล้วมันโหดมากเลยนะ พี่ฉอด พี่ฉอด น่าจะรู้ว่าทำงานกับพี่เต๋อ มันไม่ง่ายเลย อาเต๋อ นี่คือเป็นคนที่ทำงานโหดมาก อย่าๆเพี้ยนๆร้องใหม่ๆเอาใหม่ๆอย่างนี้มันได้ไหมลูกเอาใหม่ คือจำได้เลยว่าร้องเพลงพรุ่งนี้ไม่สาย ร้อง 7-8 ชั่วโมง แล้วก็ร้องไปร้องไห้ไปคือ มีบางเพลงที่ต้องกลับไปร้องใหม่อ่ะค่ะ เพราะด้วยความที่เราเป็นเด็กแล้วเหมือนอารมณ์มันพังไปแล้ว แล้วอันนี้มันต้องร้องเพลงอย่างเพลง โอ๊ะโอ๊ย มันร้องแล้วต้องเห็นลูกโป่ง น้าโอม ชาตรี คงสุวรรณ เป็นคนคุมร้อง น้าโอม ก็จะแบบเห็นลูกโป่งไหม (เพราะเหมือนให้คนอื่นรู้สึกมีชีวิตชีวากับเพลงที่เราร้อง มีความแบบปาร์ตี้) เราก็ไม่เห็น เหนื่อยมาก ไม่เอาแล้ว จะกลับบ้าน อยากกลับบ้าน ถามว่าระหว่างทางเคยคิดล้มเลิกไหม พี่ ทา ไม่เอาแล้วหลายรอบมาก พอเราบอกว่าไม่เอาแล้วทุกคนก็แยกย้าย คุณแม่จะเป็นคนที่บิลด์ไม่ค่อยได้ เพราะแม่จะบอกว่าเห็นไหมฉันบอกแล้วว่ามันไม่ใช่งานที่ง่ายเธออย่างนู้น เธออย่างนี้ อาเต๋อก็จะบอกว่าเดี๋ยวแม่ เดี๋ยวจัดการเอง แต่สุดท้ายออกมาก็สมกับคุณค่าของการเหนื่อยแล้วแฟนคลับก็ให้การต้อนรับเราอย่างดี การตอบรับก็ดี คือ มันดีไปหมดค่ะ แล้วตัวของ ทา เองก็รู้สึกโชคดี

 

ถาม ความรักครั้งแรกของ ทาทา เริ่มต้นเมื่อไหร่

ทาทา ยัง : อายุ 18-19 ปีค่ะ ร้องเพลงไปแล้วค่ะ แล้ว ทา ก็ไม่ได้ปิดด้วย ทา ก็เปิดเผยเขาเป็นคนนอกวงการ ซึ่งพอเราอายุ 18 ปี ทา ก็บอกทั้งคุณพ่อคุณแม่และค่ายบอกทุกคนที่เรารู้สึกด้วยเพราะมีที่เรามีข้อถกเถียงกัน ทา คุยกันตลอดว่าพี่ ทา รู้สึกแบบนี้ ทา รู้สึกว่าทำไม ทา ต้องไม่พูดก็มันเป็นความจริงแล้วให้ ทา ปิดแล้วให้ ทา บอกว่าเป็นเพื่อนกันค่ะคนดูไม่โง่นะ ไม่รู้ถ้าเกิดจะไม่ดังขอให้ไม่ดังที่หนูแล้วกันเพราะว่าเลือกที่จะพูด ทา เลือกที่จะพูดแบบนี้ ทา เลือกที่จะบอกความจริงกับคนเพราะว่า ทา ก็เป็นคนที่เป็นเหมือนคนทั่วไปที่มีแฟนมีความรักก็อยากจะบอกคน อยากให้คนทราบว่าโอเคนะเราคบคนนี้อยู่สถานภาพเป็นแบบนี้ๆ คือ มันไม่มีอะไรเลยค่ะ มันเป็นแค่เรื่องของความจริงใจและเป็นความตรงไปตรงมาที่ ทา เป็นตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ทา พูดแบบนี้ผู้ใหญ่ทุกคนก็ปล่อยมันไป

 

ถาม คนที่เป็นแฟนเราตอนนั้นจะต้องรับมือกับหลายๆสิ่งเพราะว่างาน ทาทา ก็จะต้องเยอะมากไหนจะเรื่องของเวลาที่น้อยแล้วเราบริหารจัดการยังไงเอ่ย

ทาทา ยัง : บริหารไม่ได้ไงค่ะ ในที่สุดก็บริหารไม่ได้ คือ บริหารไม่ได้และก็ยากสำหรับเขาด้วยเพราะว่าเขาไม่ได้อยากจะอยู่ในสปอตไลท์ในที่สุดก็ต้องเลิกรากันไปเขาก็ไม่ไหว เขาก็เจอสื่อ กลายเป็นว่าเรตติ้งไม่ได้ตกแต่แฟนคลับไปถล่มเขาว่ามายุ่งกับคนของเราทำไมคือมีหมดมีทุกรูปแบบ และเขาก็ไม่ได้มารู้อิโหน่อิเหน่อะไรกับเราเนอะ เขาก็แต่มาเป็นแฟนเราคนที่รับมือกับสื่อไม่ได้เขาก็รับไม่ไหว เขาก็อยู่ไม่ได้จริงๆ อกหักมากเลยค่ะ พี่ฉอด ไปทำอีกเรื่องคลับฟรายเดย์ได้เลยค่ะ แบบอกหักมาก รู้สึกว่าทำไมขนาดเราพูดความจริงแล้ว แล้วตอนบอกเป็นแฟนกันไม่เท่าไหร่หรอกค่ะพี่ตอนบอกว่าเลิกกันนี่สิยากจังยากมากและคุณพ่อคุณแม่ก็จะฉันบอกเธอแล้วใช่ไหม บางทีอย่าเพิ่งไปเปิดตัวมาก แต่วันที่เลิก เราก็ต้องพูดว่าเลิกจน ทา รู้สึกว่าครั้งนั้นเป็นครั้งที่ ทา รู้สึกว่าอย่างนี้ก็ไม่ดี เพราะเราเป็นคนบอกพ่อแม่เราเองว่าอย่างนี้ไม่ได้ การที่เราพูดคำว่าเลิกเนี่ย มันเป็นคำพูดแล้วบั่นทอน

 

ทาทา ยัง : แต่ว่าในที่สุดแล้วไม่ว่าจะในความสัมพันธ์ไหนก็ตาม ทา จะบอกเลยว่ามันจะเป็นคำพูดภาษาอังกฤษที่ ทาจะพูดเสมอว่า Pain will go away and time will heal คือ ความเจ็บปวดเนี่ยเดี๋ยวมันจะหายไปแล้วเวลาจะรักษาทุกอย่าง มันเป็นคำพูดของคุณพ่อที่พูดอยู่เสมอเวลา ทา เจ็บมากๆพ่อบอกว่าไม่เป็นไรนะ เดี๋ยวเวลาจะรักษาความเจ็บปวดเอง พ่อจะพูดแบบนี้ ทา ก็โอเค แต่คือมันจะมีคำถามอยู่แล้ว ยิ่งเราเป็น ทาทา นะเราจะถามตัวเองด้วยซ้ำไปว่า ทำอะไรผิด เป็น ทาทา ทำไมไม่อยากจะอยู่กับเรามันเกิดอะไรขึ้นไหนคุณบอกไม่ใช่เหรอว่ามันดี ทำไมมันเป็นอย่างนี้มันขัดแย้งกันค่ะ

 

ถาม เคยร้องเพลงของตัวเองเพลงไหนแล้วน้ำตาไหลรู้สึกว่ามันฉันจังเลย

ทาทา ยัง : เยอะค่ะ ร้องๆอยู่ในห้องแล้วเราก็ปล่อยโฮออกมาเลยค่ะ แล้วแม่ก็จะเดินไปบอกพี่ๆโปรดิวเซอร์ว่ามันเพิ่งอกหักมาปล่อยมันไปแป๊บหนึ่งเดี๋ยวมันก็จะดีแล้วเราก็ร้องๆ แล้วบางทีร้องๆอยู่พี่เขาบอกว่าฮึดขึ้นมา ลุกขึ้นมาร้องเราก็ลุกขึ้นมาร้องแล้วมันก็ได้อย่างที่ได้ยินค่ะ

 

ถาม ถามเคยปาดน้ำตาแล้วขึ้นเวทีไหม

ทาทา ยัง : พี่ฉอด อันนี้สุดไปเลยเหมือนเพิ่งโดนบอกเลิกไปเมื่อประมาณ 6 ชั่วโมงที่แล้วจำได้ว่าตอนนั้นเหมือนบอกคุณแม่ด้วยว่าจะไม่ไปเล่นเหมือนไปไม่ไหว แม่บอกว่าไม่ได้แล้ว ทา บอกว่าไม่มีแรงแม่บอกว่าไม่ได้ความรับผิดชอบก็ความรับผิดชอบเรื่องส่วนตัวก็ต้องจัดการให้ได้มีคนรอดูอยู่ คุณต้องขึ้นไป คุณต้องขึ้นไปทำให้ได้แล้ว ทา บอกแต่ ทาไม่มีอารมณ์จะให้ขึ้นไปยังไง หน้าก็เป็นอย่างนี้ แม่ก็บอกว่านี่ไง นี่คือความเป็นมืออาชีพที่คุณต้องทำให้ได้เราต้องไปรับผิดชอบให้หน้าที่ของเราแล้วจำได้เลยว่าขึ้นไปแล้วอยู่ดีๆร่างอะไรมาสิงไม่รู้ค่ะ แบบองค์ลง เราก็ปาดน้ำตาขึ้นไปร้อง ลงมาก็ร้องไห้ ลงมาผ่านคนดูมาแป๊บเดียวน้ำตาก็ไหลค่ะ

 

ถาม ทำไมชีวิตของซุปเปอร์สตาร์ถึงได้ดูหนักหนาแบบนี้ วันที่เราเห็นคนคนหนึ่งบนเวที เรารู้สึกว่าดีจังเลยเขาร้องเพลงเพราะจังเลยแล้วทุกอย่างก็ผ่านไปปิดไฟแต่ใครจะรู้ว่าเราตรงนั้นเราต้องแบกทั้งความเป็นชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่ง

ทาทา ยัง : ต้องกลืนความรู้สึก กลืนน้ำตา กลืนอะไรหลายๆอย่างเยอะแยะมากมาย

 

ถาม และอีกความฝันของ ทาทา คือ การได้เป็นคุณแม่

ทาทา ยัง : ทามีความสุขกับการที่ทาขึ้นคอนเสิร์ตแล้วพอ ทา เห็นลูกแล้วลูกเราแบบ..แม่เก่งจังเลย เพราะว่าลูกคือความใฝ่ฝันของ ทา เลยตลอดเวลาเราเกิดมาเป็นผู้หญิงอยากรู้ว่าการที่มีลูกเป็นอย่างไร อยากมีลูก อยากรู้ ตอนแรกทา พีกมากพีกจนอยากจะรู้เลยว่าตอนคลอดลูกเป็นอย่างไร แต่ ทา มากังวลมากตอน 7 เดือนไง คือ ตอนแรกอยากจะคลอดธรรมชาติเป็นผู้หญิงมันต้องทำได้สิแล้วอยู่ดีๆ 7 เดือน ทา เริ่มคิดในใจว่าเนี่ยจะออกมาจากตัวเราแล้วเกิดแบบว่าน้ำเดินแล้วอยู่ตรงนี้แล้วมาโรงพยาบาล ซึ่งมันไม่ใช่หรอกคือเราคิดเยอะไปมากบอกกับฮอร์โมนบอกกับอะไรก็ตามจำได้ว่าร้องไห้หนักมากแล้วจนในที่สุด คุณหมอและคุณหมอที่โรงพยาบาลต้องมานั่งบอกว่าเอาอย่างนี้ไม่ต้องเคลียร์ให้ลูกออกมาปลอดภัยแล้วเราสบายใจที่สุดเพราะว่าคุณหมอเขาก็ถามว่าอะไรที่ทำให้ ทา คิดว่าถ้าเกิด ทา ไม่ได้คลอดธรรมชาติมันจะเกิดอะไรขึ้นเหรอ ทา บอกว่า ทา กลัวที่จะเป็นแม่ที่ไม่ดีถ้าไม่คลอดเขาออกมาแบบธรรมชาติเพราะว่าการคลอดธรรมชาติ ทา คิดว่ามันดีที่สุดแล้วแล้วคุณหมอเขาก็บอกว่าคุณยังมีเวลาอีกทั้งชีวิตที่จะเป็นแม่ที่สำหรับเขาจุดนี้มันเป็นแค่จุดเริ่มต้น ฉะนั้นเอาเขาออกมาแบบปลอดภัยเราก็แบบจริงโอเคจบผ่าค่ะ (หัวเราะ) แต่ว่าถ้าเกิดมีน้องได้อีกคนหนึ่งนะคะ จะพยายามคลอดเองตามธรรมชาติ

 

ถาม เดี๋ยวก่อนครั้งแรกผ่าแล้วครั้งที่ 2 ก็ต้องผ่าไม่ใช่เหรอ

ทาทา ยัง : ถ้าเกิดมันห่างนานได้ค่ะ แต่ก็ต้องไปดูอีกครั้งว่าได้หรือไม่ได้

 

ถาม แปลว่าคิดว่าจะมีอีกเป็นไปได้ ไม่ได้ปิดโอกาสนี้

ทาทา ยัง : พี่น่าจะเข้าใจเนอะเพราะว่าไม่รู้สิ ทา รู้สึกว่าทามีความสุขมากเลย ทา มี เร ทาก็มีความสุขคือเขาเป็นพลังชีวิตที่ดีมาก สำหรับทา แล้ว เร เขาก็ไม่ได้อยากมีน้องนะคะ ทา ถามว่าอยากมีน้องไหม ไม่ ผมแฮปปี้มากแล้ว แต่พอทา เห็นลูกพี่อั๋น เห็นน้องพีท หรือว่าเห็นลูกคนอื่นๆเราก็จะรู้สึกว่าเราคิดถึงโมเมนต์ที่เขาตัวเล็กๆเราอยากให้กลับไปเป็นแบบนั้น แต่บางทีก็นึกในใจว่าหยุดไว้แค่นี้เพราะว่าที่เคยคิดไว้ว่ามันจะเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ พอลงงานกับการเป็นพ่อเป็นแม่แล้วไม่ง่ายเลยไหนจะค่าเรียน ไหนจะความดื้อ ไหนจะเรื่องนู้นเรื่องนี้พอลงงานจริงๆไม่ใช่เลย แต่ก็คือทาพูดไว้เพราะว่า ทา ไม่รู้ว่าถ้าวันหนึ่งสมมติ ทา มีพาร์ตเนอร์ขึ้นมาถ้าเขาอยากมี ทา ก็ไม่อยากปิดตรงนี้ 

สามารถชมคลิป ย้อนหลัง ได้ในรายการ CLUB FRIDAY SHOW ผลิตโดย CHANGE2561 ทางยูทูป :

https://youtu.be/JbqcvCo-asw  

https://youtu.be/-vyaOOEjFRk  

https://youtu.be/WOt6oNRKGzw  

https://youtu.be/BuYONSOwS0g  

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_ne    

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube