fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“นิวเคลียร์”รับเซ็นใบหย่า “เพชรจ้า”แล้ว ลั่นสภาพจิตใจดีขึ้น

Featured Image

นิวเคลียร์รับเซ็นใบหย่าเพชรจ้าแล้ว แจงกลับมาใช้นามสกุลเดิมเผยตอนนี้ขอโฟกัสที่ลูก ลั่นสภาพจิตใจดีขึ้น ยิ้มคนชมโสดแล้วแซ่บ

ถึงแม้จะออกมาประกาศชัดเจนถึงสาเหตุที่เลิกกันแล้ว สำหรับนักแสดงสาวนิวเคลียร์ หรรษากับอดีตสามีดีเจเพชรจ้า วิเชียร์แต่ก็ยังมีชาวเน็ตยังคงสงสัยถึงสาเหตุที่เลิกกันจริงๆว่าเกิดจากอะไร ล่าสุดสาวนิวเคลียร์ได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อว่า

ตอนนี้สภาพจิตใจก็แฮปปี้ดีขึ้นแล้ว ก็ยอมรับว่ายากในการตัดสินใจที่เลิกกัน ก็ไม่มีผู้หญิงที่ไหนที่จะอยากล้มเหลวในชีวิต เราก็พยายามปรับกันแล้ว ทุกอย่างเราคิดแบบมีสติหมด ส่วนจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมไหม ตอนนี้คงยังเพราะเรามีความสุขแบบนี้เป็นพี่น้องกัน ส่วนสาเหตุที่เลิกกันยืนยันตรงนี้เลยไม่มีเรื่องมือที่3แน่นอนมันเป็นเรื่องของคนสองคนที่ใช้ชีวิตร่วมกันไม่ได้ ซึ่งตอนนี้เราก็เซ็นใบหย่ากันเป็นที่เรียบร้อย นิวก็กลับมาใช้นามสกุลเดิม ถามว่าเสียดายเวลาไหมตอบเลยว่าไม่เพราะตอนนั้นเรามีความสุขมาก

ทางด้านคนที่มาเมนต์สงสารไทก้า อยากจะบอกว่าไม่ต้องสงสารเพราะไทก้ายังมีพ่อแม่เหมือนเดิม ทุกคนยังให้ไทก้าเต็มร้อย ส่วนเรื่องบ้านที่สร้าง ตอนนี้ยังไม่เสร็จ ก็อยู่ใกล้กันเพราะเรายังทำใจไม่ได้ที่จะไม่เจอลูก ยืนยันว่าเงินที่สร้างเป็นของตัวเองทั้งหมด

หัวใจตอนนี้ก็โสด ขอทำงานก่อน ถ้าใครจะมูฟออนก็ไม่ได้ ไม่มีใครติดอะไร เราก็ยังมีแซวกันเลยว่ามีใครคุยยัง ส่วนคนที่เข้ามาก็ต้องรักลูกเราเพราะเราเอาลูกเป็นหลักส่วนเรื่องเซ็กซี่เราก็โตเป็นสาวแล้ว ก็ขอใส่ชุดว่ายน้ำบ้างก็ไม่แปลก

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_ne    

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube