fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

กุ้ง สุธิราช ขอเป็นตัวแทนของพ่อทำหน้าที่นี้ให้ดีและนานที่สุด

Featured Image

หัวเรือใหญ่ของครอบครัวคือสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตของ กุ้ง สุธิราช ขอเป็นตัวแทนของพ่อทำหน้าที่นี้ให้ดีและนานที่สุดพร้อมเปิดทุกเรื่องของหัวใจเคยมีความรักแต่พ่อแม่ไม่ปลื้มจึงต้องจำใจ

   ขอเป็นพระเอกในหัวใจเธอนับเป็นเพลงลูกทุ่งที่โด่งดังมาก สร้างชื่อเสียงและทำให้พระเอกลิเกคนหนึ่งได้ก้าวขึ้นมาเป็นนักร้องลูกทุ่งที่แจ้งเกิดในวงการอย่างรวดเร็ว กระทั่งไม่มีใครไม่รู้จักชื่อ กุ้ง สุธิราช วงศ์เทวัญ ด้วยความรักในการร้องเพลงแต่เกิดในตระกูลลิเก เขาปรับเปลี่ยนสไตล์ลิเกธรรมดา ให้มีการเล่นคอนเสิร์ตร้องเพลงหน้าเวที จนเป็นเอกลักษณ์ที่ชัดเจนของคณะลิเกคณะวงศ์เทวัญ แต่กว่าจะประสบความสำเร็จ เขาก็ต้องฝ่าฟันอุปสรรคสารพัด ทำให้คราบน้ำตาในวันนั้นกลับกลายเป็นรอยยิ้มในวันนี้ วันที่เขาไม่ต้องร้องขอเป็นพระเอกในหัวใจใครอีกต่อไป เพราะเขาเป็นพระเอกในหัวใจทุกคนเป็นที่เรียบร้อย 

  เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 กุ้ง สุธิราช ที่ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก ครั้งหนี่งเคยน้ำตาร่วงกลางเวทีมาแล้วเพราะอยากร้องเพลงแต่กลับถูกไล่ พร้อมย้ำชัดอีกครั้งถึงความสัมพันธ์ระหว่างตัวเอง กับ จิ้งหรีดขาว จากคู่พระคู่นาง สู่คู่จิ้น จนคนดูคิดว่าเป็นผัวเมียกัน มากกว่าการเป็นน้าหลาน เคลียร์ชัดความสนิทพร้อมเปิดหัวใจผู้ชายเจ้าชู้ หรือ ผู้ชายไม่แมน? เจ้าชู้ด้วยสายตา คุยกี่คนไม่เคยนับ ส่วนสาวในสเปคเปรี้ยวเซ็กซี่ สเปกที่ใช่ แต่พ่อแม่ไม่ปลื้มแถมโดนกีดกัน เสียใจที่สุดเพราะยังรัก แต่ผู้หญิงเขามีคนใหม่ไปแล้วรักที่มั่นคงคนนี้คือใคร และแฟนคลับเพ้อถึงขนาดยอมเลิกกับสามีเพื่อจะมาอยู่ด้วย จนมีคนบอกว่า     “กุ้ง สุธิราช หลอกแม่ยกเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร? แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตสานต่ออาชีพลิเกที่พ่อรัก ขอเป็นตัวแทนของพ่อ ทำหน้าที่นี้ให้ดีและนานที่สุด

 

ถาม เสียน้ำตาเพราะว่าโดนคนดูไล่

กุ้ง สุธิราช : เพราะเราผิดหวังจากการเป็นนักร้อง พ่อ ก็เลยบอกว่าเอาอย่างงี้เดี๋ยวถ้าเกิดไม่มีใครทำเดี๋ยวพ่อทำเองสานฝันด้วยการหน้าเวทีลิเกของเราก็ทำคอนเสิร์ตไปเลยสุดท้ายกำลังร้องอยู่เขาเดินขึ้นมาบนเวทีเลยครับ หยิบไมค์จากมือของผมแล้วพูดกับเราว่า ให้มาเล่นลิเก ไม่ใช่ให้มาร้องเพลง เขาก็ไล่เราเลยว่าให้กลับไปให้หมดเลยไม่ต้องเล่นแล้วลิเก เราก็แบบพอเริ่มร้องคำแรกน้ำตาร่วงเลยครับ (พูดเสียงสั่นๆ) เพราะเราเห็นคนดูแล้วคนดูบางคนทนดูไม่ได้เขากลับบ้านเลย

ถาม และความสัมพันธ์ระหว่างตัวเอง กับ จิ้งหรีดขาว จากคู่พระคู่นาง สู่คู่จิ้น คือ ???

กุ้ง สุธิราช : ขึ้นเวทีครั้งแรกเป็นพระเอกคู่กับน้าจิ้งหรีด เป็นคู่พระคู่นางเหมือนคู่จิ้นตั้งแต่แรกเลยคนก็รู้จักเราเลย ที่เห็นเราแสดงบนเวทีที่เห็นเราสนิทกันเพราะว่าอายุของเราไม่ห่างกันมาก แล้วมันไม่ใช่แค่กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันแค่หน้าเวที หลังเวทีเราก็ทำแบบนั้นคนดูยางกลุ่มที่เขามาดูแล้วเขาเห็นแล้วเขาก็เข้าใจว่าเราต้องเป็นผัวเมียกันไม่ใช่น้าหลานทั้งๆที่เราบอกเขาว่าเราเป็นน้าหลานกันนะ แต่เขาเอายาคุมมาให้หน้าเวทีเลยว่าเอาไปกินซะจะได้ไม่ท้องเราดูทรงแล้วเขาไม่น่าจะหยอก แต่เขาน่าจะหมั่นไส้

ถาม มีแม่ยกบางคนที่ถึงขั้นว่าจะไปหย่าสามีแล้วมาแต่งกับ กุ้ง จริงไหม

กุ้ง สุธิราช : เมื่อไม่นานมานี้เองครับ 4-5 ปีนี้เองมีแฟนคลับกลุ่มหนึ่งที่เขามามีคนหนึ่งในกลุ่มเขาบอกว่าจะไปเลิกกับสามีเหมือนเขาเพ้อเลยว่าเรามีใจให้เขาแล้วทำท่าจะมีปัญหากับแฟนเขา แม่ก็เลยต้องเป็นกันชนอย่าคิดเลยแบบนี้เรามีครอบครัวอยู่แล้วก็ดูแลครอบครัวไปอย่ามาทำแบบนี้มันเดือดร้อน มารักชอบเราแบบนี้อย่างมารักเลยเขาก็ไม่กล้ามาอีกเลย

ถาม แล้วก็เลยมีข่าวว่า กุ้ง สุธิราช หลอกแม่ยก

กุ้ง สุธิราช : ?????

ถาม ในบรรดาแม่ยกทั้งหลายเขาหวง กุ้ง ไหมเอ่ยไม่อยากให้มีแฟน

กุ้ง สุธิราช : เขาก็บอกเราว่าอย่าเพิ่งมีแฟนนะ เขาไม่ถึงขนาดว่าอยากจะมาเป็นเจ้าของเราแต่เขารู้สึกว่าอยากให้ความรักอยู่กับเขาไปนานๆไม่ถูกแบ่งไปที่อื่นมันทำให้เรากดดันไหม ก็พอสมควรนะครับ เราทำอาชีพนี้แล้วส่วนหนึ่งเราก็ต้องรับผิดชอบความรู้สึกของเขาเหมือนกัน (ถามว่านี่คือเหตุผลหรือเปล่าที่กุ้งต้องซ่อนแฟน) (หัวเราะ)

ถาม กุ้ง สุธิราช เป็นผู้ชายเจ้าชู้หรือเปล่า

กุ้ง สุธิราช : เจ้าชู้เงียบๆดีกว่า เจ้าชู้ด้วยสายตา (ถามว่ามีคุยพร้อมกันทั้งหมดกี่คน) ไม่ได้นับครับ แบบมีบางครั้งคุยๆกับอีกคนแล้วเราส่งไปหาอีกคนเราก็แก้ตัวไปว่าคุยกับน้า คุยกับพี่อยู่เลยส่งผิด

ถาม รักที่คุณพ่อคุณแม่กรีดกันตอนนั้นเกิดอะไรขึ้น

กุ้ง สุธิราช : มีผู้หญิงเข้ามาหาเราแล้วเขาเป็นคนเซ็กซี่ดูแรงในสายตาผู้ใหญ่ แม่เราหวงเรามากไม่ให้คบเราก็ยื้อเขานะครับ และเราก็พยายามพิสูจน์รักของเรามากว่าเรามั่นคงเขาก็บอกว่าเขารอเราไม่ไหวเขามีคนที่เข้ามาคุยจะคงกับเขาแล้ว เรายังรักเขาอยู่เราก็เลยพยายามโทรหาเขาบ่อยๆแล้วผู้ชายก็รับเขาก็บอกว่าโทรมาหาแฟนเขาทำไม ตอนนั้นคือ เราเฮิร์ตมาก

ถาม ตอนนี้ กุ้ง คือ หัวเรือใหญ่ที่สุดในการดูแลทุกอย่างแทนพ่อ

กุ้ง สุธิราช : อาชีพลิเกเป็นอาชีพที่เขารักมากพาพ่อเข้าโรงเย็นเรียบร้อยผมก็ต้องไปทำหน้าที่ต่อ (คือไปแสดงลิเก) ทำหน้าที่พ่อให้เต็มที่ สิ่งที่อยากบอกกับคุณพ่อคือ จะสานต่อลิเกของเราให้อยู่ให้นานที่สุดอยากเป็นตัวแทนของพ่อ (พูดเสียงสั่นน้ำตาคลอ)

 เปิดหมดเปลือกทั้งเรื่องหัวใจและชีวิตของ กุ้ง สุธิราช สานต่ออาชีพลิเกที่พ่อรัก ขอเป็นตัวแทนของพ่อ ทำหน้าที่นี้ให้ดีและนานที่สุด รับชมพร้อมกันวัน เสาร์ ที่ 13 พฤศจิกายน เวลา 16.30 . ในรายการ Club Friday Show ทางช่องอมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง34

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_ne    

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube