fbpx
Home
|
บันเทิง

เปิดเบื้องหน้า เบื้องหลัง “อุ่นไอในใจเธอ” จัดหนักจัดเต็มทุกคน

Featured Image

โรแมนติกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว เบื้องหน้าเซอร์ไพรส์บอกรัก เบื้องหลังสุดฮา กองทัพนักแสดง อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder’จัดหนักจัดเต็มทุกคน

          อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder” ออกอากาศทาง WeTV มาถึงฉากสำคัญอีกหนึ่งฉากที่ถือเป็นไฮไลท์เด็ดเลยก็ว่าได้ขึ้นชื่อว่าซีรีส์สุดโรแมนติกก็หนีไม่พ้นฉากจิ้นๆ บอกเลิฟกัน      ฉากเด็ดของเราในวันนี้พระเอกของเรื่อง ภูผา (นิวฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ) จากหนุ่มจีเนียสต้องรวบรวมความกล้าบอกรักนางเอก พระพาย (ไข่มุกนิลาวัลย์ เอี่ยมเชื้อสวัสดิ์

            หลังจากภูผา (นิวฐิติภูมิ) รู้ใจตัวเองว่ารักพระพาย (ไข่มุกนิลาวัลย์) อย่างปฏิเสธไม่ได้ เขาต้องหาทางทำให้พระพายกลับมาอยู่ด้วยกันที่คอนโด ทุกอย่างเหมือนจะราบรื่นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี แต่ดันเกิดรูปที่ ธาม (คชานนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์) ซุปเปอร์สตาร์หนุ่มชื่อดังประคองพระพายตอนเมาหลุดออกมาว่อนอินเตอร์เน็ต ทำให้พระพายถูกปลดออกจากการเป็นผู้ดูแลธามทันที!!! ธามตั้งใจจะไปขอโทษพระพายที่เขาเป็นต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด แต่กลับเป็นพระพายที่ห่วงใยธาม ทำให้ธามยิ่งชอบพระพายมากขึ้น งานนี้แม้พระเอกของเราจะมีศัตรูหัวใจแต่ภูผาไม่ยอมแพ้ เขาตั้งใจบอกรักพระพายในวันเกิดของเธอ

โดยฉากสำคัญฉากนี้ นักแสดงแต่ละคนทุ่มเทกันอย่างมาก เพื่อถ่ายทอดบทบาทออกมาให้สมจริงสมจัง ภูผาต้องรวบรวมความกล้าบอกรักพระพายในงานวันเกิด เห็นเบื้องหน้าสุดโรแมนติก แต่เบื้องหลังนั้น….ฮาไม่เบา เมื่อ หนุ่มนิว กำลังจะสารภาพรักแต่ดันออกอาการเขินจนหน้าแดง จนโดนพี่ๆ ทีมงานและเพื่อนนักแสดงแซว ก่อนจะรวบรวมความกล้าบอกรักออกไปก็มีอุปสรรคใหญ่เข้ามาอีก เพราะแขกไม่ได้รับเชิญอย่างแม่และน้องชายของพระพายบุกมาเซอร์ไพรส์วันเกิดโดยไม่บอกล่วงหน้า แถมซุปตาร์ธามก็เร่งทำคะแนนใช้โอกาสนี้มาสานสัมพันธ์กับพระพาย กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้นักแสดงทั้ง นิวไข่มุก และคชา   อดขำกันไม่ได้ เพราะเมื่อได้ฤกษ์ดีมารวมตัวกันเมื่อไหร่ความฮาก็บังเกิดทันที เมื่อแผนบอกรักและขอเป็นแฟนเกือบจะพังไม่เป็นท่า และสุดท้ายแล้วพระพายจะเซย์เยสหรือเซย์โน

ร่วมเป็นกำลังใจให้ ภูผา” ได้ในซีรีส์สุดโรแมนติก #อุ่นไอในใจเธอ2021 ที่เรื่องราวดำเนินมาถึงEP.11 แล้ว สามารถชมความน่ารักย้อนหลังทั้งหมดทาง WeTV (https://bit.ly/PutYourHead2021

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube