fbpx
Home
|
บันเทิงสากล

Netflix ชวนมาตามเก็บหนัง-ซีรีส์เขย่าขวัญสั่นประสาท

Featured Image

Netflix ต้อนรับเทศกาลฮัลโลวีน ด้วยขบวนหนัง-ซีรีส์ชวนขนลุก ที่ขนมาให้รับชมกันยาวๆ ตลอดทั้งเดือนตุลาคม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวเหนือธรรมชาติ แวมไพร์ นักฆ่า หรือสารพัดผี Netflix พร้อมเสิร์ฟความหลอนทุกแนวให้คุณในเทศกาลฮัลโลวีนนี้ และสำหรับคนที่ใจกล้า ใจถึง เราขอให้แนะนำให้ดูให้ครบทั้ง 10 เรื่อง เพื่อความเขย่าขวัญขั้นสุด!

4 ความหลอนต่างแนว มาใหม่เดือนตุลา

There’s Someone Inside Your House (ใครอยู่ในบ้าน)

เริ่มชมได้วันนี้ (6 ตุลาคม)

หนังแนวเชือดสับๆที่น่าติดตามอีกเรื่อง สร้างโดยโปรดิวเซอร์ของ Stranger Things และ The Conjuring Universe โดยเรื่องสยองขวัญเรื่องนี้เกิดขึ้นกับนักเรียนมัธยมในเมืองเล็กๆในรัฐเนแบรสกา เมื่อใกล้ถึงวันจบการศึกษาที่ทุกคนรอคอย เด็กสาวชั้นม. 6 ที่ชื่อมาคานี่ก็พบกับเหตุการณ์ไม่คิดไม่ฝัน เมื่อเพื่อนร่วมชั้นของเธอถูกฆาตกรสุดโหดออกล่า โดยทุกครั้งฆาตกรจะใส่หน้ากากที่เป็นใบหน้าของเหยื่อเอง พร้อมเปิดโปงความลับดำมืดของพวกเขาให้ทุกคนรู้ มาคานี่ผู้มีอดีตที่ไม่อยากเปิดเผย พร้อมด้วยเพื่อนๆต้องหาตัวฆาตกรให้ได้ก่อนที่จะเป็นเหยื่อรายต่อไป

You (เธอ)

ซีซั่น 3 กำหนดออกอากาศ 15 ตุลาคม

ซีรีส์ที่ชวนตั้งคำถามว่า “เราจะยอมทำอะไรเพื่อความรักได้บ้าง” เมื่อโจ ผู้จัดการร้านหนังสือได้เจอกับนักเขียนสาวที่เดินเข้ามาในร้านของเขา เขาก็รู้ทันทีว่า “ยอมทำได้ทุกอย่าง” โจใช้อินเทอร์เน็ตและสื่อโซเชียลค้นหาข้อมูลของผู้หญิงที่เขาเคยเจอแค่ครั้งเดียวแบบล้วงลึกและพยายามเข้าใกล้เธอ และอาการปิ๊งรักที่ดูซู่ซ่าก็กลายเป็นความหมกมุ่นขั้นสต็อกเกอรฺ์ โดยในเดือนแห่งฮัลโลวีน เรื่องราวแห่งความลุ่มหลงขั้นประสาทของโจก็จะกลับคืนจอ Netflix อีกครั้งในซีซั่นใหม่

Night Teeth (เขี้ยวราตรี)

กำหนดออกอากาศ 20 ตุลาคม

มาดูหนังแนวแวมไพร์ที่เต็มไปด้วยความฮอตและความโหดไม่แพ้กัน เมื่อเบนนี่ นักศึกษาหนุ่มคนหนึ่งรับจ๊อบเป็นคนขับรถพาสาวสวยลึกลับ 2 คนไปส่งตามปาร์ตี้ต่างๆ ทั่วแอลเอตลอดคืน แต่ยิ่งดึก เขาก็ยิ่งเจอกับเหตุการณ์แปลกๆ และพบความจริงว่าทั้งสองสาวเป็นแวมไพร์กระหายเลือด ค่ำคืนอันบ้าระห่ำได้เริ่มต้นแล้ว “ถ้ามีชีวิตอยู่มา 200 ปี ไม่เป็นบ้าก็แปลกล่ะ” หนึ่งในสองสาวได้กล่าวไว้

Locke & Key: Season 2 (ล็อคแอนด์คีย์: ปริศนาลับตระกูลล็อค)

ซีซั่น 2 กำหนดออกอากาศ 22 ตุลาคม

ปิดท้ายกับซีรีส์ลี้ลับเหนือจินตนาการ พร้อมกับซีซั่นใหม่ที่กำหนดฉาย 22 ตุลาคมนี้เพื่อต้อนรับฮัลโลวีน หลังจากพ่อถูกฆาตกรรมอย่างลึกลับ สามพี่น้องตระกูลล็อคและแม่ของพวกเขาย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านประจำตระกูล และค้นพบกุญแจวิเศษจำนวนมากที่อาจเกี่ยวพันกับการตายของพ่อ โดยขณะที่ทั้งสามค่อยๆเรียนรู้พลังวิเศษของกุญแจแต่ละดอก ปีศาจลึกลับก็ตื่นขึ้นมาและพยายามแย่งชิงกุญแจเหล่านั้นไป

อีก 6 ความสยองที่ไม่ควรพลาด พร้อม (ปิดตา) ดูทันที

No One Gets Out Alive (ห้องเช่าขังตาย)

ชมได้แล้ววันนี้

เริ่มด้วยเรื่องขนลุกของบ้านวิญญาณหลอน เมื่อแอมบาร์ หญิงชาวเม็กซิโก ได้ลักลอบเข้ามาใช้ชีวิตในอเมริกาเพื่อตามหาความฝันแบบชาวอเมริกันชน แต่ด้วยเศษเงินที่มีติดตัวเพียงเล็กน้อย แอมบาร์ต้องจำใจเช่าห้องพักซอมซ่อแห่งหนึ่งในคลีฟแลนด์ เมื่อตกกลางคืน เสียงสะอื้นของผู้เช่าห้องคนอื่นๆ ฝันร้ายสุดสะพรึง และเสียงประหลาดที่ดังสะท้อนมาจากห้องใต้ดินทำให้แอมบาร์หลับไม่ลง และทำให้เธอเริ่มสงสัยว่าใครหรือสิ่งใดกันแน่ที่อาศัยอยู่ในบ้านร่วมกับเธอ

Brand New Cherry Flavor (รสแค้นแสนหวาน)

ชมได้แล้ววันนี้

หลอนและเหวอไปกับพิธีกรรมเล่นของสุดสะพรึงของลิซ่า โนวา หญิงสาวผู้ใฝ่ฝันอยากเป็นผู้กำกับหนังในยุค 90s ก่อนจะออกเดินทางสู่ฮอลลีวู้ด หลังจากหนังของเธอเข้าตาโปรดิวเซอร์รุ่นใหญ่ แต่แล้วเธอก็ถูกเขาหักหลังและขโมยผลงานไป ลิซ่าจึงดำดิ่งลงในเส้นทางการแก้แค้นด้วยวิธีการสุดหลอน เริ่มด้วยการอาเจียนเป็นลูกแมวเพื่อเอาไปใช้ทำพิธีกรรม

Midnight Mass (มิดไนท์ แมส)

ชมได้แล้ววันนี้

ซีรีส์สยองขวัญที่มีศรัทธาและศาสนาเป็นแก่นของเรื่อง และผลงานโบว์แดงอีกชิ้นจากไมค์ ฟลานาแกน ผู้สร้าง The Haunting of Hill House (ฮิลล์เฮาส์ บ้านกระตุกวิญญาณ) ที่คราวนี้พาเราไปพบกับชุมชนห่างไกลบนเกาะเล็กๆ แห่งหนึ่ง ที่ต้องพบกับเหตุการณ์เหนือธรรมชาติที่อธิบายไม่ได้ ตามด้วยลางร้ายที่น่าหวาดกลัว หลังจากที่บาทหลวงหนุ่มน่าเลื่อมใสได้มาเยือนเกาะ กลายเป็นกระแสศรัทธาครั้งใหม่ในชุมชน แต่ปาฏิหาริย์เหล่านั้นต้องแลกมาด้วยอะไรบ้าง?

Blood Red Sky (ฟ้าสีเลือด)

ชมได้แล้ววันนี้

เมื่อกลุ่มผู้ก่อการร้ายได้จี้เครื่องบินและทำให้ชีวิตผู้โดยสารทั้งลำตกอยู่ในอันตราย หญิงคนหนึ่งต้องทำทุกอย่างเพื่อปกป้องลูกชายที่เดินทางมาด้วย รวมถึงยอมเผยความลับที่ปกปิดไว้มาโดยตลอด กับการที่เธอป่วยโดยโรคลึกลับที่อาจไม่ใช่แค่โรค แต่เป็นสิ่งเหนือธรรมชาติที่พลิกเกมให้คนร้ายกลายเป็นเหยื่อที่ถูกล่า

Nightbooks (ไนต์บุ๊คส์)

ชมได้แล้ววันนี้

ถัดมากับเรื่องราวผจญภัยอันน่าลุ้นระทึกของอเล็กซ์ เด็กชายที่ชอบเขียนเรื่องราวสยองขวัญเป็นชีวิตจิตใจ วันหนึ่ง เขาถูกแม่มดสาวชั่วร้ายจับไปขังไว้ที่อพาร์ตเมนต์ต้องมนต์ของเธอที่เต็มไปด้วยอันตราย และเพื่อให้มีชีวิตรอดต่อไป อเล็กซ์ต้องเล่าเรื่องสยองไม่ซ้ำกันในแต่ละคืนให้แม่มดฟัง อเล็กซ์ต้องร่วมมือกับยาสมิน เด็กผู้หญิงที่ถูกขังอยู่ในบ้านแม่มดเช่นกัน เพื่อช่วยกันหาทางหนี

Fear Street (ถนนอาถรรพ์)

ชมได้แล้ววันนี้ ทั้งภาค 12 และ 3

ภาพยนตร์ไตรภาคแนว Slasher หลอนระทึกประจำปีจาก Netflix จากนิยายชุดขายดีของอาร์. แอล. สไตน์ Fear Street จะพาคุณค่อยๆเดินทางย้อนเวลากลับไปเพื่อค้นพบเบื้องหลังของฆาตกรรมต่อเนื่องสุดโหดที่เกิดขึ้นในเมืองเชดี้ไซด์มากว่า 300 ปีแล้ว เริ่มต้นจากภาคแรกในปี ค.ศ. 1994 เมื่อวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งบังเอิญพบว่าเหตุการณ์สุดสะพรึงต่างๆ ที่หลอกหลอนเมืองที่อาศัยอยู่มาหลายชั่วอายุคนอาจมีความเกี่ยวพันกัน และตัวเองอาจเป็นเหยื่อรายต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube