fbpx
Home
|
บันเทิง

ชวนทุกคนเล่น Squid Game เออีไอโอยู หยุด!!

Featured Image

คำเตือน มีการสปอยเนื้อหาในเรื่อง

Squid Game สควิดเกม เล่นลุ้นตาย5

          Squid Game หนึ่งในซีรีส์มาแรงในขณะนี้ เรียกว่ากระแสการตอบรับนั้นถล่มทลาย นอกจากเรื่องราวที่ดราม่าเข้มข้นจนทำให้คนติดอกติดใจแล้ว เกม ภายในซีรีส์ก็เป็นอีกส่วนสำคัญที่ทำให้ Squid Game เป็นที่นิยมจนติดอันดับ หากใครยังไม่ได้ดู แนะนำให้ดูก่อนหรืออ่านรีวิวได้ที่ Review Squid Game เล่น ลุ้นตาย  

          ส่วนใครที่ดูแล้วและยัง move on จากซีรีส์ไม่ได้ อยากสัมผัสด้วยตัวเองสักครั้ง วันนี้โอกาสของทุกคนมาถึงแล้ว เพราะมีผู้คนจำนวนมากได้พัฒนา Roblox เป็นด่านจาก Squid Game ให้ทุกคนได้เล่นกัน

          Roblox (โร-บล็อกซ์) เพื่อใครยังไม่รู้จัก นี่คือแพลตฟอร์มเกม ที่มีกราฟิกแบบบล็อกเหลี่ยมๆ คล้าย minecraft สร้างขึ้นเพื่อให้ทุกคนได้ช่วยพัฒนาเกมในรูปแบบต่างๆ ออกมาได้อย่างอิสระ กำหนดเกมได้ด้วยตัวเอง 

          และในช่วงนี้เอง Roblox ก็ถูกเอามาใช้ในการสร้างเลียนแบบ Squid Game หนึ่งในด่านยอดนิยมที่สุดคือ ด่านที่ 1 หรือเออีไอโอหยุด ที่มีหุ่นยนต์เด็กสาวที่คอยตะโกนว่า เออีไอโอยู หยุด หากใครขยับตอนที่หุ่นหันมาก็ต้องตกรอบไป นอกจากนี้ยังมีเวลาจำกัดอีกด้วย เรียกว่าจำลองออกมาได้อารมณ์เลยทีเดียว

ใครสนใจสามารถเข้าไปลองเล่นได้ที่ Roblox – Fish game 

          ตอนนี้เริ่มมีการสร้างด่านอื่นๆ เพิ่มเข้ามาเช่น ด่านสะพาน ด่านสุดโหดที่ต้องวัดใจว่าจะกระโดดถูกรึเปล่า หรือจำลองห้องนอนที่ปิดไฟแล้วให้ทุกคนสู้กัน หนึ่งในฉากที่สะเทือนอารมณ์อีกหนึ่งฉากที่แสดงให้เห็นถึงความอยากชนะ ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปที่ Roblox แล้วพิมพ์ในช่องค้นหาว่า Squid Game จากนั้นก็เลือกเล่นได้ตามใจชอบเลย 

          ใครลองเล่นแล้วชอบด่านไหนหรือใครดูแล้วชอบฉากไหนก็บอกกันไว้ได้นะ อย่าลืมกดติดตาม ไอ.เอ็น.เอ็น. เพื่อไม่พลาดทุกเรื่องราวดีๆ สำหรับคุณ 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube