fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ธงธง ม๊กจ๊ก” เปิดทุกเรื่องราวความรักที่ไม่เคยสมหวังทั้งน้ำตา

Featured Image

คนเราก็มีหัวใจ ไม่ใช่มีไว้แค่เพื่อเจ็บ “ธงธง ม๊กจ๊ก” เปิดทุกเรื่องราวความรักที่ไม่เคยสมหวังทั้งน้ำตา ทั้งโดนหักหลัง ทั้งโดนทำร้ายจิตใจ และสุดท้ายตัวเองก็ออกจากวังวนแฟนเก่าไม่ได้เพราะยังคงรักอยู่

มอบรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับผู้คนมากมาย สำหรับ ธงธง ม๊กจ๊ก แต่ใครจะรู้ว่าจริงๆแล้วชีวิตเบื้องหลังของเขานั้นแทบจะยิ้มไม่ออกเพราะเรื่องราวของความรักที่นำพาความทุกข์เข้ามาทำร้ายหัวใจตลอดเวลา

 เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ธงธง ม๊กจ๊ก ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวชีวิตกว่าที่จะมายืนอยู่จุดนี้ได้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเลยแม้แต่น้อย พร้อมทั้งเล่าเรื่องราวความรักที่ทำให้เจ็บมาก เมื่อพอเริ่มมีใจให้เค้า ถึงได้รู้ว่าเค้ามีแฟนแล้วงานนี้เลยวางแผนแก้แค้นแต่กลับจบด้วยรักทำให้เลิกไม่ลง และกับความรักอีกครั้งจับได้ว่าแฟนที่รักมากมีชู้ เค้าพูดขอโทษเราสวนด้วยตบเลย เขาทำให้เราร้องไห้หนักมาก พร้อมยังเผยความยังรักแรกที่รักมากถึงจะเลิกรากันไปแล้วแต่ถึงเค้าไม่รักเราไม่เป็นไร แต่เรารักเค้าเท่านั้นก็จบ 

ถาม เคยมีความรักครั้งหนี่งที่ดูเหมือนว่าจะเป็นรักที่ดีมากๆแต่สุดท้ายเกิดอะไรขึ้น ???

ธงธง ม๊กจ๊ก : เขาก็ชวนเราไปอยู่บ้านเขาในขณะที่เราเริ่มมีใจให้เขาถึงได้รู้ว่าเขามีแฟนเราจะเอาชนะผู้ชายคนนี้ไม่แย่งมาแล้วเมื่อไหร่ที่เขาเลิกกับแฟนเขาเราก็จะเลิกกับเขา ก็เลยทำดีกับเขาทุกอย่างในวันที่เขาเลิกกับแฟนเราดีใจมากเราได้แก้แค้นแล้ว (จะเลิกแล้ว นึกในใจนะ) แต่เอาเข้าจริงๆเลิกไม่ได้ จากที่ตั้งใจจะแก้แค้นเปลี่ยนเป็นแก้ผ้าแทนแล้วกัน (หัวเราะ)

ถาม แต่ชอบ พี่ธงธง อันหนึ่งคือเวลาที่เราจะล้างแค้นใครสักคนหนึ่งคือเราจะทำให้ดีที่สุด

ธงธง ม๊กจ๊ก : ทำให้ดีที่สุดแล้ววันนี้ถ้าเลิกกันเขาต้องเสียดายฉันเมื่อวันหนึ่งที่เขารู้สึกว่าวันนี้ ต่อให้คุณไปหาเมียใหม่ต่อให้ดีแค่ไหนก็ไม่เท่าฉันแล้วไม่ต้องมาง้อนะเพราะเราไม่เอาคืน

ถาม แล้วก็ครั้งหนึ่งเคยจับได้ว่าแฟนมีชู้ ??

ธงธง ม๊กจ๊ก : คนอพาร์ตเมนต์ซึ่งเป็นคนที่เรารู้จักเขามาบอกว่า พี่ธง ถ้าแฟนพี่ธง มีคนอื่นพี่รับได้ไหม วันที่เขาพูดคำนี้เรายังค้านเลย เถียงเขาเลยว่าเป็นไปไม่ได้ เลยไปขอดูกล้องวงจรปิดที่อพาร์ตเมนต์แล้วก็เห็นภาพเขาพาคนอื่นมา(ร้องไห้หนักมากตอนนั้น) แล้วรู้สึกเสียใจ แล้วเราก็ไปเคลียร์กับเขาถามว่าทำไมเมื่อคืนไม่รับโทรศัพท์อยู่กับใครเล่ามาให้หมดเขาพูดมาคำเดียวขอโทษ พอเขาพูดคำนี้หนูตบ เขาขอโทษ หนูก็ตบอย่างเดียวเลย

ถาม ถึงตอนนี้แฟนเก่าก็ยังขอคำปรึกษาเรื่องแฟนใหม่ของเขากับ ธงธง อยู่เลย ??

ธงธง ม๊กจ๊ก : ใช่ค่ะ คุยกันค่ะ เขาทะเลาะกับแฟนแล้วเขาต้องทำตัวยังไงหลังจากให้คำปรึกษาเสร็จวางสายร้องไห้หนักมาก เพราะเรายังรักเขาอยู่ ปัจจุบันนี้ ก็บอกเลยว่ายังรักเขาอยู่ นี่คนคือที่เรารักเขาไม่รักเราไม่เป็นไรแต่เรารักเขาจบ

 เปิดทุกเรื่องราวชีวิต และ ความรักของ ธงธง ม๊กจ๊ก รับชมพร้อมกันได้ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 25 กันยายน เวลา 17.30 . ทางช่องอมรินทร์ทีวีเอชดีช่อง34

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_ne

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube