fbpx
Home
|
บันเทิง

“ธีร์”  ปลิ้มฟีดแบ็กดี ร้ายถึงใจใน “เกาะรัก กลหัวใจ”

Featured Image

“ธีร์”  ปลิ้มฟีดแบ็กดี ร้ายถึงใจใน “เกาะรัก กลหัวใจ”


                เล่นร้ายได้ใจมาก ๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม ธีร์ วณิชนันทธาดา ในละครโรแมนติก “เกาะรัก กลหัวใจ” ผลิตโดยค่ายดาราวิดีโอ ทางช่อง 7HD กับบท กลทีป์ ชายหนุ่มที่เห็นแต่ประโยชน์ส่วนตัว รักสนุก แม้จะมีลูกแล้ว แต่ก็ไม่มีหัวใจของคนเป็นพ่อ

โดย ธีร์ เปิดใจว่า “ฟีดแบ็กดีครับ ทุกคนไดเร็กข้อความมาถามว่าทำไมถึงเล่นได้ร้ายมากเลย เลวมากเลย ทำไมตบตีผู้หญิง ตัวผมรู้สึกดีใจนะครับ ที่คนเชื่อและอินไปกับการแสดงของผม และด้วยช่วงนี้ที่เรายังไม่มีโอกาสได้ออกไปพบเจอผู้คนเหมือนปกติ แต่มีฟีดแบ็กกลับมาทางออนไลน์ ทางโซเชียลค่อนข้างเยอะ ดีใจครับ สำหรับบท กลทีป์ ของผมในเรื่อง แรก ๆ ยอมรับเลยครับว่ากังวลเพราะมันไกลตัวมาก แต่ก็ดีใจที่พอเล่นแล้วคนดูรู้สึกโกรธเรา เกลียดเรา ทำให้คนดูรู้สึกอย่างที่เราต้องการได้ แฟนละครหลายคนโกรธตัวละครตัวนี้มาก เพราะในเรื่องมีหลายฉากที่ทำร้ายความรู้สึกคนดู ไม่ว่าจะเป็น ฉากตีลูก ฉากตบภรรยา แม้กระทั่งตะวาดพ่อ ผมกังวลในช่วงแรกว่าคนจะเข้าใจไหม แต่เชื่อว่าคนดูสามารถแยกแยะได้ว่านี่คือการแสดง และการที่คนดูเกิดความรู้สึกแบบนี้ขึ้นนั่นก็แสดงว่าเราแสดงออกมาได้ประสบความสำเร็จแล้วครับ

ส่วนการร่วมงานกับน้องฟูกะ (ด.ช.พลวรรธน์ ลิมป์จันทรา) แรก ๆ ก็ห่วงเหมือนกันครับ เพราะช่วงแรกน้องไม่คุยกับผมเลย คือน้องอ่านบทมาแล้วเห็นภาพว่าเราเป็นคุณพ่อใจร้าย เขาก็จะกลัว ๆ พักกองก็จะไม่กล้าคุยด้วย ธีร์ก็จะเข้าไปนั่งคุยกับน้อง ทำความคุ้นเคยให้เขาสนิทกับเราเพิ่มขึ้น รวมถึงน้องเป็นคนร่าเริงสดใสครับ การร่วมงานเลยไม่ยาก น้องมีความตั้งใจ ท่องบทมาแม่นมาก จะมีปรับเรื่องการแสดงอารมณ์นิดหน่อยเท่านั้น ต้องบอกว่าน้องเก่งมาก ผมอยากฝากให้ติดตามน้องฟูกะด้วยนะครับ เพราะเป็นเรื่องแรกของน้อง แล้วก็ขอฝาก เกาะรัก กลหัวใจ กับทุกคนด้วยนะครับ นอกจากจะมีรอยยิ้ม ดูแล้วสบายตา สบายใจแต่ก็มีข้อคิด อย่างตัวละครของผม ก็สะท้อนปัญหาครอบครัวออกมาอย่างชัดเจน อยากให้ทุกคนติดตามชมกันไปเรื่อย ๆ นะครับ ยังมีอีกหลายเรื่องราวเลยที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาดครับ”

ติดตามชมละคร “เกาะรัก กลหัวใจ” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube