Home
|
บันเทิง

“เวียร์” ชวนใช้ชีวิตแบบ New Normal 

Featured Image

เพื่อรับมือสถานการณ์แพร่ระบาดของโรค COVID-19  ที่กลับมาระบาดรอบใหม่  เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ขอเชิญชวนทุกคนใช้ชีวิตแบบ New Normal หรือ New Norm ที่หมายถึง ความปกติใหม่” นั่นคือ การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของผู้คนในการใช้ชีวิตประจำวัน  ซึ่งควรตระหนักถึงสุขอนามัยมากขึ้น โดย เวียร์ มีเคล็ดลับง่าย ๆ มาฝากแฟน ๆ ว่า

เมื่อต้นปีพวกเราเคยรับมือกับสถานการณ์นี้มาแล้ว  ซึ่งตอนนี้มีการกลับมาระบาดใหม่ พวกเราก็ไม่ควรที่จะปล่อยให้การ์ดตก ด้วยวิธีง่าย ๆ ที่อยากให้เราทุกคนหมั่นทำอย่างสม่ำเสมอนั่นคือ การล้างมือบ่อย ๆ ใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกจากบ้าน  เว้นระยะห่างทางสังคม และอีกหนึ่งอย่างที่เราต้องพกเป็นประจำคือ สเปรย์หรือเจลล้างมือแอลกอฮอล์ เพราะสามารถช่วยทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคจากการสัมผัสได้  ด้วยวิธีง่าย ๆ เหล่านี้ถ้าเราทุกคนช่วยกันก็จะสามารถป้องกันทั้งตนเองและสังคมได้ แม้จะต้องห่างกันไม่ค่อยได้เจอหน้ากัน แต่ก็ยังมีหลากหลายวิธีที่ทำให้เราได้ติดต่อสื่อสารกัน อย่างช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ เราก็สามารถสื่อสารกันแทนได้ ด้วยรักจากใจพวกเราช่อง 7HD เราห่วงใยคุณครับ

ใช้ชีวิตแบบ New Normal แล้ว อย่าลืมมาติดตามชมข่าวสารและความบันเทิงต่าง ๆ  ได้ที่ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook  Fanpage: Ch7HD

BUGABOO INTER ให้คุณรับชมละครคุณภาพจากช่อง 7HD แบบจุใจ ต่อเนื่องไม่มีสะดุด พร้อมรายการที่น่าสนใจอีกมากมาย สมัครวันนี้ทดลองใช้ฟรี 14 วัน หรือติดตามโปรโมชั่นพิเศษได้ที่ Official fanpage BUGABOO INTER #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube