fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ไบร์ท วชิรวิชญ์”เคลื่อนไหวแล้ว! ลั่นการวิจารณ์รัฐบาลเราสามารถทำได้

Featured Image

นักแสดงวัยรุ่นไบร์ท วชิรวิชญ์เคลื่อนไหวแล้ว แชร์โพสต์เชื่อการวิจารณ์รัฐบาลเราสามารถทำได้

เรียกว่าคนบันเทิงยังคงเรียกร้องวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาลอย่างต่อเนื่องและดุเดือดขึ้นทุกวัน ล่าสุดมาถึงคิวของนักแสดงวันรุ่นสุดฮอต ไบร์ท วชิรวิชญ์ ถึงจะไม่แสดงออกเยอะแต่ก็ฟาดเจ็บ โดยเจ้าตัวได้แชร์ภาพพร้อมแคปชั่นของผู้ใช้อินสตาแกรมท่านหนึ่งลงในไอจีสตอรี่ที่เขียนข้อความไว้ว่า ” เราเชื่อว่าการออกมาวิจารณ์การทำงานที่ไม่โปร่งใสของรัฐบาล การบริหารจัดการวัคซีนที่ล่าช้า ไม่ทั่วถึง เรียกร้องในสิทธิขั้นพื้นฐานที่เราควรได้รับ หรือแค่ พูดถึงสิ่งที่เราเห็นว่าไม่ถูกต้อง เป็นสิ่งที่เราสามารถทำได้ค่ะ และมันไม่ใช่แค่การพูดหรือด่าเพื่อความสะใจเท่านั้น แต่เราช่วยกันพูด เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับสังคมได้ ถ้าเราอยากเห็นประเทศที่ดีขึ้น ทุกเสียงของทุกคนมีความหมาย ต่อให้มันจะเห็นผลช้ามาก แต่อย่างน้อยเราก็ได้เริ่มทำอะไรซักอย่าง ดีกว่าไม่ทำอะไรเลย

ประเทศของเรากำลังเจอกับวิกฤตหนักมาก อย่างที่ทุกคนน่าจะได้เห็นอยู่แล้ว ตัวเลขผู้ป่วยพุ่งสูงขึ้นทุกวัน จำนวนผู้เสียชีวิตก็เพิ่มไปตามๆกัน ในขณะเดียวกัน ทางออกของประเทศที่เราทุกคนต้องการคือวัคซีนที่ดี มีประสิทธิภาพ และฟรีแต่รัฐบาลของเราก็บริหารจัดการได้ล่าช้ามาก แถมวัคซีนหลักของประเทศตอนนี้ก็ไม่มีประสิทธิภาพมากพอ

เราเสียเวลาชีวิตในช่วงที่ควรจะสนุกที่สุดไป แค่นี้เราก็โกรธมากแล้ว แต่ยังมีคนอีกมากมายที่สูญเสียมากกว่านี้ ไหนจะกิจการต่างๆที่ต้องปิดตัวลงเพราะยื้อเวลาต่อไปไม่ไหว เศรษฐกิจก็ย่ำแย่ ตัวเลขผู้เสียชีวิตที่เราได้เห็นทุกวันมันก็ไม่ใช่แค่ตัวเลข แต่เป็นชีวิตคนคนนึงที่ต้องเสียไป ไม่ใช่แค่เพราะโรคระบาด แต่เพราะต้นตอมาจากการบริหารจัดการที่ล้มเหลว ออกมาใช้เสียงของทุกคนกันค่ะ และหวังว่าวันนึงเราจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงไปด้วยกัน 🤍

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_ne

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube