fbpx
Home
|
บันเทิง

ตุ้ย ร่วมส้รางสีสัน ธ.ก.ส. จัดหนัก แจกโชคใหญ่ส่งท้ายปี 2563

Featured Image

เตรียมกลับมาสร้างปรากฏการณ์ส่งท้ายปี แจกโชคครั้งยิ่งใหญ่แบบจัดหนักจัดเต็ม เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ฝากเงินในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค (อทช.) หรือ เงินฝากสมุดเล่มแดง สำหรับงาน “ออกรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ระดับประเทศ ประจำปี 2563” ที่ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร  (ธ.ก.ส.) จัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง โดยปีนี้มาพร้อมการพลิกโฉมให้ทันสมัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ธ.ก.ส. ยิ่งออม ยิ่งดี ทวีโชค แจกโชคใหญ่ทุกปี” พร้อมเชิญชวนให้คนไทยหันมารักการออม ผ่านบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค (อทช.) ซึ่งเป็นการฝากประเภทมีรางวัลเป็นสิ่งของ และผู้ฝากจะได้รับดอกเบี้ย อีกทั้งเมื่อฝากครบตามเงื่อนไขก็จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลรวม 125 รางวัล มูลค่ากว่า 19 ล้านบาท ซึ่งปีนี้จะออกรางวัล ในวันพุธที่ 23 ธันวาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป ณ ห้องโถงชั้น 2 อาคารทาวเวอร์ ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่

 นายกษาปณ์  เงินรวง รองผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.)  เผยว่า “งานออกรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคระดับประเทศ ประจำปี 2563 ทาง ธ.ก.ส. จัดขึ้นเพื่อมอบโชคให้กับลูกค้าผู้ฝากเงินในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค หรือเงินฝากสมุดเล่มแดง ซึ่งเป็นเงินฝากประเภทมีรางวัลเป็นสิ่งของ ที่ประชาชนทุกคนสามารถเปิดบัญชีได้ที่ ธ.ก.ส. ทุกสาขาทั่วประเทศ ผู้ฝากเงินนอกจากจะได้ดอกเบี้ยตามประกาศอัตราดอกเบี้ยที่ธนาคารกำหนดไว้แล้ว ยังจะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ระดับประเทศ จากการออมเงินในเดือนธันวาคมของทุกปีอีกด้วย สำหรับเงื่อนไขการลุ้นรางวัลในครั้งนี้ ลูกค้าที่ฝากเงินในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค (อทช.) ระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ถึงวันที่  30 พฤศจิกายน 2563 ที่มียอดคงเหลือในบัญชีทุก 10,000 บาท ติดต่อกัน 7 เดือน จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล 1 สิทธิ์  และถ้าหากฝากต่อเนื่อง 10 เดือน จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล 2 สิทธิ์ (เพิ่มอีก 1 สิทธิ์) และในส่วนของการออกรางวัลในครั้งนี้ โดยใช้อุปกรณ์หมุนวงล้อหมายเลขในการออกรางวัล ของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ธ.ก.ส. ยิ่งออม ยิ่งดี ทวีโชค แจกโชคใหญ่ทุกปี” ธ.ก.ส. จึงได้เตรียมมอบโชคของรางวัลใหญ่ รวมทั้งสิ้น 125 รางวัล มูลค่ากว่า 19 ล้านบาท เพื่อส่งความสุข เสมือนเป็นของขวัญปีใหม่จากใจมอบให้ลูกค้าในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคด้วยครับ”

นอกจากนั้นภายในงานยังจะได้ร่วมสนุกไปกับการรับชมโชว์สุดพิเศษซึ่งนำโดย ศิลปินนักแสดงชื่อดัง “เกียรติกมล ล่าทา” หรือ “ตุ้ย เอเอฟ 3 ที่จะมานำทีมสร้างสีสัน พร้อมร่วมลุ้นรางวัลส่งท้ายปีไปกับผู้โชคดีฝากเงินในบัญชีออมทรัพย์ทวีโชค (อทช.)  อาทิ รถยนต์นั่งอเนกประสงค์นิสสัน เทอร์ร่า จำนวน 5 รางวัล, รถกระบะนิสสัน นาวารา จำนวน 5 รางวัล รถยนต์นิสสัน อัลเมร่า จำนวน 15 รางวัล และ ทองคำแท่ง หนัก 1 บาท  จำนวน 100 รางวัล (รางวัลทองคำแท่งรวม 100 บาท) ของรางวัลรวม 125 รางวัล มูลค่ากว่า 19 ล้านบาท ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.baac.or.th  หรือที่ ธ.ก.ส. ทุกสาขาทั่วประเทศ และสามารถติดตามการถ่ายทอดสดการออกรางวัลในครั้งนี้ได้ทาง Facebook Live ที่ Page ธกส BAAC Thailand ตั้งแต่เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป

 มาร่วมลุ้นรางวัลไปด้วยกัน ดีเดย์ 23 ธันวาคม นี้ โชคใหญ่จาก ธ.ก.ส. รออยู่  ใครมีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ห้ามพลาด!

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube