fbpx
Home
|
บันเทิง

“กิ๊ฟซ่า” ตลก..ร้ายบทมาเฟียสาวดุ ไม่หวั่นบู๊ “มาช่า” ขยี้ฮา “วิลลี่”

Featured Image

ทุ่มเทเกินเบอร์สำหรับนักแสดงสาว กิ๊ฟซ่าปิยา พงศ์กุลภา ในบทบาท เรนะ ลูกสาวมาเฟีย ดุ..เด็ดขาด..ฉลาดรอบด้าน  งานนี้ กิ๊ฟซ่า สนุกที่ได้ทำเต็มที่ในหลายๆ เรื่องโดยเฉพาะคิวแอ็คชั่นของเธอก็ไม่ธรรมดา  บทเรนะทำให้ได้แสดงหลายอารมณ์ในเรื่อง คุณแม่มาเฟีย ที่ผ่านสายตาผู้ชม ช่อง GMM25 ไปแล้ว  บทจะบู๊ก็หนักแน่น..บทจะคอเมดี้ก็ฮาสุด

            ขอบคุณนะคะที่วางใจให้ กิ๊ฟซ่า มารับบท เรนะ มาเฟียสาวผู้เด็ดเดี่ยว เก่งบู๊ทุกรูปแบบ..โดยเฉพาะมีดดาบซามูไร  แต่พอตอนแสดงจริงก็อย่างที่แฟนๆ ละคร คุณแม่มาเฟีย เห็นเลยค๊า ไม่ได้มีแค่ความกล้าแกร่ง.ตาแข็งสู้ศัตรูอย่างเดียว  ด้วยความตรงๆ โผงผางของเรนะทำให้การแสดงไม่ซับซ้อนคิดแบบไหนทำแบบนั้น  สิ่งเดียวที่คิดในหัว คือ ฉันแพ้ไม่ได้!!  ทำให้เกิดเรื่องเกิดราวปะทะเดือดกับ พิณ (พี่มาช่า วัฒนพานิช) เพราะคิดว่าเค้าจะมาทวงคืนพยัคฆ์แฟนเก่าแล้วเอา เก่ง (อ้ายสรัลชนา อภิสมัยมงคล) ลูกสาวมาต่อรอง  เราก็จะตามราวี แม่ลูกไปทุกที่  ซึ่งกิ๊ฟคิดว่าแฟนคลับพี่ช่าต้องหมั่นไส้แน่ๆ ก็อยากจะฝากบอกเอฟซีพี่ช่าไว้ ณ โอกาสนี้เลยนะคะว่า..ขอบคุณที่ติดตามผลงานละครของเรา  กิ๊ฟทำการแสดงตามหน้าที่น้อมรับทุกกระแสตอบรับอยู่แล้วค่ะ ในส่วนของชีวิตจริงเลิฟพี่ช่ามากค๊า  อยากฝากให้ติดตามพัฒนาการชีวิตเรนะไปเรื่อยๆ นะคะแล้วคุณจะตกหลุมรักมาเฟียหัวร้อนคนนี้ (ยิ้มหวาน การที่เล่นเป็นคนสู้คนฉะนั้นก็ต้องเก่งรอบด้านไม่ได้แค่เกรี้ยวกราดปากร้าย  เรื่องการต่อสู้..อาวุธครบมือเรนะก็ไม่เป็นสองรองใครนะคะ  จะเห็นว่าในละครมีฉากแอ็คชั่นเท่ๆ มาเป็นระยะกิ๊ฟทุ่มเทหนักจริงๆ อยากให้ท่าทางออกมาสวยงามหนักแน่น  ยอมรับว่าตัวเองไม่ใช่สายสตรองแต่ก็สุดแหละเรื่องนี้มีด..ปืน..ดาบหรือจะต่อสู้มือเปล่าเรนะก็บ่ยั่น  ล้มบ้าง..ลื่นบ้างก็เป็นธรรมชาติของการต่อสู้  สุดท้ายแล้วพองานออกมาดีเราก็พร้อมลุยทุกอย่างแม้มีดดาบซามูไรจะหนักเป็นกิโลก็ตาม ผู้กำกับปลาพีรพล เธียรเจริญ เคยบอกว่าบทนี้เป็นตลกร้าย  แต่การถ่ายทำก็สนุกมากๆๆๆ  กิ๊ฟฝากมาเฟีย

เรนะไว้ในอ้อมอกอ้อมใจผู้ชมด้วยนะคะ  จริงๆ แล้วเธอน่าสงสารมากนะ แต่จะน่าสงสารยังไงต้องไปดู 

            ตามดูพัฒนาการของ กิ๊ฟซ่าปิยา พงศ์กุลภา ในบทบาทตลกร้าย มาเฟียเรนะ” ในละคร  คุณแม่มาเฟีย”  ทุกคืนวันจันทร์พฤหัสบดี  เวลา 20.10 .  ช่อง GMM25

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube