fbpx
Home
|
หนัง

แนะนำหนังน่าดูเดือนตุลารับโรงภาพยนตร์เปิดให้เข้าชมอีกครั้ง

Featured Image

          หลังจากโรงภาพยนตร์ต้องปิดไปหลายเดือนในช่วงการระบาดของโควิด-19 และล่าสุดที่ตอนนี้ได้มีประกาศให้โรงภาพยนตร์กลับมาเปิดอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่รอคอยกันมานาน หนังฟอร์มยักษ์จากค่ายใหญ่เลยอัดคิวเข้าโรงกันเต็มที่เพื่อให้ทุกคนมาดูอย่างหนำใจ วันนี้ iNN เลยชวนป้ายยาเข้าโรงกับหนังดี หนังดังหลายเรื่องในโรงภาพยนตร์ที่จะนำมาฝากทุกคนกัน

Black Widow

ฉาย : วันที่ 1 ตุลาคม

เวลา : 134 นาที

ประเภท : Action Adventure Sci-Fi

นักแสดงหลัก : สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน , เรเซล ไวสซ์ , เดวิด ฮาร์เบอร์ , ฟลอเรนซ์ พิว

เรื่องย่อ : หนังเรื่องแรกในเฟส 4 กับการเปิดฉากตำนานเส้นเรื่องใหม่ต่อจากศึกธานอสในยุคของ Infinity Saga ที่เพิ่งจะปิดฉากไป  ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเส้นเรื่องเกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่อง Captain America: Civil War ทำให้เธอต้องหลบหนีกลายเป็นอาชญากร โดยคนที่เป็นหัวหอกของการตามล่านี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นนายพลรอสส์ คนเดิมกับที่เสนอให้มีสนธิสัญญาให้เหล่าอเวนเจอร์สอยู่ภายใต้การควบคุม นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เราได้เห็นฉากการหลบหนีของนาตาชา ที่เธอไม่สามารถอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาได้อีกต่อไป  เธออาจจะหนีจากรัฐบาลสหรัฐ ไปได้ แต่ดูเหมือนเธอจะไม่สามารถหนีจากอดีตได้  นาตาชาถูกลอบโจมตี ซึ่งคนที่ดักโจมตีเธอนั้นคือ วายร้ายปริศนา ที่ใช้ชื่อว่า ทาส์กมาสเตอร์ (Taskmaster)

 

The Suicide Squad

เข้าฉาย : 1 ตุลาคม

เวลา : 133 นาที

ประเภท : Action Adventure Comedy Sci-Fi

นักแสดงหลัก : มาร์โก ร็อบบี , อิดลิส เอลบา , จอห์น ซีนา

เรื่องย่อ : เบลรีฟ คุกที่มีอัตราการตายของนักโทษสูงที่สุดในสหรัฐอเมริกา ที่ๆ สุดยอดวายร้ายถูกคุมขังเอาไว้ และพวกเขาก็พร้อมทำทุกอย่างเพื่อจะออกมาให้ได้ แม้ว่าจะต้องเข้าร่วมหน่วยงานลับสุดยอดอย่าง Task Force X เพื่อปฏิบัติภารกิจท้าตายก็ตาม งานนี้เลยรวบรวมเอาเหล่าวายร้าย และโยนลงไปบนเกาะของอาชญากรสุดชั่วร้ายเพื่อกำจัดและปฏิบัติตามคำสั่งที่ไม่ว่าจะเดินก้าวไหนอันตรายก็อยู่ทุกที่อยู่ดี

 

Wrath of man  คนคลั่งแค้นปล้นผ่านรก

เข้าฉาย : 1 ตุลาคม

เวลา : 118 นาที

ประเภท : Action Crime Thriller

นักแสดงหลัก : เจสัน สเตแธม , จอช ฮาร์ตเน็ต , เจฟฟรีย์ โดโนแวน

เรื่องย่อ : หลังจากโดนซุ่มโจมตีอย่างรุนแรงต่อรถหุ้มเกราะคันหนึ่ง บริษัท ฟอร์ติโก้ ซีเคียวริตี้ ได้ว่าจ้างพนักงานใหม่ผู้ลึกลับนาม แพทริค ฮิลล์ ที่กลายเป็นที่รู้จักกันในชื่อ H ในขณะที่เขาเรียนรู้งานจากคู่หู บุลเลท แม้ในตอนแรก H ดูเหมือนจะเป็นคนเงียบๆ แต่เมื่อเขาและบุลเลทกลายเป็นเป้าหมายของการโจรกรรม​ ทักษะที่น่ากลัวของ H ก็ถูกเปิดเผย เขาไม่เพียงแต่เป็นนักแม่นปืนผู้เชี่ยวชาญที่เก่งกาจในการต่อสู้แบบประชิดตัวเท่านั้น แต่ยังเป็นคนที่กล้าหาญไร้ความปราณีและเป็นตัวอันตรายอีกคน 

 

NO TIME TO DIE  พยักฆ์ร้ายฝ่าเวลามรณะ

เข้าฉาย : 7 ตุลาคม

เวลา : 164 นาที

ประเภท : Action Adventure Thriller

นักแสดงหลัก : แดเนียล เครก , เลอา เซดูซ์ , อนา เดอ อาร์มาส , ลาซานา ลินซ์ , รามี มาเลค

เรื่องย่อ : เจมส์ บอนด์ ภาคนี้ซึ่งเป็นภาคที่ 25 นี้เล่าถึงชีวิตของสายสืบชื่อดังเมื่อ เจมส์ กำลังสนุกไปกับชีวิตอันเงียบสงบในจาไมก้า แต่ช่วงเวลาพักผ่อนนั้นก็เป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ เพราะเฟลิกซ์ เลเทอร์ เพื่อนเก่าจากซีไอเอ มาขอให้เขาช่วยทำงาน และมีเป้าหมายคือช่วยชีวิตนักวิทยาศาสตร์ที่ถูกลักพาตัวไป เหตุการณ์นี้ดูเลวร้ายกว่าที่คิดไว้ บอนด์ ต้องเข้าไปเผชิญกับศัตรูลึกลับที่ใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่สุดอันตรายเป็นอาวุธ

 

FREE GUY  ขอสักทีพี่จะเป็นฮีโร่

เข้าฉาย : 7 ตุลาคม

เวลา : 115 นาที

ประเภท : Action Adventure Comedy Fantasy Sci-Fi

นักแสดงหลัก : ไรอัน เรย์โนลด์ , ไทกา ไวติติ , โจดี โคเมอร์

เรื่องย่อ : เรื่องราวของนายธนาคารหนุ่มสุดเหงาผู้ค้นพบว่าจริงๆ แล้วตัวเองเป็นเพียงแค่ตัวละครพื้นหลัง (NPC) ภายในวิดีโอเกมโอเพ่นเวิร์ลเท่านั้น และเขาจะต้องทำอะไรบางอย่างเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้สร้างเกมปิดเกมนี้ลง พร้อมความช่วยเหลือจากอวตารผู้เล่นคนอื่นอีกมากมาย

 

Shang-chi and the legend of the ten rings  ชางซี กับตำนานลับเท็นริงส์

เข้าฉาย : 7 ตุลาคม

เวลา : 132 นาที

ประเภท : Action Adventure Fantasy Sci-Fi

นักแสดงหลัก : ซีมู่ หลิว , อควา ฟินา , มิเชล โหย่ว

เรื่องย่อ : ซั่งชี่ เด็กกำพร้าที่มีพลังพิเศษ ถูกเลี้ยงดูมาตลอดชีวิตในโรงเรียนพิเศษของเดอะ แมนดาริน ผู้ที่รวบรวมเด็กที่มีพลังเอามาฝึกฝนการต่อสู้และส่งให้เข้าสังเวียนศึกประลองยุทธกับบรรดานักสู้ต่างๆ ในจักรวาลมาร์เวลมาปะทะกัน โดยมีแหวนทองสิบวงที่มีพลังในการบังคับธาตุต่างๆ เป็นรางวัล ซั่งชี่หนีออกจากโรงเรียนและใช้ชีวิตหลบๆ ซ่อนๆ กระทั่งถูกแมนดารินตามตัวและยื่นข้อเสนอให้แก่เขา นั่นคือขึ้นประลองยุทธในกำหนดที่ใกล้มาถึง ซั่งชี่จึงต้องกลับมาต่อสู้อีกครั้งเพื่อแลกกับอิสรภาพของตัวเองกลับมา

 

Jungle Cruise  ผจญภัยล่องป่ามหศจรรย์ 

เข้าฉาย : 21 ตุลาคม

เวลา : 132 นาที

ประเภท : Action Adventure Comedy Fantasy

นักแสดงหลัก : ดเวย์น จอห์นสัน , เอมิลี บลันท์ , เอ็ดการ์ รามิเรซ

เรื่องย่อ : ดร. ลิลี่ ฮัฟตัน นักสำรวจผู้กล้าหาญ เดินทางจากลอนดอนสู่ป่าอเมซอน โดยมีกัปตันแฟรงค์ วูฟ ผู้ปราดเปรื่อง เป็นผู้นำทาง ด้วยเรือคู่ใจของเขา La Quila ที่แม้สภาพจะโคลงเคลงแต่ก็ยังดูดี ลิลี่มีความมุ่งมั่นที่จะตามหาต้นไม้ในตำนานที่มีความสามารถในการรักษา เพื่อนำพลังนี้มาใช้พัฒนาการแพทย์ ในการผจญภัยครั้งนี้ทั้งสองจะต้องเผชิญกับอันตรายที่ไม่คาดฝันจากสิ่งลี้ลับเหนือธรรมชาติ และส่ิงล่อลวงอันสวยงามในป่านี้ แต่ยิ่งเข้าใกล้ความลับของต้นไม้ในตำนานเท่าไหร่ ทั้งลิลี่และแฟรงค์ต่างวางเงินเดิมพันสูงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับชะตาของมนุษย์ที่อาจจะสั่นคลอน 

 

DUNE

เข้าฉาย : 21 ตุลาคม

เวลา : 155 นาที

ประเภท : Action Adventure Drama Sci-Fi

นักแสดงหลัก : ทิโมธี ซาลาเมต์ , เจสัน โมโมอา , เซน ดายา , ออสการ์ ไอเซค , รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน

เรื่องย่อ : เตรียมเปิดตำนานการเดินทางสุดเข้มข้นของเหล่าผู้กล้า เรื่องราวของ พอล อาร์เทรดีส อัจฉริยะหนุ่มผู้มีพรสวรรค์ที่เกิดมาพร้อมโชคชะตาอันยิ่งใหญ่เกินกว่าจะเข้าใจ เขาต้องเดินทางไปยังดาวเคราะห์ที่อันตรายที่สุดในจักรวาลเพื่อความอยู่รอดและอนาคตของครอบครัว หลังถูกรุกรานโดยกองกำลังวายร้ายหน้าเลือดที่หวังแย่งชิงทรัพยากรที่ล้ำค่าที่สามารถใช้ดึงศักยภาพซ่อนเร้นของมนุษยชาติออกมาได้ มีเพียงผู้ที่สามารถเอาชนะความกลัวได้เท่านั้นที่จะอยู่รอดในศึกครั้งนี้

 

Fast and Furious 9  เร็ว..แรงทะลุนรก 9

เข้าฉาย : 21 ตุลาคม

เวลา : 155 นาที

ประเภท : Action Adventure Crime Thriller

นักแสดงหลัก : วิน ดีเซล , มิเชลล์ ราดรีเกซ , ไทรีส กิบสัน , ชาร์ลีซ เทรัน , จอห์น ซีนา , ซุง กัง , ลูดา คริส , นาตาลี แอมานุแอล , จอร์ดาน่า บรูว์สเตอร์

เรื่องย่อ : ดอม โทเร็ตโต ปลีกตัวออกไปใช้ชีวิตอย่างเงียบๆ พร้อมกับเล็ตตี้และไบรอันลูกชายตัวน้อย แต่พวกเขารู้ดีว่าแม้จะอยู่ในดินแดนสงบสุขก็ยังมีอันตรายอยู่ คราวนี้ดอมต้องเผชิญหน้ากับตราบาปในอดีตของเขา เพื่อปกป้องชีวิตของคนที่รักมากที่สุด ทีมนักซิ่งจึงกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อหยุดการทำลายล้างโลกโดยนักฆ่าและนักซิ่งฝีมือฉกาจซึ่งที่เป็นน้องชายของตัวเอง

 

Don’t Breathe 2

เข้าฉาย : 28 ตุลาคม

เวลา : 98 นาที

ประเภท : Action Drama Horror Thriller

นักแสดงหลัก : สตีเฟ่น แลง , บ็อบบี โชฟิลด์ , รอคคี วิลเลียมส์

เรื่องย่อ : คูณปู่ตาบอดรับดูเด็กผู้หญิงคนหนึ่งมาเลี้ยงและคอยฝึกฝนทักษะเอาตัวรอดให้กับเธอ แต่วันหนึ่งบ้านของปู่ก็ถูกบุกอีกครั้ง โดยมีเป้าหมายคือเด็กผู้หญิง ทำให้คุณปู่ต้องคว้าอาวุธ ใช้ทุกสิ่งที่มีออกมาตามล่าอีกครั้ง สิ่งที่น่าสนใจก็คือ เด็กสาวคนนี้สำคัญอะไรกับปู่นอร์แมน แถมดูเหมือนว่าเจ้าพวกที่บุกมานี้จะรู้อดีต และความลับของปู่นอร์แมนอีกด้วยร่วมหาความจริงไปด้วยกัน

 

The Last Duel  ดวลชีวิต ลิขิตชะตา

เข้าฉาย : 28 ตุลาคม

เวลา : 98 นาที

ประเภท : Drama History

นักแสดงหลัก : เบน แอฟเฟล็ก , แม็ตต์ เดม่อน , โจดี้ โคเมอร์

เรื่องย่อ : จากคดีอาชญากรรมที่เคยเกิดขึ้นจริง นำไปสู่การไต่สวนคดีด้วยการประลอง เรื่องราวของการทรยศและล้างแค้นต่อความโหดร้ายและการกดขี่ผู้หญิงในศตวรรษที่ 14 ณ ประเทศฝรั่งเศส เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อมาการีต กล่าวหาว่า เลอกรีส ได้ล่วงเกินทางเพศเธอ ระหว่างที่ เดอ คาร์รูจน์ ไปรบ เมื่อเรื่องขึ้นสู่ชั้นศาล แต่ไม่สามารถหาหลักฐานมายืนยันความจริงได้นอกจากคำกล่าวอ้างของมาการีต ศาลจึงต้องตัดสินความบริสุทธิ์ด้วยการดวลกันจนกว่าจะตายกันไปข้างหนึ่งต่อหน้ากษัตริย์ชาร์ลส์ที่ 6 ของฝรั่งเศส หากเดอ คาร์รูจน์ พ่ายแพ้และเสียชีวิต มาการีตจะต้องถูกเผาทั้งเป็นตามไปด้วย เรื่องราวนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องจริง และได้ถูกเขียนเป็นนวนิยาย เรื่อง “The Last Duel” โดยนักเขียนอีริก เจเกอร์

          เป็นอย่างไรกันบ้างกับหนังที่ iNN ได้มาแนะนำเดือนนี้ มันส์จัดเต็มทุกเรื่องแน่นอน สำหรับใครที่ชื่นชอบอยากติดตามทั้งหนังและซีรีส์แบบนี้ ก็สามารถติดตามอ่านบทความข่าวคราวและรีวิวได้ใน iNN Movie

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube