fbpx
Home
|
บันเทิง

วงการบันเทิงสะเทือน โควิดพ่นพิษ

Featured Image
วงการบันเทิงสะเทือน โควิด พ่นพิษ พบดารา-นักร้องติดเชื้อ ประกาศกักตัวกันระนาว

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รอบล่าสุดที่ดูเหมือนว่าจะมีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว รวมไปถึงทำคนคนใน วงการบันเทิงสะเทือน ซึ่งจัดอยู่ในกลุ่มเสี่ยง หลังจากมีดารา ศิลปิน หลายคน ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด -19

เริ่มที่ นักร้องสาว วี วิโอเลต ที่ได้เดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตที่จังหวัดขอนแก่น และพบว่ามีผู้ป่วยโควิดได้มาร่วมงาน นักร้องสาวจึง รีบไปตรวจโควิด-19 ผลปรากฏว่าไม่พบเชื้อ แต่ขอกักตัวต่อจบครบ 14 วัน

ต่อมา นักร้องหนุ่ม โอ๊ต ปราโมทย์ ได้ประกาศกักตัว 14 วัน หลังไปเล่นคอนเสิร์ตในสถานบันเทิงย่านทองหล่อ ที่มีคนติดโควิดอยู่ในงาน และได้ไปตรวจหาเชื้อแต่ผลตรวจออกมาเป็นลบไม่ติดเชื้อ

ตามมาติดๆ กับนักร้องสาว ดา เอ็นโดรฟิน ได้ประกาศยกเลิกคิวงานด่วน หลังพบว่าทีมงานติดเชื้อโควิด-19 โดยต่อมาเจ้าตัวก็ได้เผยผลตรวจ พบว่าไม่ติดเชื้อโควิด-19 แต่อย่างใด

นอกจากนี้โควิด-19 ยังลามไปวงการละคร มีนักแสดงสมทบติดเชื้อโควิด ในกองละคร “สงครามดอกไม้” ช่อง GMM 25 ทำให้ “ลูกเกด เมทินี” พร้อมด้วย “ตุ๊ก เดือนเต็ม” และ “พิม ซอนย่า” นักแสดงละครเรื่องดังกล่าว ได้ออกมาชี้แจงว่า ได้เจอนักแสดงสมทบเมื่อวันที่ 23 มี.ค. 2564 ซึ่งจากไทม์ไลน์ นักแสดงสมทบรายนี้ ได้ติดเชื้อเมื่อวันที่ 28 มี.ค. 2564 ดังนั้นเราทำงานร่วมกันก่อนติดเชื้อโควิด-19 แต่เพื่อความสบายใจ จะไปตรวจหาเชื้อและกักตัวทันที 14 วัน จากนั้น ลูกเกด และ พิม ซอนย่าก็ได้เผยผลตรวจโควิดว่า ไม่พบการติดเชื้อ

ส่วนทางด้านค่าย GMMTV ก็ได้มีการเคลื่อนไหวออกจดหมายชี้แจง หลังพบนักแสดงสมทบติดโควิดในกองละคร “สงครามดอกไม้” นักแสดงสมทบคนดังกล่าวได้มาเข้าฉากเพียง 1 ครั้ง คือวันที่ 23 มี.ค. 2564 เท่านั้น

ส่วนนักแสดงของคนอื่นๆ อย่าง “คริส-พีรวัส , กัน-อรรถพันธ์, เฟียต พัทธดนย์, จูน วรรณวิล, เอิร์น ปรียาภัทย์, อ้าย สรัลชนา” ไม่ได้มีคิวเข้าฉากในวันดังกล่าว จึงทำให้ไม่เจอกับนักแสดงสมทบคนที่ติดเชื้อ

ถัดมาที่คู่จิ้น “ไบร์ท วชิรวิชญ์” และ “วิน เมธวิน” สองนักแสดงซีรีส์ชื่อดัง ที่ได้ไปร่วมกิจกรรมที่ วิลล่า เดอ บัว เมื่อวันที่ 4 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่มีผู้ร่วมงานคนหนึ่งติดเชื้อโควิด-19 แม้ทั้งคู่จะไม่ได้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ แต่ทางต้นสังกัด ได้ออกแถลงการณ์ให้ ‘ไบร์ท-วิน’ และทีมงานทุกคน ไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 และกักตัว 14 วัน และจะทำการตรวจหาเชื้ออีกครั้งเมื่อครบกำหนด

รวมไปถึงล่าสุด ค่ายบริษัท นาดาว บางกอก สั่งปิดบริษัทชั่วคราว 14 วัน เพื่อให้พนักงานและนักแสดง ไปตรวจเชื้อโควิดและกักตัว พร้อมเลื่อนการร่วมงานของนักแสดงที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงทั้งหมดออกไปจนกว่าจะพ้นระยะที่กำหนด

มาถึงนักแสดงหนุ่ม ปีโป้ ณัชภัณณ์ ที่ได้ออกมาแจ้งผลการตรวจพบเขื้อโควิด-19 ในวันที่ 6 เมษายน หลังจากได้เดินทางไปร่วมงานที่ โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สุขุมวิท เมื่อวันที่ 2 เมษายน และพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 จากงานดังกล่าว

แสตมป์ อภิวัชร์ ศิลปินหนุ่มเสียงดี ที่ก่อนกน้านี้ออกมาโพสต์ว่าอยู่ในกลุ่มเสี่ยงมหลังทราบว่ามีผู้ร่วมงาน ทีาตนได้เดินทางไปแสดงดนตรีที่โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยท์ ทองหล่อ เมื่อวันที่ 2 เมษายน หลังจากนั้นแสตมป์จึงเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในวันที่ 5 เมษายน แล้ทราบผลติดเชื้อโควิด -19 ในวันที่ 6 เมษายน

{“origin”:”gallery”,”uid”:”5218AE50-9FC3-4F03-8AB5-93FE69C9BE11_1617717385523″,”source”:”other”}

ด้านสาวแอร์ ภัณฑิลา ก็โพสต์ชี้แจง ทริปทะเลเมื่อวันที่ 2 เมษายน ได้ไปเจอบุคคลที่มีความเสี่ยงติดเชื้อ จึงรีบไปตรวจหาเชื้อ ได้ผลเป็นลบ ไม่เจอเชื้อ แต่จะขอกักตัว 14 วัน และตรวจหาเชื้ออีกครั้งในวันที่ 15 เมษายน พร้อมฝากถึงทุกคนให้ดูแลตัวเองให้มากที่สุด

ดีเจเพชรจ้า วิเชียร ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ประกาศว่าจนเองติดเชื้อโควิด -19 เมื่อวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา และเข้ารับการรักษาตัวตามขั้นตอนของรัฐ ขณะที่นิวเคลียร์ หรรษา อุ้ม ลักขณา และครอบครัว ที่ใกล้ชิดกับดีเจเพชรจ้า ก็ได้เดินทางเข้าตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในเวลาต่อมา และจะทราบผลในวันที่ 8 เมษายนนี้

จากนั้นในช่วงค่ำ แร็ปเปอร์ชื่อดัง เวย์ ไทเทเนี่ยม ก็ได้มีการโพสต์แจ้งข่าวในอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าติดเชื้อโควิด-19 หลังจากเข้ารับการตรวจหาเชื้อซ้ำรอบ 2 เนื่องจากยังมีอาการไข้ต่ำๆ และมีอาการเจ็บคอ โดยเวย์ และวงไทเทเนี่ยม ได้มีการเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตร้าน เอมเมอรัลด์ ซ.ทองหล่อ 13 และได้รับการแจ้งในวันที่ 5 เมษายน ว่าพบผู้ติดเชื้อ COVID-19 จากสถานที่ดังกล่าว ขณะที่นานา ไรบีนา ภรรยาและลูกๆ ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 และอยู่ระหว่างการรอผลตรวจ

ด้านนักแสดงหนุ่ม แบงค์ ธิติ ได้รับการยืนยันจากตันสังกัด บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด หลังเข้ารับการตรวจหาเชื้อเมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งผลออกว่าติดเชื้อโควิด-19 ในวันที่ 7 เมษายน โดยไม่มีการแสดงอาการใดๆ และก่อนหน้านี้แบงค์ ธิติ ได้เดินทางเข้าคัดเลือกทหารกองเกินประจำปี 2564 ที่บ้านเกิดจังหวัดขอนแก่นในวันที่ 5 เมษายน ด้วยสายการบิน Thai Smile เที่ยวบิน WE40

ขณะที่ ตูน บอดี้สแลม และ ก้อย รัชวิน โชว์ผลตรวจโควิด-19 เป็นลบ ไม่พบเชื้อ หลังจากตูนได้เดินทางไปร่วมงานเปิดสนามฟุตบอลที่โรงเรียนวัดมังคลาราม จังหวังดนครศรีธรรมราช และพบว่ามีคนติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งตูนและก้อยจะทำการกักตัวเองเป็นเวลา 14 วันตามมาตรการของรัฐ รวมไปถึง ดีเจพุฒ พุฒิชัย และ จุ๋ย วรัทยา ประกาศกักตัว 14 วันหลังโชว์ผลตรวจไม่พบเชื้อโควิด เนื่องจากมีผู้ติดเชื้อโควิด-19 ไปร่วมงานที่พุฒไปเตะบอลการกุศลที่ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา

ขณะที่ สาว เป้ย ปานวาด ได้ออกมายอมรับว่า ได้ไปทานข้าวยูทูบเบอร์สายกินชื่อดัง “แทนไร้เทียมทาน” หรือ “นายกิตติเดช วิมลรัตน์” ที่ติดโควิด-19 จริง ซึ่งมาทราบทีหลังว่า “แทน” ได้รับเชื้อหลังจากวันที่ 24 มีนาคม ซึ่งเป็นวันหลังจากเธอ และหลังจากทราบข่าวในวันที่ 31 มีนาคม ก็ได้ให้ลูกชายหยุดเรียนในวันที่ 1 เมษายน ทันที พร้อมทั้งได้โพสต์ผลตรวจโควิด-19 ลงอินสตาแกรมไม่ติดเชื้อแต่อย่างใด แต่ขอกักตัว 14 วัน

คนต่อมา สาวดิว อริสรา ก็ได้ออกมาประกาศกักตัว เพื่อแสดงความผิดชอบ หลังจากที่เธอนั้น ได้เดินทางไปร่วมงานวันเกิดเพื่อนบนเรือ แล้วทราบว่ามีคนที่ไปร่วมงานติดโควิด-19 หลังร่วมงานวันเกิดเพื่อนบนเรือ และเพิ่งรู้มีคนติดโควิด-19 และตอนนี้ทราบผลแล้วว่าเป็นลบ ไม่ติดเชื่อโควิด-19 แต่อย่างใด แต่เพื่อความสบายใจ เจ้าตัวจึงขอแสดงความรับผิดชอบด้วยการกักตัวเองต่อ และจะตรวจอีกทีเพื่อความปลอดภัย

และนอกจากนี้สาวแต้ว ณฐพร ก็ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด และประกาศกักตัวอีกรอบหลังได้ใกล้ชิดกับคนที่ติดเชื้อโควิด เมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube