fbpx
Home
|
บันเทิง

“โจอี้บอย” โชว์ผลตรวจไม่พบเชื้อโควิด ประกาศกักตัว 14 วัน

Featured Image

หลังจากการแพร่ระบาดของโควิดระรอกใหม่มีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและส่วนมากมาจากสถานบันเทิง รวมไปถึงคนในวงการบันเทิงอย่างแสตมป์ อภิวัชร์ และปีโป้ ณัชพัณณ์ ที่มีผลการตรวจพบเชื้อโควิด และเข้ารับการรักษาตามขั้นตอนไปก่อนหน้านี้

ล่าสุดแร็ปเปอร์หนุ่ม โจอี้บอย เองก็ได้มีการโพสต์ผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 หลังทราบว่ามีผู้ติดเชื้อโควิดในร้านที่ตนได้เดินทางไปแสดงดนตรี เมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา จึงรีบเข้ารับการตรวจแต่ไม่พบเชื้อ แต่ตนและทีมงานจะขอกักตัวเป็นเวลา 14 วันตามมาตรการของรัฐ

“เมื่อวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา ทางผมและทีมงานได้ไปทำการแสดงที่ร้านมายา(หัวหิน) จ.ประจวบฯ ซึ่งปรากฏอยู่ในไทม์ไลน์ของผู้ติดเชื้อโควิด-19 ทางผมและทีมงานเพิ่งได้ทราบข่าวเมื่อคืน(5เมษา)ว่าพบผู้ติดเชื้ออยู่ในร้านดังกล่าว กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพื่อลดความเสี่ยง ผมและทีมงานจึงขอกักตัวเป็นเวลา 14 วัน ตามมาตรการการเฝ้าระวังของรัฐ และผมรีบเดินทางไป รพ.เพื่อตรวจหาเชื้อตั้งแต่เมื่อคืน(5เมษา) และผลการตรวจออกมาไม่พบเชื้อ(6เมษา) ด้วยเหตุนี้เองมีผลให้ไม่สามารถไปการแสดงคอนเสิร์ตในวันที่ 10 เม.ย. จ.บุรีรัมย์ ได้ กราบขออภัยผู้จัดและแฟนๆด้วยครับ ซึ่งเมื่อครบ 14วันแล้วจะกลับไปตรวจอีกครั้งเพื่อการยืนยันที่ชัดเจนและจะแจ้งผลให้ทุกท่านทราบอีกที ขอบคุณครับ

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube