fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“หมาก”แจงภาพหวานคู่ “คิม”ยันไม่ใช่พรีเซนเทชั่นงานแต่ง

Featured Image

หมากแจงภาพหวานคู่คิมยันไม่ใช่พรีเซนเทชั่นงานแต่ง ดีใจฝ่ายหญิงเซอร์ไพรส์ให้ดอกไม้เปิดตัวหนัง ยิ้มชมเล่นเก่ง

เรียกว่าขยันเติมความหวานอยู่เรื่อยๆ สำหรับคู่รักสุดเลิฟหมากปริญกับ สาวคิม คิมเบอร์ลี่งานนี้ทำเอาแฟนคลับต้องร้องว่าเอ๊ะมันยังไง เมื่อหนุ่ม หมาก ได้โพสต์ภาพแนวอาร์ตๆคู่สาวคิมพร้อมเขียนcoming soon ซึ่งทำเอาชาวเน็ตชี้เป้าว่านี้คือพรีเซนเทชั่นงานแต่งหรือเปล่า ล่าสุดได้มีโอกาสเจอหนุ่มหมากเลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม

วันเปิดตัวหนังคิมก็เอาเซอร์ไพรส์เอาดอกไม้มาให้ วันนั้นก็เข้าไปดูด้วยกันเขาบอกว่าเล่นดี ก็ถือว่าประสบความสำเร็จมากในตัวเรา ส่วนตัวผมก็ค่อยชอบดูหนังผีแต่ด้วยที่ตัวเองเล่นก็ต้องดูซะหน่อย ส่วนกระแสหนังเขาก็บอกหน้าเด็กซึ่งไม่เกี่ยวกันเลย(หัวเราะ)

แจงคลิปที่เหมือนพรีเซนเทชั่นงานแต่งก็ยังไม่ใช่ มันคือรูปที่เราได้ถ่ายกันในวันครบรอบตอนนั้น เราตั้งใจจะเก็บเอาไว้ที่เขียนว่าcoming soon ก็อาจจะซูนก็ได้ขออุบไว้ก่อน ยังไม่ใช่โปรเจคงานแต่ง ก็มีคนถามบ้าง แต่ไม่ใช่ มันเป็นคอลเล็คชั่นที่เก็บไว้

ทางด้านละครเกมล่าทรชน ตอนนี้ใกล้จะถ่ายจบแล้ว น่าจะได้ชมครึ่งปีหลังนี่แหละ ได้ข่าวแว่วๆ มาว่ามีละครอีกเรื่องนึงแล้ว แต่ขอให้มั่นใจอีกนิดนึงว่าชัวร์ ผู้ใหญ่ฟันธงมาแล้วจริงๆ แล้วเดี๋ยวมาบอกอก ก็ยอมรับว่าตื่นเต้นเพราะว่านางเอกคนนี้ยังไม่เคยร่วมงานด้วย รอให้มั่นใจจริงๆ แล้วค่อยพูดอีกที น่าจะว้าว เพราะว่าเป็นเคมีใหม่ ไม่เคยเล่นด้วยกันมาก่อน อยากลองเล่นด้วยเหมือนกัน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube