fbpx
Home
|
บันเทิง

iAMปลื้มลงนามเซ็นสัญญาความสัมพันธ์ เมืองคิตะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น

Featured Image
iAM (ไอแอม) ปลื้มลงนามเซ็นสัญญาความสัมพันธ์ เมืองคิตะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น เปิดวาร์ปโลเกชั่นเมืองคิตะคิวชู ดันกระแสตอบโจทย์ผู้ผลิตอุตสาหกรรมบันเทิงไทย เตรียมจัดหนักกิจกรรมการตลาดไตรมาสสุดท้ายปี 2022

นายจิรัฐ บวรวัฒนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM ต้นสังกัดศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 และ ศิลปินไอดอลหญิงวง CGM48 เปิดเผยว่า “ สำหรับการเซ็นต์สัญญาความร่วมมือและความสัมพันธ์ที่ดีเกิดขึ้นระหว่าง iAM และเมืองคิตะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเมืองคิตะคิวชู มีความโดดเด่นและมีชื่อเสียงสำหรับการใช้สถานที่การถ่ายทำภาพยนตร์ หรือซีรี่ส์ จากฮอลลีวูด หนังฟอร์มยักษ์หลากหลายเรื่อง ทั้งนี้เมืองคิตะคิวชู เป็นโลเกชั่นที่ดึงดูดผู้ผลิตภาพยนตร์หรือธุรกิจโปรดักชั่นชั้นนำจากทั่วโลก บริษัทฯ จึงต้องการสนับสนุนสร้างภาพลักษณ์ให้ผู้ผลิตโปรดักส์ชั่น ,ภาพยนตร์, ซีรี่ส์, โฆษณา, มิวสิกวิดีโอ หรืออินฟลูเอนเซอร์ ตอกย้ำให้เกิดความน่าสนใจและขยายการรับรู้ในวงกว้างให้แก่อุตสาหกรรมบันเทิงไทย

“บริษัทฯ iAM ประทับใจและซาบซึ้งใจในการดูแลอย่างดี ปลอดภัย และอำนวยความสะดวกสถานที่ต่างต่างตลอดระยะเวลาการถ่ายทำ เพลง Believers ในเมืองคิตะคิวซู ประเทศญี่ปุ่น อีกหนึ่งความพิเศษมิวสิกวิดีโอที่เตรียมมอบให้แฟนแฟนวง BNK48 ชมในวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมศกนี้ ด้านเมมเบอร์วง BNK48 และทีมงานมีความรู้สึกเหมือนกลับบ้านเกิดอีกครั้ง ที่ห่างหายการกลับไปประเทศญี่ปุ่นเนื่องจากช่วงสถานะการณ์ไวรัสโควิด-19 ซิงเกิลนี้มีความพิเศษมาจากกิจกรรม BNK48 12th Single Senbatsu General Election หรืองาน GE ครั้งที่ 3 เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2022 ที่ผ่านมา เมมเบอร์ที่ได้คะแนนโหวตจากเหรียญ BNK TOKEN อันดับหนึ่ง กวาดไปกว่า 124,138.51 Tokens ได้แก่ โมบายล์ -พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค รับหน้าที่ตำแหน่งเซ็นเตอร์เพลง จากการที่แฟนแฟนให้การตอบรับอย่างล้นหลามส่งผลให้เกิดปรากฏการณ์ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์โลกอันดับที่ 2 และเทรนด์ทวิตเตอร์ในประเทศไทยอันดับที่ 1 ยาวนานหลายชั่วโมง ส่วนเพลง Believers เป็นเพลงหลักในซิงเกิลที่ 12 นี้มีอีกหนึ่งความพิเศษ สุดดีต่อใจ เมื่อรุ่นพี่วง AKB48 โปรดิวเซอร์เนื้อเพลง ทำนองเพลง ครีเอทท่าเต้น และชุดเซ็มบัตสึ เพื่อให้วงรุ่นน้อง BNK48 ออกมาดีที่สุด เสิร์ฟความพิเศษเพื่อขอบคุณแฟนแฟนในการร่วมกิจกรรมและติดตามวง BNK48 มายาวนานจนเติบโตก้าวสู่รุ่นที่ 4 วง BNK48 และรุ่น 2 วง CGM48 เตรียมมาเสริมทัพความหลากหลายที่กิจกรรมที่จะเกิดขึ้นในปี 2023 ”

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวต่อไปว่า “พิธีลงนามเซ็นต์สัญญาความร่วมมือความสัมพันธ์ครั้งนี้อย่างเป็นทางการ ได้รับเกียติจากนายนิชิดะ ยุคิโอะ รองผู้ว่าเมืองคิตะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น ร่วมลงนามความร่วมมือ และ นายชิเงกิ โคบายาชิ ที่ปรึกษาสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ร่วมเป็นสักขีพยาน ตอกย้ำความสัมพันธ์อันดี 135 ปีความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น นับเป็นการจุดประกายเพื่อกระตุ้นให้ผู้ผลิตภาพยนตร์ธุรกิจบันเทิงไทย เกิดความสนใจใช้สถานที่เมืองคิตะคิวชู ขณะเดียวกันเมืองคิตะคิวชู ก็ช่วยสนับสนุนประชาสัมพันธ์ให้แก่บริษัทฯ ไอแอม ให้รู้จักในประเทศญี่ปุ่นเช่นกัน

คาดว่าในอนาคต บริษัทฯ เตรียมจับมือเมืองคิตะคิวชู ผลิตงานเพลง เพื่อกระชับความสัมพันธ์ที่ดี ตอกย้ำการรับรู้ในกลุ่มเป้าหมาย บริษัทฯ เตรียมวางกลยุทธ์การโปรโมตผ่านสังคมออนไลน์ ไฟล์สด และออนกราวน์ จากเมมเบอร์วง BNK48+วง CGM48 ที่มีความแข็งแรงการสื่อสารในโซเซียลมีเดียครบทุกช่องทาง ด้านยอดรายได้ปี 2022 ยังคงเป็นไปตามเป้าที่กำหนด มั่นใจรายได้โกยกว่า 400 ล้านบาท”

“ อย่างไรก็ตามบริษัทฯ ยังคงเดินหน้ากิจกรรมเพื่อสร้างความแปลกใหม่ให้แก่แฟนแฟนอย่างต่อเนื่อง เสริมทักษะความสามารถแต่งเพลง ร้องเพลงด้วยตนเอง บ่มเพาะความสามารถให้รอบด้านเพื่อต่อยอดงานในวงการบันเทิงต่อไป ซึ่งโปรเจกต์พิเศษ INDY CAMP ครั้งที่ 1 ประสบความสำเร็จ ขอขอบคุณคุณรัฐ พิฆาตไพรี นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ร่วมกับทีมคุณครูแพล็ตฟอร์มมักกะสัน ภาพโดยรวมขยายกลุ่มเป้าหมายใหม่ใหม่เกิดขึ้นและกระแสตอบรับดีเกินคาด บริษัทฯ เตรียมโปรเจกต์พิเศษ INDY CAMP ครั้งที่ 2 เร็วๆ นี้

นอกจากนี้โค้งสุดท้ายบิ๊กอีเว้นต์ 48 Group Thailand ปี 2022 อาทิ งานวัดญี่ปุ่นครั้งแรกในเมืองไทย ภายใต้ชื่อ Matsuri -มัตสึริ จัดขึ้นในวันที่ 26-28 สิงหาคม 2022 คอนเซ็ปต์กิจกรรมเพื่อแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมไทยและประเทศญี่ปุ่น เป็นอีกงานที่เมมเบอร์ทั้งวง BNK48+CGM48 กว่า 77 เมมเบอร์รวมตัวเพื่อเปิดบูธจำหน่ายสินค้า อาหาร เครื่องดื่ม เพื่อให้แฟนแฟนได้ใกล้ชิด สนุก ตื่นเต้น บรรยากาศภายในงานบริษัทฯ จำหน่ายคูปองดิจิตอลด้วยการใช้เหรียญ BNK TOKEN ในการซื้อสินค้า คาดว่าทราฟฟิกผู้มาร่วมงานรวมระยะเวลา 3 วันทะยานกว่า 10,000 ท่าน และกิจกรรมกีฬาสีก็กลับมาหลังจากเลื่อนการจัดกิจกรรมจากสถานะการณ์ไวรัสโควิด-19 ภายใต้แนวคิด “อนุบาลหนูน้อย48” ปี 2022 เตรียมจัดขึ้นในวันที่ 10 กันยายนศกนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ปล่อยกิจกรรมรัวรัว เช่น กิจกรรม Request hours รวมถึงคอนเสิร์ตส่งท้ายปี 65 จากเมมเบอร์รุ่นที่ 1 เพื่อส่งต่อความสุขและอบอุ่น ให้แก่แฟนแฟน ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวสรุป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube