fbpx
Home
|
บันเทิง

อดีตแฟนสาว “คิมซอนโฮ” บอกมีเรื่องเข้าใจผิด หลังได้รับคำขอโทษแล้ว

Featured Image

          คิมซอนโฮ พระเอกซีรีส์ยอดฮิต Hometown Cha Cha Cha หรือ หัวหน้าฮงได้มีการออกมาแถลงขอโทษในกรณีตกเป็นข่าวบังคับให้อดีตแฟนสาวทำแท้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

ล่าสุด อดีตแฟนสาว ได้มีการแก้ไขข้อความที่โพสต์ก่อนหน้าแล้วโพสต์ข้อความใหม่ แสดงถึงความรู้สึกเสียใจที่เธอสร้างความเสียหายให้กับใครหลายคน โดยมีใจความว่า 

“ฉันขอโทษที่ข้อความของฉันไปสร้างความเสียหายให้กับหลายๆคนโดยไม่ได้ตั้งใจ มันมีช่วงที่ฉันกับเขารักกันและกัน ฉันรู้สึกไม่ดีเลยที่ต้องเห็นเขาพังทลายลงในชั่วพริบตาจากโพสต์สุดโต่งที่ฉันได้เผยแพร่ออกไป ฉันขอรับคำขอโทษจากเขา และดูเหมือนว่ามันเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันระหว่างเราทั้งคู่ ฉันหวังว่าจะไม่มีบทความที่ผิดๆ ถูกปล่อยออกมาอีก และจะไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของฉันกับเขาถูกเผยแพร่ออกมา มันเป็นภาวะหนักอึ้งในใจที่เหตุการณ์นี้ ฉันได้สร้างความเสียหายให้กับใครหลายๆคน ฉันจะขอลบโพสต์เร็วๆนี้”

          งานนี้แฟนๆที่กำลังติดตามประเด็นนี้อยู่ ต่างก็มีความคิดที่หลากหลาย ทั้งที่ออกมาแสดงความเห็นว่าต่อให้ขอโทษอดีตแฟนสาวแล้วแต่ คิมซอนโฮ ก็มีความผิดจริง รวมถึงบางส่วนที่ตั้งข้อสงสัยถึงเหตุที่ลบโพสต์นี้ว่ามีเงื่อนงำอื่นหรือไม่ เพราะคิมซอนโฮก็มีประเด็นหมดสัญญากับต้นสังกัด อาจเป็นแผนคว่ำพระเอกหนุ่มคนนี้ก็เป็นไปได้เหมือนกัน

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดข่าวบันเทิงอีกมากมาย สามารถติดตามต่อได้ที่ iNN Entertainment

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube