fbpx
Home
|
ทั่วไป

สรุป #คิมซอนโฮ ดราม่าหัวหน้าฮงบังคับแฟนทำแท้ง

Featured Image

          ประเด็นถกเถียงร้อนแรงหลังซีรีส์จบ เมื่อพระเอก คิมซอนโฮ หรือ หัวหน้าฮงแห่งเมืองกงจินของซีรีส์ชื่อดัง Hometown Cha Cha Cha ถูกโยงเข้าปมดราม่าฉาวว่าเคยบังคับอดีตแฟนให้ทำแท้ง และได้ออกมาขอโทษถึงเหตุการณ์ในครั้งนี้แล้ว ทำให้กระแส #คิมซอนโฮ ติดอันดับเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างต่อเนื่องไม่หยุด สำหรับใครที่ตามไม่ทัน วันนี้ iNN มาสรุปให้ฟังแล้ว

Hometown Cha Cha Cha ซีรีส์ดังของเกาหลีที่เล่าถึงชีวิตและความสัมพันธ์ของคนในหมู่บ้านริมทะเลที่ห่างไกล ด้วยเนื้อเรื่องราวโรแมนติกรวมถึงวิถีชีวิตแบบชนบท ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้เป็นที่พูดถึงทุกครั้งที่ออนแอร์

คิมซอนโฮ นักแสดงชาย รับบทเป็น ฮงดูซิก หรือหัวหน้าฮงพระเอกของเรื่อง ตลอดทั้ง 16 อีพีที่ผ่านมากระแสชื่อเสียงของ คิมซอนโฮ ถูกพูดถึงในฐานะชายที่อ่อนโยนและใสซื่อ ทำให้ได้รับชื่อเสียงอย่างมากรวมถึงในประเทศไทย จนเกิดเป็น #คิมซอนโฮ บนทวิตเตอร์ขึ้นมาคู่กับ แท็กซีรีส์ทุกครั้ง

และวันเดียวกันกับวันออนแอร์ตอนจบของซีรีส์ Hometown Cha Cha Cha บนเว็บไซต์กระทู้ของเกาหลี มีผู้ใช้รายหนึ่งที่เรียกตัวเองว่า ‘นาวสาว A’ อ้างว่าเคยเป็นแฟนเก่ากับดาราชายคนหนึ่ง ในที่นี้ใช้ชื่อว่า ‘พระเอกK’ 

โดยบอกว่าพระเอก K มีบุคลิกหน้ากล้องกับหลังกล้องต่างกันมาก แม้ในทีวีจะดูเป็นคนซื่อ นิสัยดี แต่เรื่องจริงกลับเป็นคนนิ่งขรึม ชอบพูดนินทาคนในกอง และติดพูดสบถตลอดเวลา

นางสาว A ต้นเรื่องยังบอกอีกว่าตนได้มีอะไรกับ K จนท้องแต่ถูกอ้อนวอนให้ไปทำแท้งเพราะไม่อย่างนั้นฝ่ายชายจะต้องถูกปรับเป็นเงินกว่า 25 ล้านบาท ทำให้ฝ่ายหญิงตกลงแม้การแท้งอาจทำให้เธอมีลูกไม่ได้อีกต่อไป ตามคำสัญญาของฝ่ายชายว่าจะย้ายมาอยู่ด้วยและแต่งงานกันในอีก 2 ปี

แต่หลังจากที่ทำแท้งไป ฝ่ายหญิงกลับถูกเพิกเฉยและโดนบังคับให้ลบรูปคู่ของตัวกับพระเอก K ทั้งหมด จนในที่สุดก็เกิดการทะเลาะ ข่มขู่ และเลิกกันในที่สุด จึงเป็นเหตุให้ฝ่ายหญิงรู้สึกเจ็บปวดทุกครั้งเวลาเห็นนักแสดงชายบนหน้าจอและตั้งกระทู้แฉขึ้นมา

หลังกระทู้แฉดังกล่าวออกมาทำให้เป็นที่พูดถึงในวงการคอซีรีส์เกาหลีว่า พระเอก K คนดังกล่าวเป็นใคร จนทุกสายตาพุ่งไปที่นักแสดง คิมซอนโฮ  จนตกเป็นข่าวใหญ่

กระแสด้านลบของ คิมซอนโฮ กับข่าวโยงเข้ากับกระทู้บังคับแฟนสาวทำแท้ง ทำให้ถูกแคนเซินงานและถอดออกจากงานพรีเซนเตอร์ทั้งหมด

ในขณะที่แฟนคลับได้รวมตัวกันเรียกร้องให้ต้นสังกัดอย่าง Salt Entertainment ออกมาปกป้องนักแสดงในสังกัดของตน เพราะในเกาหลีมีข่าวนักแสดงชายหลายคนที่โดนแอบอ้างแบบนี้แต่ไม่เป็นความจริง

เมื่อวานนี้ (19 ต.ค.) SALT Entertainment ออกจดหมายถึงแฟนคลับกับข่าวดังกล่าวใจความว่า ขอโทษที่ทำให้รอ กำลังอยู่ในขั้นตอนสืบสวนความจริง รวมถึงโพสต์กระทู้ของนางสาว A ยังไม่สามารถยืนยันความถูกต้องได้

ทำให้แฟนคลับไทยออกมาพูดถึงเรื่องนี้ผ่าน #คิมซอนโฮ ว่าต้นสังกัดมีความกำกวมในบางประโยค และยังคงต้องการให้ต้นสังกัดเผยความจริงทั้งหมดอีกครั้ง รวมถึงตารางงานสัมภาษณ์ซีรีส์ Hometown Cha Cha Cha ที่พระเอกจะเข้าร่วมก็ถูกถอดออกไป ทำให้แฟนคลับหวั่นใจอีกครั้ง

ล่าสุด (20 ต.ค.) เว็บไซต์บันเทิงฝั่งเกาหลีเผยข้อความขอโทษที่คาดว่าเป็นของ คิมซอนโฮ ต่อแฟนเก่าออกมาสู่สาธารณะชน

  • เนื้อความของจดหมายมีประมาณว่า ขอโทษที่ล่าช้าผมรู้สึกกลัวมาก ผมคบกับคนนี้ด้วยความรู้สึกดีๆ แต่ก็ได้ละเลยไป หวังว่าจะได้พบกับเธอและขอโทษอย่างจริงใจ และขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง
  • รวมถึงต้นสังกัดได้ออกจดหมายขอโทษต่อทุกคนที่เป็นห่วงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอโทษแฟนคลับที่ทำให้เสียใจกับเรื่องราวที่ผ่านมา
  • ในตอนนี้มีแฟนคลับและชาวเน็ตออกมาให้ความเห็นบนทวิตเตอร์เป็นจำนวนมากจน #คิมซอนโฮ ขึ้นเป็นอันดับ 1 บนโลกทวิตเตอร์ตลอดเช้าถึงเที่ยงวันที่ผ่านมา ทั้งออกมาให้กำลังใจ และช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงประเด็นการทำแท้งและสิทธิสตรีได้กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้ง ว่าท้ายที่สุดแล้วการทำแท้งกับการผิดสัญญาสิ่งไหนร้ายแรงกว่ากัน

          หากใครชอบสรุปดราม่าร้อนๆ มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับประเด็นนี้ต่อได้ที่ Facebook Group และติดตามข้อมูลเร็วครบจบที่เดียวได้ที่ iNN Entertainment

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube