fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ดีเจภูมิ”โร่แจ้งความโดนมิจฉาชีพส่งบัญชีปลอมหลอกเงินบริจาค

Featured Image

ดีเจภูมิโร่แจ้งความโดนมิจฉาชีพส่งบัญชีปลอมหลอกเงินบริจาค ลั่นขอบคุณแฟนคลับที่ช่วยตามสืบ เอาเรื่องให้ถึงที่สุด

เรียกว่างานนี้ทำเอาดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่าถึงขั้นปรี๊ดหัวร้อนออกมาอัดคลิปหลังโดนมิจฉาชีพส่งเลขบัญชีปลอมหลอกลวงเงินบริจาคที่จะนำไปช่วยผู้ประสบภัยจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำนองว่าเนื่องจากเจ้าตัวได้รวบร่วมของใช้ส่วนตัวของตนและเพื่อนมาประมูลเพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนจากโควิด แต่กลับโดนมิจฉาชีพปลอมเป็นเพจเจ้าตัวหลอกส่งเลขบัญชีปลอมไปให้ผู้ที่ซื้อสินค้ากับตนซึ่งงานนี้เจ้าตัวได้เข้าแจ้งความกับสน.บางซื่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ดีเจภูมิยังได้เขียนแคปชั่นความรู้สึกเอาไว้อีกว่าพยายามทำบุญช่วยผู้ประสบภัยโควิดที่ล้มตายกันวันละร้อยๆคน ยังมีคนจิตใจต่ำช้า พยายามหลอกลวงเงินบริจาคอีก ติดต่อกลับมา โอนคืนมาแล้วผมจะไม่เอาเรื่อง ถ้ายังพยายามหนีก็ขอให้โชคดีกับสิ่งที่กำลังจะตามมา ฝากแชร์หรือช่วย DM ไปหาคนในภาพอย่างสุภาพให้ออกมาชี้แจงเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจหน่อยนะครับ

และเวลาต่อมา เจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงถึงภาพที่ได้ลงไปก่อนหน้านี้ว่าเจ้าของเฟส วิ สิทธิชัย ออกมาชี้แจงแล้วนะครับว่าไม่เกี่ยวข้องกับเจ้าของบัญชีที่หลอกลวงเงินบริจาค แค่ชื่อคล้ายกันเฉย กราบขออภัยพี่ สิทธิชัย ชารส ด้วยนะครับขอบคุณ FC ทุกๆ ท่านที่ช่วยกันสอบถาม เดี๋ยวพรุ่งนี้ผู้เสียหายทุกๆ ท่านจะเข้าแจ้งความ กับเจ้าของบัญชี ที่ถูกใช้ในการแอบอ้างให้คนโอนเงินไป หลายคู่กรณี หลายคดีนะครับ เตรียมตัวเจอกับสิ่งที่กำลังจะตามมา

ซึ่งงานนี้แฟนคลับก็ส่งกำลังใจให้ดีเจภูมิตามตัวคนร้ายให้ได้เร็วๆ

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_ne

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube