fbpx
Home
|
ข่าวสาร

นกอ้วน is back! HeartRocker แก้ปัญหาแชนแนลยูทูบได้แล้ว

Featured Image

          จาก #ช่วยพี่เอก ที่ริเริ่มจากเจ้าชายไอที นายอาร์ม และด้อมร้อนใน สาวกพี่เอก HeartRocker นักแคสเกมเสียงหล่อ รวมตัวกันเรียกร้อง Google Adsense ออกมาแก้ความผิดพลาดหลังระงับช่องทางโดเนทของพี่เอกไปจนไม่สามารถรับรายได้ผ่านช่องของตัวเองได้จนติดเทรนบนทวิตเตอร์เมื่อหลายวันก่อน ในที่สุดตอนนี้ระบบแฟนคลับพร้อมสัญลักษณ์นกอ้วนก็ได้กลับมาทำงานอีกครั้งแล้ว

          เริ่มต้นจากในวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา พี่เอก, ตาเหยก หรือพี่ลูกดอก ได้ออกมาโพสต์ข้อความในแชนแนลยูทูบส่วนตัวว่าระบบหลังบ้านตนกำลังมีปัญหาพังกระจุยกระจาย ไม่ใช่แค่ระบบสมาชิก ทำให้คลิปช่วงนี้อาจลงดีเลย์ไปสักหน่อย

          แล้วต่อมาเรื่องก็ดูมีปัญหาอย่างจริงจังเมื่อเจ้านายไอที ว่าที่นายกกระทรวงเทคโนโลยีอย่างนายอาร์ม ออกมาโพสต์ว่าได้หลังไมค์กับพี่เอก HRK เลยรู้ว่าปัญหาหลังบ้านหนักหน่วงจาก Google Adsense

          โดยระบบบัญชี Adsense ที่ดูแลเกี่ยวกับระบบโดเนทรายงานว่าช่อง HeartRocker ใช้บอทดูโฆษณาของช่องตัวเอง ทำให้ไม่สามารถบริจาคเงินสนับสนุนช่องได้รวมถึงระบบสมาชิกรูปนกอ้วนประจำช่องก็หายไปเช่นกัน

          ในตอนนั้นพี่เอกถึงขนาดจะสร้างแชนแนลใหม่ขึ้น แต่โชคดีที่เจ้าชายไอทีได้ห้ามเอาไว้ เพราะช่อง HeartRocker ที่มีผู้ติดตามกว่า 7.57 ล้านคน นี่มันคือสมบัติชาติสาขาออนไลน์ชัดๆ

          นายอาร์มจึงมีการออกมาขอให้ชาวร้อนในรวมถึงคอเกมเมอร์คนอื่น ออกมาผลักดัน #ช่วยพี่เอก ให้ถึงหู Google ช่วยชุบชีวิตแชนแนลพี่เอกแบบไม่ต้องใช้น้ำมนต์ขึ้นมาอีกครั้ง

          จนในที่สุดวันนี้ (16 ธ.ค.) ก็ต้องจุดไฟเฉลิมฉลองเพราะนายอาร์มได้เปิดเผยแล้วว่า นกอ้วน is back! , ช่องพี่เอกกลับมาแล้ว

          และนี่ก็เป็นอีกภารกิจที่ชาวร้อนในและเจ้าชายไอที คุณชายอาร์มได้กอบกู้สมบัติชาติรวมถึงรอยยิ้ม(ที่ไม่มีใครเคยเห็นจริงๆ)ของพี่เอกอีกครั้ง ติดตามข่าวสารมันๆในวงการเกมมิ่งต่อได้ที่ iNN E-sport

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : https://page.line.me/

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube