fbpx
Home
|
รีวิว

My Dog เกมเลี้ยงน้องสุดน่ารัก

Featured Image

          ใครอยากเลี้ยงน้องสุนัขแต่อาจจะไม่มีพื้นที่ หรือที่บ้านมีน้องสุนัขอยู่แล้วแต่เลี้ยงเพิ่มไม่ได้ นี่เลย My Dog เกมแนว Simulation เล่นได้ผ่านมือถือทั้งระบบ IOS และ Android วันนี้เราจะมาแนะนำเกมนี้แบบสั้นๆให้ทุกคนเห็นถึงความน่ารักของเกมนี้กัน!

          My Dog เป็นเกมแนว Simulation หรือการจำลอง จากค่าย Boltrend Games เกมที่จะพาทุกคนไปจำลองการเลี้ยงน้องสุนัขสุดน่ารัก มีให้เลือกได้กว่า 60 สายพันธุ์เลยทีเดียว 

          โดยระบบเกมทำมาดีเลยทีเดียว เริ่มจากให้เราเลือกน้องว่าอยากเลี้ยงสายพันธุ์ไหน จากนั้นก็เข้าสู่เกม มีการแต่งตัว ทำภารกิจ ตกแต่งบ้าน เลี้ยงดู ตั้งแต่เล่น ให้อาหาร ลูบขน มีระบบสั่งด้วยเสียงให้นั่ง พาไปเดินเล่น ซื้อของเล่นให้ เรียกว่าครบมากๆ นอกจากนี้ยังมีระบบ AR ที่จะพาน้องออกมาวิ่งในโลกความเป็นจริงได้ด้วย 

          จากที่ลองเล่นไปเบื้องต้นนับว่าเพลินและน่าจะถูกใจคนชอบน้องสุนัขมากเลยทีเดียว เพราะภาพกราฟิกทำออกมาได้น่ารัก ที่สำคัญคือเล่นบนมือถือได้เลย ทำให้คิดถึงเมื่อไรก็หยิบขึ้นมาเล่นได้ เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ใครที่กำลังเบื่อๆ หรืออยากเลี้ยงน้องก็แนะนำให้โหลดมาเล่นดู เพลินแล้วยิ้มตามแน่นอน 

ช่องทางดาวน์โหลด 

IOS 

Android

          ติดตามบทความอื่นๆเกี่ยวกับเกมได้ที่ iNN E-sport มีบทความน่าสนใจมากมาย เช่น รู้หรือไม่ว่า เกมไดโนเสาร์ที่เราเล่นเวลาเน็ตใช้งานไม่ได้ จะเล่นจบต้องใช้เวลาถึง 17 ล้านปี!! 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

ขอขอบคุณข้อมูล 

My Dog – Pet Dog game simulator 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube