fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“นาย ณภัทร”ยิ้มโดนแอบถ่ายจับมือ”ใบเฟิร์น”ขอบคุณคนยกให้เป็นคู่รักมหาชน

Featured Image

 

นาย ณภัทรยิ้มโดนแอบถ่ายจับมือใบเฟิร์นลั่นไม่ซีเรียส ใช้ชีวิตปกติ ขอบคุณคนยกให้เป็นคู่รักมหาชน เผยเรื่องบ้านคืบหน้าได้70%แล้ว รับงบบานปลาย

 

 

ขึ้นแท่นเป็นคู่รักมหาชนอีกคู่ในวงการบันเทิงสำหรับนักแสดงหนุ่มนาย ณภัทรกับนางเอกสาวสวยใบเฟิร์น พิมพ์ชนกที่ช่วงนี่ความหวานพุ่งพล่านหนักมาก เพราะล่าสุดมีมือดีแอบปล่อยภาพที่ทั้งคู่จับมือกันกลางโต๊ะอาหาร ซึ่งงานนี้ได้มีโอกาสเจอหนุ่มนาย เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจว่าวันนั้นผมจำสถานที่ไม่ได้ คือเราไปไหนเราก็ใช้ชีวิตทั่วไปเหมือนคนปกติคู่หนึ่ง ไม่ได้คิดอะไร อยากให้เขาเป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง และเราก็เป็นคนธรรมดาคนหนึ่งเหมือนกัน ส่วนคนเห็นคู่ผมแล้วตื่นเต้น ก็ถือว่าเขาชื่นชมและเอ็นดูพวกเราแล้วกัน ขอบคุณครับ คนยกให้เป็นคู่รักมหาชน ก็ดีใจที่เขาชื่นชมเรา และคอยติดตามเรสทั้งคู่ พอไปไหนมาไหนมีคนแอบมองก็น่ารักๆดี ส่วนแฮชแท็ก #แฟนเขาแต่เราฟิน จะบอกว่ายังไม่ใช่แฟน ผมยังต้องทำแต้มอยู่ ก็อยากจีบเขาไปเรื่อยๆ เลยครับ มันเป็นสิ่งที่ไม่สามารถมีอะไรคาดเดาได้ก็สนุกดี ทำแล้วรู้สึกดี เขาก็รู้สึกดี เราก็อยากทำต่อไปเรื่อยๆ

ทางด้านงานคู่ ยังบอกไม่ได้ คิดว่าน่าจะได้เห็นเร็วๆ นี้ถ้าได้ทำงานและได้เจอกันก็ยินดีอยู่แล้วครับ เหมือนคุณแม่ผมและผู้จัดการเขาเวลามาเจอกัน ก็เหมือนได้เจอเพื่อน ก็สนุกสนานทุกครั้ง ถามว่าออกงานคู่จะเขินไหมมันคงเป็นอะไรที่แปลกใหม่ของทั้งคู่ แต่ก็ไม่รู้คำตอบเลยว่าจะเป็นยังไง ก็รอดูครับ อย่าแซวเยอะผมเขิน (ยิ้ม) ก็ขอบคุณครับ ที่เป็นกำลังใจดีๆ ของการทำงานและการใช้ชีวิตของเราทั้งคู่ ก็ขอบคุณมากๆ ครับ

ส่วนเรื่องบ้านตอนนี้ก็สร้างน่าจะประมาณ 70-80 เปอร์เซ็นต์ได้แล้ว ตามแพลนของผมคือปีนี้เข้าไปอยู่คาดว่าอยากให้เป็นเดือน 5-6 ช่วงเดือนเกิดเรา งบก็มีบานบ้าง แต่เราก็ดูที่ความเหมาะสม เพราะผมรู้สึกว่าการลงทุนกับบ้านเป็นอะไรที่เราจะอยู่ไปตลอดชีวิต และเราก็ตั้งใจสร้างให้คุณแม่ด้วย พยายามมองตอนที่เสร็จแล้ว เราได้เข้าไปอยู่ เห็นทุกคนมีความสุข ก็น่าจะแฮปปี้”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube