Home
|
บันเทิงไทย

“เจนนี่” ยินดีคืนเงินเจ้าของแบรนด์ หลังเจอลูกค้ายกเลิก 7,000 ออเดอร์

Featured Image
“เจนนี่ รัชนก” ยินดีคืนเงินเจ้าของแบรนด์ หลังเจอลูกค้ายกเลิก 7,000 ออเดอร์ ลั่น! ต้องแบกรับความเสี่ยงให้ได้ ไม่อยากมีดราม่า

 

ยังคงอยู่กับประเด็นของสาว “เจนนี่ รัชนก” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หลังจากที่มีดราม่ากับ “แม่เกตุ” เธอก็ได้พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสจนเกิดเทศกาลยิวเจนขึ้นมา โดยการไลฟ์สดแบบมาราธอนรับจ้างจากทั้งแบรนด์เล็กแบรนด์ใหญ่ ที่พิเศษสุดเลยคือ “เจนนี่” สามารถดึงดารา ศิลปิน คนดังมาร่วมไลฟ์สดได้ทำให้มีผู้เข้าชมรวมถึงกดตะกร้าซื้อสินค้าจำนวนมาก สร้างรายได้ให้ทั้งเจ้าของแบรนด์และตัวเธอเอง

 

แต่เนื่องด้วยการขายของออนไลน์มีความเสี่ยงสูงที่ลูกค้าสามารถยกเลิกได้ ซึ่งเป็นความเสี่ยงที่เจ้าของแบรนด์ทุกคนต้องยอมรับอย่างเลี่ยงไม่ได้ แม้แต่สาว “กาละแมร์ พัชรศรี” ก็ยังเจอลูกค้ายกเลกออเดอร์ ขณะเดียวกันเจ้าของแบรนด์หนึ่งที่ได้ร่วมไลฟ์สดกับ “เจนนี่” ได้ออกมาเผยว่ามีลูกค้ายกเลิกจากไลฟ์ไปประมาณ 7 พันบ้าน เจอยกเลิกทุก 1 นาที

และเจ้าของแบรนด์ก็เผยอีกคลิปว่า “เจนนี่ไม่ควรที่จะต้องรับผิดชอบอะไรเลย เพราะมันคือความเสี่ยงที่ต้องรับได้อยู่แล้ว เพราะปกติเราไลฟ์เอง เปอร์เซ็นต์การถูกยกเลิกประมาณ 15 – 20 เปอร์เซ็นต์ แต่รอบนี้วอลลุ่มเยอะ คือคนเยอะหลายหมื่นบ้าน”

 

 

เรียกได้ว่าการที่ลูกค้ายกเลิกออเดอร์นั้นสร้างความเสียหาต่อแบรนด์จำนวนไม่น้อย ถึงแม้ทางเจ้าของแบรนด์จะบอกว่า “เจนนี่” ไม่ต้องรับรับผิดชอบอะไร แต่เนื่องจากเปิดเรื่องที่เกิดความเสียหาย “เจนนี่” จึงออกมาเทคแอคชั่นต่อกรณีนี้

ล่าสุด “เจนนี่” โพสต์ถึงเจ้าของแบรนด์ดังกล่าวว่า “สำหรับแบรนด์ที่โดนยกเลิกออเดอร์ 7,000 บ้านแล้วเป็นข่าว หนูพร้อม โอนคืน 350,000 นะคะ และหลังจากนี้อยากให้ทุกคนวางแผนดีๆทุกอย่างมีความเสี่ยง ต่อให้วันนี้คุณจ่ายค่ายิงแอดแพงกว่าเจนนี่ ก็ยังมีออเดอร์ที่ยกเลิกอยู่ดีค่ะ หนูชิลๆมากๆ มีไรคุยได้หมดค่ะ”

 

อีกทั้ง “เจนนี่” ยังได้คอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า “หนูพูดชัดตั้งแต่แรกว่าหนูรับปักตะกร้าเปิดการมองเห็นในเรทที่หนูไม่เคยทำมาก่อน คือ 1000 บ้าน 50,000 บาท การที่แบรนด์จะไปต่อนั้นแบรนด์ต้องแบกรับความเสี่ยงตรงนี้ให้ได้ สุดท้ายถ้ามันไม่เป็นไปตามที่คิดฝากทุกคนช่วยเซฟหนู ก็พอ เพราะงานตรงนี้หนูทำด้วยใจหนูบริการและดูแลทุกคนอย่างเต็มที่”

 

 

“และหากแบรนด์ไหนโดนยกเลิกเพราะส่งสินค้าไม่ทันอันนี้ช่วยชี้แจงให้ชัดเจนด้วยนะคะหนูไม่อยากมีประเด็นดราม่ากับสิ่งที่เกิดขึ้นหนูอยากให้เทศกาลนี้อยู่ไปยาวยาวและที่สำคัญช่วงนี้หนูใช้แรงใช้กายทำอย่างเต็มที่หนูไม่อยากเสียใจกับ เรื่องแบบนี้”

 

“กับพี่กาละแมรไม่ได้มีปัญหาค่ะอันนี้ชิลล์ชิลล์สบายสบายเลยพี่เค้าเก่งแล้วก็ดีมากๆค่ะ”

 

“แต่ยอดที่หนูจะโอนคืนต้องไม่ใช่ออเดอร์ที่มาจากการส่งของไม่ทันนะคะอันนั้นถือว่าเป็นเรื่องของการจัดระบบหลังบ้านของทางแบรนด์ การที่เรากล้าปล่อยของเราเราต้องวางแผนระบบหลังบ้านให้ดีค่ะ”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube