fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

วิเคราะห์บอล แมนฯซิตี้ โหดจัดอัด แมนฯยู แน่

วิเคราะห์บอล แมนฯซิตี้ โหดจัดอัด แมนฯยู แน่(click ดูวิดีโอ)

เกมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 27 ของฤดูกาล 2020 ถึง 2021 เป็นโปรแกรมประจำคืนวันอาทิตย์ ที่ 7 มีนาคม 2564 คู่ที่น่าสนใจเป็นเกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงรับการมาเยือนของคู่รักคู่แค้นร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง โดยจะแข่งขันกันในเวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ขณะสถิติ 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะรวดทั้ง 5 นัด ด้านแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 2 เสมอ 3 นัด ส่วนการพบกันมาในศึกพรีเมียร์ลีก ทั้งหมด 161 นัด เป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้ดีกว่าชนะ 64 นัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 49 นัด และเสมอกันทั้งหมด 48นัด

ความพร้อมเกมนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นัดล่าสุดถล่ม วูล์ฟส์แฮมป์ตัน ไป 4-1 เกมนี้สภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์ โดยจะขาดเพียง เนธาน อาเก้ กองหลังที่พึ่งหายจากอาการบาดเจ็บยังไม่ฟิตสำหรับนัดนี้ ส่วนนักเตะอย่าง จอห์น สโตนส์, กาเบรียล เชซุส , อิลคาย กุนโดกัน และ เควิน เดอ บรอยน์ ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงพร้อมลงสนามเป็น 11 ตัวจริง

ส่วนทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นัดล่าสุดพึ่งเสมอกับ คริสตัล พาเลซ 0-0 เกมนี้ จะขาด ดาบิด เด เคอา ที่เดินทางกลับไปยังสเปนเพื่อไปดูแลครอบครัว รวมไปถึง ปอล ป็อกบา และ ฆวน มาต้า ที่ยังบาดเจ็บ พร้อมยังต้องลุ้นความฟิตของ ฟาน เดอ เบ็ค กับ อ็องโตนี่ มาร์ซิยาว ส่วนแนวรุกอย่าง เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เอดิสัน คาวานี่พร้อมลงล่าตาข่าย

เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังอยู่ในฟอร์มร้อนแรงด้วการชนะรวดมาทุกรายการ 21 นัด ขณะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังหาฟอร์มเก่งหลังเสมอมา 3 นัดติด ซึ่งก่อนเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังนำห่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงถึง 14 คะแนน ซึ่งลูกทีมของ เป็ป ต้องการ 3 คะแนนเพื่อทิ้งห่างออกไปอีก เพื่อเป็นการคว้าแชมป์ให้เร็วขึ้น แม้ทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีฟอร์มการเล่นนอกบ้านดี ซึ่งคาดว่ารูปเกมนัดนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดฝ่ายที่มีโอกาสครองบอลและเปิดเกมรุกเข้าใส่มากกว่า เพราะโซลชา คงเน้นให้ลูกทีมมาตั้งรับและโต้กลับตามสไตล์ ที่ชอบเล่นกับทีมใหญ่ๆ ซึ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลนี้ก็ยังไม่สามารถชนะทีมบิ๊กไฟว์ได้เลย

แม้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีผลงานที่ดีในการออกมาเยือน แพ้ใครนอกบ้าน 21 นัดติดต่อกันในลีก แต่นัดนี้คงไม่เหมือนที่ผ่านๆมา เนื่องจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชั่วโมงนี้ต้องยอมรับว่าหยุดจริงๆ จะส่งใครลงสนามก็ทดแทนกันได้ในทุกตำแหน่ง รวมถึงความมั่นใจและความเฉียบคมที่มีมากกว่า เลยขอมองไปว่า เกมนี้จะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะเป็นฝ่ายชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ไม่ยากและอาจมีสกอร์ให้เห็นมากกว่า 1 ประตู

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube