fbpx
Home
|
ข่าว

ชุดขาวไล่เจ๊าโซเซียดาด1-1ตามฝูง5แต้ม

Featured Image
เรอัล มาดริด รอดจากความปราชัยคารังตัวเอง ไล่ตีเสมอเรอัล โซเซียดาด 1-1 เก็บเพิ่มได้แค่ 1 คะแนน พลาดโอกาสกดดัน จ่าฝูง

การเเข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน ที่ สนาม เอสตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ วันจันทร์ที่ 1 มีนาคม 2564 ระหว่ง เรอัล มาดริด ลงสนามพบ เรอัล โซเซียดาด

ผลปรากฎว่า เริ่มมาช่วงแรก ทั้งสองทีมยังไม่ผลีผลามบุกใส่กันมากนัก ต้องรอจนถึงนาที 17 ที่เป็น เรอัล โซเซียดาด ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะจ่ายบอลของ อันเดร์ เกบาร่า ที่ไปถึง อันโดนี่ โกโรซาเบล ได้ยิงด้วยขวา แต่ว่าติดเซฟของ ติโบต์ กูร์กตัวส์

เรอัล มาดริด ตอบโต้คืนในนาที 22 ลูกัส บาซเกซ เปิดบอลจากด้านขวาให้ มาเรียโน่ ดีอาซ ได้โขกติดเซฟ มาร์โก อาเซนซีโอ พยายามตามซ้ำแต่ก็ติดบล็อกออกหลังไปอีก

นาที 36 มาดริด เตะมุมลูกสูตร โทนี่ โครส เปิดให้ ลูกัส บาซเกซ ลองส่องระยะไกล แต่ก็ไม่เข้ากรอบ จากนั้นท้ายครึ่งแรก ลูก้า โมดริช ได้ยิงไกลเช่นกัน แต่ติดเซฟของ อเล็กซ์ เรมีโร่ ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลังนาที 55 เป็นทาง เรอัล โซเซียดาด ที่พลิกนำ 1-0 นาโช่ มอนเรอัล เปิดบอลให้ คริสเตียน ปอร์ตู ได้โขกในเขตโทษผ่านมือ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ตุงตาข่าย

อีก 6 นาทีถัดมา ซีเนดีน ซีดาน ปรับเกมรุกเปลี่ยนรวดเดียว 3 คนส่ง โรดริโก้, วินิซิอุส และ อูโก้ ดูโร่ ลงแทน มาร์โก อาเซนซีโอ, มาเรียโน่ ดีอาซ และ อีสโก้

ช่วงเวลาที่เหลือ เรอัล มาดริด เร่งเครื่องอย่างหนักจนกระทั่งตามตีเสมอ 1-1 ได้ในนาที 89 จากตัวสำรอง วินิซิอุส ที่ยิงลูกเปิดของ ลูกัส บาซเกซ เข้าไป ทำให้จบเกมเสมอกันไป 1-1 เรอัล มาดริด มีเพิ่มเป็น 53 คะแนน ยังตามหลัง แอต.มาดริด 5 คะแนน และแข่งมากกว่า 1 นัด ก่อนเจอกันในดาร์บี้แมตช์สุดสัปดาห์นี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube