fbpx
Home
|
ข่าว

ปืนฮึดแซงจิ้งจอกคาบ้าน3-1ขึ้นที่9

Featured Image
อาร์เซนอล บุกเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-1 รั้งอันดับ 9 ขณะที่ เลสเตอร์ พลาดแซง แมนฯยูไนเต็ด รั้งรองจ่าฝูง

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 3 เปิดบ้านที่สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดียม รับมือ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล อันดับ 11 ของตาราง เจ้าบ้านเลสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งตกรอบยูฟ่า ยูโรป้า ลีกมาหมาด ๆ เกมนี้ ไม่มี เจมส์ แมดดิสัน ที่มีอาการบาดเจ็บ แดนกลาง วิลฟรีด เอ็นดีดี้ จับคู่ ยูริ ติเลอมองส์ แนวรุกสลับใช้สามประสาน ริคาร์โด้ เปเรรา, เคเลชี อิเฮนาโช, ฮาร์วีย์ บาร์นส์ โดยมี เจมี วาร์ดี้ เป็นกองหน้าตัวเป้า

ทางฝั่งอาร์เซนอลที่เพิ่งผ่านเกมยูโรป้ามาเช่นกัน เกมนี้โรเตชั่นอีกครั้ง ดาวิด ลุยซ์ จับคู่เซ็นเตอร์แบ็คกับ ปาโบล มารี แนวรุก นิโกลาส์ เปเป้, เอมิล สมิธ-โรว์ และ วิลเลียน โดยที่ อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ ได้โอกาสก่อน ปิแอร์ เอเมอริค-โอบาเมยอง

ผลปรากฎว่า ครึ่งแรกไปได้เพียงแค่ 6 นาที เจ้าถิ่นขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ ยูริ ติเลอมองส์ ได้บอลกลางสนาม ก่อนกระชากเข้าไปยิงเสียบเสาสองตุงตาข่าย

แต่นาที 39 อาร์เซนอล ตามตีเสมอเป็น 1-1 จนได้ วิลเลียน เปิดฟรีคิกทางฝั่งขวามาหน้าประตูให้กับ ดาวิด ลุยซ์ พุ่งโหม่งเข้าไป

ก่อนหมดครึ่งแรกนาที 45 อาร์เซนอล แซงขึ้นนำ 2-1 เมื่อได้ลูกที่จุดโทษ และเป็น อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด

ครึ่งหลังนาที 52 พลพรรคปืนโตขยับหนีออกไปเป็น 3-1 จากจังหวะที่ วิลเลียน ไหลบอลเข้ากลางให้ นิโคลัส เปเป้ แประยะเผาขนเข้าไปง่ายๆ

จากนั้นถึงแม้เกมจะเปิดแลกกันอย่างสนุก แต่จังหวะสุดท้ายกลับไร้ความเฉียบคมด้วยกันทั้งคู่

ทำให้จบเกม อาร์เซนอล พลิกแซงเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ คาบ้าน 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 37 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 9 ของตาราง ส่วน เลสเตอร์ ยังอยู่ที่ 3 ต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube