fbpx
Home
|
ข่าว

“นิพิฏฐ์” ย้อน “ณัฐวุฒิ” แลนด์สไลด์ ระวังมิดจมหัวนะ

Featured Image
“นิพิฏฐ์” ย้อน”ณัฐวุฒิ” แลนด์สไลด์ ระวังมิดจมหัวนะ ชี้มวลดินจะฝังกลบทุกสิ่งทุกอย่างบนเส้นทางที่มันแลนด์สไลด์ลงไป

 

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ สมาชิกพรรคสร้างอนาคตไทย ระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว”นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ” ถึงการจัดกิจกรรครอบครัวเพื่อไทย ที่ล่าสุดได้ไปจัดกิจกรรมที่จังหวัดเชียงราย ว่า เรื่อง” แลนด์สไลด์ ระวังมิดจมหัวนะ”

 

ตนฟัง นายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทยไปพูดที่ภาคเหนือ บอกให้เลือกพรรคเพื่อไทยแบบแลนด์สไลด์ ถ้าพูดแค่นั้น ตนก็ไม่ว่าอะไร แต่นายณัฐวุฒิพาดพิงไปถึง นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ,นายอุตตม สาวนายน และ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ว่า ตอนบุคคลทั้ง3อยู่พรรคพลังประชารัฐ เคยพูดว่า จะทำให้คนจนหมดไป

 

ที่ทั้ง3พูดความหมายคือ จะทำให้คนไทยพ้นจากเส้นความยากจน ซึ่งหากได้ทำอย่างจริงจัง ก็สามารถทำได้ แต่บุคคลทั้ง3พูดได้ไม่นานก็ต้องลาออกจากรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ ส่วนเหตุผลของการลาออกนั้น ให้ถึงเวลาเลือกตั้งก่อน ตนจะพูดให้ฟัง

 

เวลานี้ ดูเหมือนนายณัฐวุฒิจะ “คึก” เป็นพิเศษ นั่งดีดลูกคิดรางแก้ว เหมือนว่าก่อนเลือกตั้ง พูดอย่างนี้ ปากอย่างนี้ ถูกใจเจ้านาย กำลังจะถูกรางวัลที่ 1 ยังไงยังงั้น แลนด์สไลด์ หรือไม่ เป็นไปได้

 

ตนไม่ดูแคลนหรอก แต่นายณัฐวุฒิ อย่าลืมนะ เวลาฝนตกแล้วแลนด์สไลด์ มันจะมีน้ำ มีดิน มีโคลน ไหลลงมา เขาจึงเรียกว่า” แลนด์สไลด์” ในทางธรณีวิทยา มวลดินจะฝังกลบทุกสิ่งทุกอย่างบนเส้นทางที่มันแลนด์สไลด์ลงไป

 

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เคยแลนด์สไลด์มาแล้ว ก็ถูกดินกลบหน้า จนต้องหนีไปดูไบ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เคยแลนด์สไลด์มาแล้ว จนโคลนกลบหน้า

 

หนีแลนด์สไลด์ออกนอกประเทศไปขึ้นเครื่องบินที่กัมพูชา นายณัฐวุฒิ ขอให้ “อุ๊งอิ๊ง” (น.ส.แพทองธาร ชินวัตร) แลนด์สไลด์ นี่ถ้าตนอยู่ใกล้ๆ ตนจะตบปากนายณัฐวุฒิ ว่า “ไปแช่งอุ๊งอิ๊งเขาทำไม จะให้เขาหนีไปไหนอีกรึยังไง พูดอย่างนี้แช่งเขานะ” ตนก็อยากให้นายณัฐวุฒิ ร่ำรวยแบบแลนด์สไลด์ จะได้เอาเงินไปจ่ายตามคำพิพากษากับคำพูดที่ว่า” เผาเลยครับพี่น้อง ผมรับผิดชอบเอง” ยังไม่จ่ายค่าเผาเขามิใช่หรือ ตอบหน่อย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube