fbpx
Home
|
ข่าว

เดินหน้าต่อ! “โค้ชโย่ง” รับไทย U23 ต้องรีบแก้ข้อผิดพลาด

Featured Image
วรวุธ ศรีมะฆะ รับทีมชาติไทย U23 ต้องรีบแก้ข้อผิดพลาดก่อนเกมกับมาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์เอเชีย 2022

 

วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ยอมรับว่าทีมชาติไทย ต้องแก้ไขข้อผิดพลาดก่อนเกมกับมาเลเซีย หลังเกมแรกเสมอกับเวียดนาม ได้หวุดหวิด

เกมแรกของทีมชาติไทย ในฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2022 รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย กลุ่ม C ไทยโดนนำสองครั้งแต่ก็ยังสามารถกลับมาตีเสมอ และแบ่งแต้มได้ในท้ายที่สุด

“เกมนี้เป็นเกมที่ยากและเราเสียประตูเร็วมาก ทำให้เราเล่นในเกมที่ไม่ค่อยเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญคือเกมโดยรวม เรายังมีข้อผิดพลาดเยอะ” โค้ชโย่ง กล่าว

“ต้องขอบคุณเด็กๆ ทุกคน เพราะเรามีเวลารวมตัวกันไม่มากนัก วันนี้ที่เรามีแต้มต้องขอบคุณพวกเขา แต่ต้องชื่นชมเวียดนามด้วยที่โชว์ฟอร์มได้ดี ”

“จริงแล้วๆ ถ้าเราไม่เสียประตูแรกเร็ว เราจะทำได้ดีกว่านี้ เพราะเราเตรียมแท็คติกไว้แล้ว เดิมทีเราต้องการจะเปลี่ยนเบนจามิน เดวิส ลงไปในครึ่งหลัง แต่พอเราเสียประตูเร็ว แดนกลางก็เสียสมดุลในการครองบอล เราก็เลยต้องส่งเบนจามิน ลงสนามทันที”

“แน่นอนหลังจากนี้เรามีเวลาอีกสองวันในการเตรียมตัวแก้ไขข้อผิดพลาดก่อนเกมต่อไป เราต้องยอมรับว่าเราเสียประตูจากข้อผิดพลาดของเราเอง มันเป็นลูกโอเพ่นเพลย์ ถ้าเรามีเวลาแก้ข้อผิดพลาด และเพิ่มเติมสิ่งที่เราขาดมันน่าจะดีขึ้น”

สำหรับ โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทยจะพบกับ มาเลเซีย ที่ บุนยอดกอร์ สเตเดียม ในวันที่ 5 มิถุนายน 2565 เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง True ID และ Eleven Sports

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube