fbpx
Home
|
ข่าว

“ชัชชาติ”เชื่อ ลต.ผู้ว่ากทม.เดือน พ.ค.ตามที่นายกฯบอก

Featured Image
“ชัชชาติ” ชม “วิโรจน์” ทำงานในสภาดี รู้สึกเสียดายออกจากการเป็นส.ส. เชื่อเลือกตั้งผู้ว่ากทม.เดือน พ.ค.ตามมที่นายกฯเคยพูดไว้

 

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวถึงกรณีพรรคก้าวไกล ประกาศส่งนายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส.พรรคก้าวไกล เป็นแคนดิเดตผู้ว่าฯกทม. ว่าส่วนตัวชื่นชมนายวิโรจน์ เพราะเป็นรุ่นน้องที่เก่ง แต่น่าเสียดายที่นายวิโรจน์ ออกจากการเป็น ส.ส. ที่ผ่านมามองว่านายวิโรจน์ทำงานสภาได้เข้มแข็งและ ชื่นชมบทบาทการตรวจสอบรัฐบาลมาตลอด เมื่อนายวิโรจน์เลือกทางนี้ก็เป็นกำลังใจให้

 

ส่วนประเมินว่าการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ นั้นหากเป็นไปตามที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เคยบอกไว้ว่าจะเป็นช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ เชื่อว่า นายกรัฐมนตรีจะทำตามที่เคยพูดไว้

 

ส่วนจะยุบสภาก่อนเลือกตั้งผู้ว่า กทม. หรือไม่ นั้นส่วนตัวไม่ได้สนใจเรื่องการเมืองใหญ่มาตั้งแต่ที่ตนตั้งใจจะลงท้องถิ่น และไม่เข้าใจเรื่องในสภาว่าเกิดปัญอะไร เพราะสนใจแต่เรื่องท้องถิ่น

 

พร้อมยืนยันว่าไม่กังวลเรื่องการตัดคะแนนกันกรณีมีผู้สมัครหลายคนเพราะหากกังวลเรื่องนี้สุดท้ายแล้วจะไม่สามารถทำอะไรได้ และการทำงาน กทม.ต้องมีทีมที่ช่วยกันทำงาน เพราะไม่มีใครรู้ทุกเรื่อง จึงต้องมีทีมงานที่เข้าใจปัญหาอย่างแท้จริง เพื่อให้เข้าใจประชาชน หากเข้าใจปัญหาก็หาทางออกได้

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube