fbpx
Home
|
ข่าว

กมธ.การกีฬา มอบโล่แสดงความยินดีฮีโร่โอลิมปิก

Featured Image
กมธ.การกีฬา มอบโล่แสดงความยินดีแก่นักกีฬาที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2020

 

คณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา นำโดย พลเอก สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ ประธานคณะกรรมาธิการ มอบโล่เพื่อแสดงความยินดีให้แก่ นายชเว ยอง ซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนเทควันโดทีมชาติไทยและเรืออากาศตรีหญิง พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ (เทนนิส) นักเทควันโดหญิงเหรียญทองทีมชาติไทย รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 49 กิโลกรัม ในโอกาสที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2020 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยมีสมาชิกวุฒิสภา เข้าร่วม

 

โดยคณะกรรมาธิการฯ ได้ให้โอวาทและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับบุคคลทั้งสองเกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขัน การฝึกซ้อม การใช้วิทยาศาสตร์การกีฬา หลักโภชนาการการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ประสบการณ์ที่ได้รับจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2020 รวมถึงปัญหาอุปสรรค และข้อเสนอแนะอื่น ๆ

 

ด้านนายชเว ยอง ซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนเทควันโดทีมชาติไทย กล่าวว่า รู้สึกดีใจและขอบคุณทุกฝ่ายที่สนับสนุนทำให้สามารถคว้าเหรียญทองจนสำเร็จได้ตามเป้าหมาย ซึ่งรอมากว่า 20 ปียืนยันว่า จะทำหน้าที่ต่อไปเพื่อให้คนไทยมีความสุข และด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่เกิดขึ้นขอเป็นกำลังใจให้คนไทยทุกคนและผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

 

ขณะที่ เรืออากาศตรีหญิง พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักเทควันโดหญิงเหรียญทองทีมชาติไทย กล่าวขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ส่วนตัวรู้สึกดีใจและภูมิใจที่ทำสำเร็จ ซึ่งการแข่งขันในวันดังกล่าวสอนให้รู้จักว่า การไม่ยอมแพ้และสู้ให้ถึงที่สุดจะทำให้ประสบความสำเร็จที่สามารถนำมาปรับใช้ได้กับทุกเรื่อง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube