fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“โทนี่” เริ่มใจอ่อนคิดเรื่องมีลูก เผยสาเหตุ “แก้ว” ตอกกลับโดนแซะขาไส้เดือน

Featured Image

เป็นคู่ที่รักในการใช้ชีวิตอิสระ และชอบเดินทางท่องเที่ยวเก็บกี่ยวความทรงจำในทุกๆช่วงเวลาของชีวิต สำหรับคู่ของหนุ่มโทนี่ รากแก่น และสาวแก้ว จริญญา หลังจากที่แต่งงานกันมาสักพัก และหลายคนลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีเรื่องทายาท ซึ่งทั้งคู่เคยออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่ายังไม่ได้คิด และอาจจะไม่มี

แต่ล่าสุดเหมือนว่าจะเป็นสัณญานที่ดี เมื่อหนุ่มโทนี่เปรยๆส่า ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา ตนและแก้ว ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น จึงทำให้กลับมาคิดเรื่องมาทายาท หากวันนึงมีลูกจะเป็นยังไง ประกอบกับกำลังจะมีผลงานการแสดงที่ต้องสวมบทบาทได้มีโอกาสเลี้ยงเด็กด้วย ยิ่งทำให้เริ่มรู้สึกถึงโมเมนต์ครอบครัวมากขึ้น จึงได้มีการพูดคุยกันบ้าง แต่คงยังไม่ใช่เร็วๆนี้ น่าจะประมาณ 3-4 ปี ค่อยว่ากัน

ส่วนเรื่องกระแสดราม่า ที่สาวแก้ว จริญญา ถูกคนคอมเมนต์เรื่องขาเล็กเหมือนไส้เดือน และได้มีการตอบกลับ พร้อมแคปชั่นเด็ดว่า “ ถึงขาจะเล็กแต่เตะปากแตกได้เหมือนกันนะจ๊ะ จุ๊บๆ” หนุ่มโทนี่ก็เปิดเผยว่า โดยธรรมชาติแก้วเป็นคนที่ตัวเล็ก ขาเล็กอยู่แล้ว เลยไม่ได้คิดมาก ฝ่ายหญิงไม่ได้รู้สึกแย่ที่คนพูดเรื่องแบบนี้ แต่แค่ไม่เข้าใจว่าในยุคสมัยนี้ยังมีคนที่คิด หรือคอมเมนต์วิจารณ์รูปร่างคนอื่น หรือทักทายด้วยคำพูดแบบนี้อยู่อีกหรอ ส่วนตัวก้เคารพการตัดสินใจของฝ่ายหยิงหลังจากที่โพสต์ข้อความออกไป ถามว่าให้กำลังใจฝ่ายหญิงยังไง แค่อยู่ด้วยกันทุกวันก็เป็นกำลังใจที่ดีแล้ว ยืนยันแม้ฝ่ายหญิงจะดูเป็นคนผอม แต่สุขภาพแข็งแรงดี

เผยที่ผ่านมาเจอกระแสดราม่าหลายเรื่อง ถือเป็นประสบการณ์และบทเรียนที่ดีในชีวิต ที่ทำให้ตนได้เห็นตัวเองมากขึ้น ได้เรียนรู้มากขึ้น ไม่งั้นก็คงจะเห็นเพียงแค่มุมแคบๆ ขอบคุณหลายๆคนที่ตักเตือนและคอยสอน ตนเองเข้าใจเพราะเป็นคนสาธารณะ อาจจะโดนจับจ้องมากกว่าคนอื่น ซึ่งตนก็พร้อมที่จะเรียนรู้และรับฟัง

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube