fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ลาล่า” จิตหลอนเสี่ยงเป็นโรคซึมเศร้า กลัวติดโควิด ขึ้นสมอง จนฟุ้งซ่าน

Featured Image

“ลาล่า” จิตหลอนเสี่ยงเป็นโรคซึมเศร้า กลัวติดโควิด ขึ้นสมอง จนฟุ้งซ่าน

            จิตตกอย่างแรง “ลาล่า อาร์สยาม” วิ่งตรวจโควิด19 ไปแล้วหลายรอบ เพราะใกล้ชิดอยู่ในกลุ่มเสี่ยง แต่รอดมาทุกครั้ง และเคยออกมาฟูมฟายหน้าเฟซบุ๊กส่วนตัวว่ากำลังจะอดตายเพราะไร้ช่องทางทำมาหากิน ไม่มีงานร้องเพลง โชว์ตัว ถ่ายละครไม่ได้ ทำให้ไม่มีรายได้ แถมยังต้องมานั่งคิดทุกวันว่า “ติดยังวะ” เพราะบางทีเหมือนจะป่วย ไอ เจ็บคอ แต่พอไปตรวจก็ไม่มีเชื้อโควิด และที่เครียดกว่าเดิมเพราะเป็นห่วงพ่อกับแม่ที่บ้านต่างจังหวัด เราเป็นลูกไม่ได้อยู่ดูแลท่านในยามที่โรคระบาดขนาดนี้ นอนไม่หลับเลยนะบางคืน ยิ่งตัวเลขผู้ติดเชื้อสูงขึ้นทุกวันมันก็เกิดความกลัว จนบางทีคิดว่าตัวเองจะเป็นโรคซึมเศร้า

โดย “ลาล่า อาร์สยาม” เปิดใจว่า “ช่วงนี้ไปไหนมาไหนต้องระวังตัวเป็นพิเศษ โรคก็กลัวแต่เงินก็อยากได้ จะอยู่แต่บ้านไม่รับงานเลยแล้วจะเอาอะไรกิน มีงานตอนนี้ดีกว่าไม่มี จะงานเล็กงานน้อยก็รับหมด แต่ด้วยงานเราก็ต้องเจอคนเยอะก็ถือว่าเสี่ยง ตอนนี้ก็กินสารพัดเสริมอาหารให้ร่างกายแข็งแรง ใส่แมส 2 ชั้น กลับมาบ้านรีบทำความสะอาดตัวเอง แต่มีอยู่ครั้งนึงที่เรารู้สึกว่าเสี่ยงมากๆ ไปทำงานมาแล้วปรากฏว่า คนที่ไปร่วมงานด้วยติดเชื้อ พอวันต่อมาเราก็มีไข้ตอนนั้นคือหลอนเลยว่าจะทำยังไงดี ก็มีพี่ที่รู้จักเอาเคอร่ามาให้กิน”

 “ตอนแรกก็ไม่กล้ากินก็ไปเสิร์ชข้อมูลเห็นว่าทางอบจ.ปทุมธานีก็เอาตัวนี้ไปให้กับประชาชนได้กิน เป็นสมุนไพรไทยที่กำลังได้รับความนิยมและเป็นอะไรที่หายากมากๆ ก็เลยกินดู 5 วันผ่านไปก็ปกติ รู้สึกโล่งเลยเราดูแลตัวเองดีมากๆ ก็กลัวว่าจะเป็นอะไรหรือเปล่า ตอนนี้ก็เลยส่งเคอร่าไปให้พ่อกับแม่ที่บ้านด้วย ตอนนี้อะไรที่ว่าดีเราก็ต้องมีติดบ้านไว้ก่อนค่ะ ก็ฝากความห่วงใยถึงคนไทยทุกคนให้ดูแลตัวเองกันดีๆ หรืออยากได้”เคอร่า” ไว้ดูแลตัวเอง ก็สอบถามข้อมูลไปได้ที่  KERRA Thailand  หรือแอดไลน์ไปที่ @kerra19 โทร 093-1939000 เราจะได้มีอีกตัวช่วย เพื่อตัวเองและครอบครัว”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube