fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เทคนิคชัยนาทประกาศด่วนเปลี่ยนการสอนหลังผู้ปกครองติดโควิด

Featured Image
เทคนิคชัยนาทประกาศด่วนเปลี่ยนการสอนเป็นออนไลน์หลังพบผู้ปกครองของนักศึกษาติด โควิด-19

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊ก ของวิทยาลัยเทคนิคชัยนาท ได้ออกประกาศด่วน เรื่องการเปลี่ยนแปลงการเรียนการสอน จากการเรียนในสถานศึกษา มาเป็นการเรียนแบบออนไลน์ สืบเนื่องจาก วิทยาลัยเทคนิคชัยนาท ได้รับแจ้งว่า มีผู้ปกครองของนักศึกษาติดเชื้อไวรัส COVID 19 ดังนั้น เพื่อความปลอดภัยของนักเรียน ครู และบุคลากรทางการศึกษา วิทยาลัยจึงขอประกาศให้ หยุดการเรียนการสอนในสถานศึกษา และเปลี่ยนเป็นการสอนออนไลน์ นับตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป จึงประกาศมาเพื่อทราบและปฏิบัติตามโดยเคร่งครัด จนกว่าจะมีคำสั่งเป็นอย่างอื่น วิทยาลัยเทคนิคชัยนาท 17 มิถุนายน 2564

ล่าสุด เมื่อเวลา 07.00 น. ผู้สื่อข่าว ได้เดินทางลงพื้นที่ไปยังบริเวณ หน้าวิทยาลัยเทคนิคชัยนาท พบว่า ทางวิทยาลัย ได้จัดเจ้าหน้าที่บุคลากรทางการศึกษา ออกมายืนรอนักศึกษาที่ยังไม่ทราบข่าว และประชาสัมพันธ์ให้นักศึกษาเดินทางกลับบ้าน เพื่อไปเตรียมตัวเรียนแบบออนไลน์ โดยทางวิทยาลัยเทคนิคชัยนาท ไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอก หรือนักศึกษา เข้าไปยังภายในบริเวณของวิทยาลัย โดยจากการสอบถามไปยังวิทยาลัยเทคนิคชัยนาท ทราบว่า ทางวิทยาลัยเทคนิคชัยนาท ได้รับการประสานมาว่า มีผู้ปกครองของนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคชัยนาท ที่พักอาศัยอยู่ในพื้นที่ อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ซึ่งภายหลัง ทางผู้บริหารของสถานศึกษาจึงได้ประชุมและมีมติให้ปิดสถานศึกษาและเปลี่ยนรูปแบบมาสอนแบบออนไลน์แทน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายในสถานศึกษา

ด้าน นพ.พัลลภ ยอดศิระจินดา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดชัยนาท เปิดเผยว่า ขณะนี้จังหวัดชัยนาทยังไม่พบผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19เพิ่มเติม สำหรับเรื่องของ วิทยาลัยเทคนิคชัยนาท จากข้อมูลที่ได้รับ ทราบว่า มีผู้ปกครองชองนักศึกษา ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ติดเชื้อ ส่วนนักศึกษาดังกล่าวที่เป็นกลุ่มเสี่ยง ก็เดินทางมาเรียนได้เพียง 1 วัน เนื่องจากทางวิทยาลัยได้มีการสอนแบบสลับวันเรียน เลขคู่ เลขคี่ และหลังจากนี้ทางสาธารณสุขจังหวัดชัยนาทจะได้ทำการส่งเจ้าหน้าที่เพื่อไปทำการสอบสวนโรคกับบุคคลมี่สัมผัสใกล้ชิด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube