fbpx
Home
|
ข่าว

เบ็คเกอร์มอบประตูชัยให้ครอบครัว-เพื่อนหงส์

Featured Image
อลิสสัน เบ็คเกอร์ นายทวาร ลิเวอร์พูล สุดปลื้มมอบประตูชัยนัดล่าสุดให้ครอบครัว และเพื่อนร่วมทีม

อลิสสัน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูชาวบราซิล ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่สวมบทฮีโร่ โหม่งลูกเปิดลูกเตะมุมของเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ในนาทีที่ 95 ช่วยให้ทีมของเขาเก็บชัยชนะ 2-1 ขยับตามเชลซีทีมอันดับ 4 ก่อนสองเกมสุดท้ายของพรีเมียร์ลีก

โดยเจ้าตัวอุทิศประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บกับเวสต์บรอมในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ให้กับครอบครัวของเขา และเพื่อนร่วมทีม

เจ้าของเสื้อเบอร์ 1 ของลิเวอร์พูลกล่าว่า “ผมอารมณ์อ่อนไหวมากๆ ในช่วงหลายๆ เดือนที่ผ่านมา กับสิ่งที่เกิดขึ้นกับผม กับครอบครัวของผม”

“แต่ฟุตบอลคือชีวิตของผม ผมเล่นฟุตบอลกับพ่อมาตั้งแต่จำความได้ ผมหวังว่าเขาจะอยู่ที่นี่ และได้เห็น แต่ผมแน่ใจว่าเขาจะดูพร้อมกับพระเจ้าที่อยู่เคียงข้างเขา และฉลองไปด้วยกัน”

“มัน เป็นประตู สำหรับครอบครัว สำหรับเพื่อนๆ ช่างเป็นการต่อสู้ที่น่าเหลือเชื่อ บางครั้งเราต่อสู้ และต่อสู้ และสิ่งต่างๆ ไม่ได้เกิดขึ้นอย่างที่เกิดในช่วงบ่ายของวันนี้”

“แค่ทำประตูได้อย่างนี้ ผมมีความสุขจริงๆ ที่ได้ช่วยเหลือพวกเขา เพราะว่าพวกเขาต่อสู้กันหนักมาก เราต่อสู้ด้วยกันมาแล้วมากมาย และเรามีประตูสำคัญที่จะช่วยให้บรรลุเป้าหมายในการไปแชมเปียนส์ลีก เพราะว่ามันช่วยให้เก็บชัยชนะอีกนัด และคุณรู้ตั้งแต่แรกว่ามันสำคัญกับการผ่านการคัดเลือก ผมคงมีความสุขมากกว่าที่มีในตอนนี้ไม่ได้แล้ว” เบ็คเกอร์ กล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube