fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 14.00 น.

วิลลี่, นิวเคลียร์, โดมเดอะสตาร์ ประกาศผ่านอินสตาแกรม ติดโควิด-19 พร้อมเผยไทม์ไลน์ (click ดูวิดีโอ)

คนบันเทิงยังทยอยเปิดข้อมูลการติดเชื้อโควิด 19 อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด พิธีกรและนักแสดง “วิลลี่ แมคอินทอช” ได้ประกาศผลการตรวจ พบว่าติดโควิด-19 ทั้งนี้เจ้าตัวได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อในทันที่ ที่ ทราบว่า บอล เชิญยิ้ม ติดเชื้อ เพราะได้ร่วมงานกัน โดยวิลลี่ได้โพสต์ข้อมูลผ่าน IG ว่ากำลังรอการติดต่อรับตัวเพื่อเข้ารักษาจากโรงพยาบาล และเปิดเผยไทม์ไลน์เพื่อให้ผุ้สัมผัสเสี่ยงสูงเข้ารับการตรวจหาเชื้อ

ส่วน”นิวเคลียร์ หรรษา กุศลมโนมัย” ที่ประกาศกักตัว 14 วันก่อนหน้านี้ เพราะ สามี ดีเจเพชรจ้า ติดโควิด วันนี้ นิวเคลียร์ ก็ได้มาแจ้งผลว่า ตนติดเชื้อโควิด-19 ตามคาด โดยมี พี่เลี้ยงไทก้า และอากง ก็คือ คุณตาของไทก้าติดเชื้อด้วย พร้อมเปิดไทม์ไลน์ผ่าน IG

ส่วน หนุ่ม “โดม เดอะสตาร์” หรือ “โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม” ก็ได้ออกมาแจ้งข่าว ว่าผลตรวจเชื้อของตนเป็นบวก ติดโควิด-19 ไปเรียบร้อยอีกหนึ่งรายผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมบอกที่มา อาจจะติดในวันที่ 5 เม.ย. หลังเข้าร่วมประชุมห้องเดียวกันกับผู้ติดเชื้อ ที่ออฟฟิศ เลิฟอีส ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นห้องเดียวกันกับ “นนท์ ธนนท์ จำเริญ” ด้วยหรือไม่ เพราะ นนท์ ธนนท์ ก็คาดไว้ว่า น่าจะติดมาเพราะร่วมประชุมที่เลิฟอีสเช่นกัน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube