fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

อัจฉริยะ ปัดพูดคลิปกรีดขาบนเรือ ท้าแม่แตงโมตรวจ DNA

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษ

 

 

ตำรวจระดับ ผู้บังคับการและรองผู้บังคับการสังกัดกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 รวม 2 นาย ในข้อหาร่วมกันที่เป็นเจ้าพนักงานรู้หรืออาจรู้ความลับในราชการกระทำโดยประการใดๆอันมิชอบหน้าที่ให้ผู้อื่นล่วงรู้ความลับคดีแตงโม ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา164 และ มาตรา 157

 

จากกรณีที่ตำรวจทั้ง 2 นาย นำความลับในสำนวนของคดีการเสียชีวิตของแตงโม ภัทรธิดา ไปเปิดเผยให้กับ แพทย์นิติเวช เพื่อให้ การทำพยานหลักฐานไปในแนวทางเดียวกัน

 

นอกจากนี้ นายอัจฉริยะ ยังกล่าวถึงประเด็นดราม่า เมื่อวานในรายการโหนกระแส ว่า ได้มีการพูดคุย กับ หนุ่ม กรรชัย พิธีกรของรายการ เข้าใจกันแล้ว พร้อมมองว่าการที่คนบนเรือ โฟนอินเข้ามาในรายการ เพื่อเรียกร้องให้ตนเอง เปิดเผยคลิปหลักฐาน

 

เป็นการร้อนตัวหรือไม่ ส่วนกรณีที่ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เข้ามาในรายการโดยที่ไม่ได้รับเชิญมองว่า เมื่อเข้ามาแล้ว ตนเอง ก็ทำอะไรไม่ได้ จึงต้องนั่งคุยกัน พร้อมกับระบุว่า ยินดี หากจะมาร่วมตรวจสอบคดีแตงโม

 

และอยากให้เดินหน้าเรื่องการตรวจสอบคราบเลือดบนเรือเพราะ จะเป็นหลักฐานสำคัญของคดีนี้ และฝากถึงทนายตั้ม หากจะเข้ามาช่วยก็ไม่จำเป็นต้องถอนฟ้องคดีตนเอง ก็ได้ เพราะตอนนี้เหลือเพียงแค่ 2 คดี เท่านั้น

 

นายอัจฉริยะ ยังกล่าวยืนยันในประเด็นเรื่องคลิปมีดกรีดขาแตงโม ว่า ตนเองไม่ได้พูดว่า มีคลิปดังกล่าว แต่ที่เคยพูดในไลฟ์สด นั้น เป็นการบรรยายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตามพยานหลักฐานที่ได้รับทราบมา

 

“แต่จริงๆ ยืนยันนะครับว่า ตั้งแต่ผมไลฟ์สดมา เมื่อวานก็กลับไปดูกลับไปย้อนหลังดูว่า ผมเคยพูดไหมว่ามีคลิปคนกรีดขาบนเรือ ก็ไม่เคยมีคลิป ที่ผมยืนยันได้เลยว่า ไม่เคยมีคลิปกรีดขาบนเรือ เดี๋ยวสื่อมวลชนเอาไปได้ เพราะเรายืนยันว่าเรามีคลิป

 

แต่ไม่เคยยืนยันว่ามีคลิปกรีดขาบนเรือแต่เป็นคลิปที่เราแจงว่า เหตุการณ์บนเรือเกิดอะไรขึ้นและไม่ตรงกับหมอ ตำรวจที่มาแถลงข่าวว่า ขาน้องแตงโม ขาข้างขวา มันไม่ได้เกิดจากใบพัดเรือ แต่เกิดจากการที่ถูกมีดกรีดขาเท่านั้นเองไม่ใช่ว่ามีคลิปนะครับ ต้องบอกก่อน”

 

ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ยังกล่าวด้วยว่า อยากให้มีการเดินหน้าตรวจสอบคราบเลือดบนเรือ เพราะจะเป็นหลักฐานสำคัญ ทางคดีพร้อมกันนี้ ยังท้าให้ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน ตรวจ DNA ความเป็นแม่ลูก กับแตงโมด้วย

 

พร้อมระบุว่า ตั้งแต่เข้ามาตรวจสอบคดีแตงโม ถูกแจ้งความดำเนินคดีแล้ว 6 คดี จากตำรวจ 4 คดี และจาก ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ อีก 2 คดี

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube